รีวิวเซรั่มลดเลือนริ้วรอยจาก L'OREAL เห็นผลจริงใน 14 วัน

48 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมาแชร์ไอเท็มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยของเอมให้ดูจางลงภายใน 14 วันค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าไอเท็มตัวนี้เป็นอะไรที่ดีงามมากๆ จากการที่เอมใช้งานจริงมากว่า 2 สัปดาห์ รู้สึกประทับใจมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติต่างไ รวมไปถึงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย ใครที่กำลังมองหาไอเท็มช่วยลดเลือนริ้วรอยดีๆสักตัว บอกเลยว่ารีวิวไม่ควรพลาดเลยจ้า
เอมทำ VDO ให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วยนะคะ เผื่อว่าไม่สะดวกอ่าน คลิกลิ้งฟังเพลินๆได้เลยจ้า

L'OREAL REVITALIFT PRO-RETINOL ANTI-WRINKLE SERUM

เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก L'Oreal Paris ในตระกูล Anti- Wrinkle ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Pro-Retinol ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพมากๆ โดยเจ้าส่วนผสม Pro-Retinol ตัวนี้เค้ามีชื่อเสียงมากและได้รับการยอมรับในเรื่องการช่วยลดเลือนริ้วรอยมากว่า 30 ปีแล้วค่ะ
โดยทาง L'Oreal Paris ก็ได้มองเห็นถึงคุณสมบัติและความสามารถของ Pro-Retinol จึงได้นำมาเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นอกจากนี้ยัง Centellar Asiatica และ Demalift Technology ที่ช่วยให้ผิวกระชับ พร้อมช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมามีสุขภาพดี เปล่งประกายอีกครั้ง
มาในรูปแบบหัวปั๊มทำให้กดออกมาใช้งานได้ง่าย โดย 1 ปั๊มที่เรากดก็สามารถทาได้ทั้งใบหน้าได้อย่างพอดี แต่ถ้าหากต้องการการบำรุงเพิ่มเติมก็สามารถปั๊มเพิ่มได้ ไม่ผิดกติกาค่ะ
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวน้ำนมค่ะ กลิ่นเป็นธรรมชาตินะคะ เนื้อสัมผัสดีมาก บางเบาแต่ก็ยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี
เมื่อลองเกลี่ยเซรั่มกับผิวก็จะได้ฟีลประมาณนี้เลยค่ะ ผิวดูสดชื่น มีความชุ่มชื่นดี แล้วก็เบาสบายผิวด้วยนะคะ ซึ่งเป็นคนที่ชอบสกินแคร์เนื้อเซรั่มแบบนี้มาก เพราะประเทศไทยอากาศร้อน จะให้มาทาหนาๆแบบเหนียวๆอันนี้เอมไม่ไหวจริงๆค่ะ มีสกินแคร์เนื้อเซรั่มแบบนี้ล่ะที่ตอบโจทย์เอมมากที่สุด
โดยในระยะ 14 วันที่เอมได้ใช้ L'OREAL REVITALIFT PRO-RETINOL ANTI-WRINKLE SERUM ตัวนี้ เอมก็ได้เก็บภาพมาตลอดเลยค่ะ เอมจะเน้นถ่ายทุกเช้าหลังจากล้างเสร็จแบบไร้เครื่องสำอาง ไร้แม้กระทั่งสกินแคร์เพื่อให้เห็นผิวที่แท้จริงของเอมมากที่สุด ซึ่งน่าแปลกตรงที่ริ้วรอยมันค่อยๆจางลงจริงดังภาพเลยค่ะ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงตามไปด้วยคือความกระจ่างใสที่ผิวเอมมันดูดีขึ้นมากๆ ริ้วรอยหาย แต่หน้าใสขึ้นเอมเลิฟเลยจ้า
ส่วนตัวเอมบอกเลยนะคะว่าเอมประทับใจผลลัพธ์หลังการใช้มากๆ เพราะริ้วรอยของเอมดูจางลงจริงๆ นอกจากนั้นผิวหน้าก็ยังกลับมาดูกระจ่างใสขึ้นด้วย เอมได้แนะนำคนรอบข้างของเอมให้ลองไปหาซื้อมาใช้ดูแล้ว ซึ่งพวกเขาก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริงๆ ก็เหลือแต่เพื่อนๆใน Jeban นี่ล่ะจ้าที่เอมยังไม่ได้มาเล่าและแชร์ประสบการณ์ดีๆแบบนี้ ตอนนี้ก็คงทราบกันแล้ว ก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบเหมือนกันนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE