ตัวช่วยลดรอยสิวที่เห็นผลจริง IU Bright Aloe Vera Gel

48 13
    เซฮายย.. สำหรับใครที่เป็นสิวแล้วหายจากสิว แต่แล้วยังคงเหลือรอยดำมากวนใจ ทำยังไงก็ไม่จางลง แฮะๆๆมาฟังทางนี้ก่อนเลยค่า เบลล์มีของดีของเด็ดมาบอกต่อเลยวันนี้เพราะว่าได้ลองใช้เองแล้วคือจุดด่างดำ รอบดำจากสิวแลดูจางลงจริง คือแบบ OMG!! ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่ออ5555

ทางแบรนด์ IU Bright ได้นำว่านหางจระเข้มาเป็นสารสกัดหลักในเจลรักษารอยดำจากสิว พร้อมทั้งยังไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพราะว่าอยากให้ได้เจลที่มีประสิทธิภาพมากกว่าในท้องตลาด เห็นผลจริงและปบอดภัยอ่อนโยน จึงเพิ่มสูตรสำคัญที่สุดในตัวสินค้าเพื่อกระตุ้นให้ใบหน้า กระชับ เต่งตึง ใส่เข้าไปอีก นอกเหนือจากว่านหางจระเข้ ทำให้ผลิตภัณฑ์เจลว่านหางจระเข้ทั่วๆไปที่มีความสามารถลบเลือนจุดด่างดำ พิเศษขึ้นมาอีกขั้นนึง
วิธีการใช้คือทาเช้า - เย็น เป็นประจำทุกวัน จะแต้มเฉพาะจุดหรือทาทั่วใบหน้าก็ได้เลยน้า ดีมากกกๆๆยอมรับเลย ใช้หมดไป 1 กระปุกรับลองเห็นผลชัดเจนแน่นอน
เจลที่วิจัยแล้วว่าเหมาะกับสภาพผิวชาวเอเชีย หอมจากน้ำมันดอกทานตะวัน ใช้น้ำแร่ผสมคอลลาเจน ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ทันทีโดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะระหว่างวันมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ทำให้หน้าตึง มีสารผสมอโลเวลล่า ว่านหางจระเข้ที่ช่วยรักษารอยไหม้ จากการตากแดดนานๆระหว่างวันและการเลเซอร์ รอยดำ รอยสิว แห้งและจาง แก้ตรงจุด เจลบำรุงผิวใช้แล้วจะรู้สึกผิวหน้า ฉ่ำน้ำ ใบหน้า กระชับขึ้น ผิวสุขภาพดี สวยครบจบที่เดียว สุดท้ายท้ายสุดสำหรับใครที่สนใจก็ลองไปหาตำกันดูน้า ขอตัวก่อนค่าบ๊ายบายยยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE