How to ผิวสวย แบบเซเลป

46 12

เอาล่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงการทำให้ผิวสวยปัง แบบเซเลป หลายคนคงสังสัยว่า เหล่าดารา หรือ เซเลป เค้ามีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้ ผิวสวย หน้าเนียนใส ไร้สิว ดูนุ่มชุ่มชื้นอย่างกับผิวเด็กแบบนั้น วันนี้เราจะมาเผยเคล็ดลับของพวกเค้ากันค่ะ 

สิ่งที่เหล่าเซเลปขาดไม่ได้เลยก็คือ สกินแคร์ และสกินแคร์ตัวเด็ดที่เค้านิยมใช้กันมากในหมู่สาวเอเชียก็คือ เอสเซ้นส์บำรุงผิว หรือน้ำตบนั่นเอง หลายคนคงมีคำถามว่า ทำไมถึงต้องใช้น้ำตบ แล้วน้ำตบมันดียังไง เราต้องขอบอกเลยว่า น้ำตบ คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้บำรุงผิว เตรียมความผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงขั้นต่อไป เหล่าเซเลปเค้าจะนิยมใช้น้ำตบหลังจากใช้โทนเนอร์

การใช้โทนเนอร์เป็นเหมือนการปรับสภาพให้ผิวของเราพร้อม ก่อนจะใช้เอสเซ้นส์บำรุงผิว หรือ น้ำตบ อีกที ในส่วนของน้ำตบที่เราพูดถึงนั้นจะมีส่วนประกอบของแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียน ดูกระชับ ผิวหน้าสวยใส ดูเปล่งปลั่ง ซึ่งถ้าใครได้ใช้น้ำตบไปสักระยะนึงแล้วจะรู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้นจริง ๆ แถมยังช่วยบำรุงผิวของเราได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

หลังจากการใช้น้ำตบก็จะมีการบำรุงแล้วแต่จุดไป บางคนมีปัญหาสิว ผิวมัน ผิวลอก หลังจากที่ดูแลเฉพาะจุดเสร็จแล้ว ก็จะลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพราะการลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นอย่างสุดท้ายเป็นเหมือนการบล็อคครีมที่เราทาไปทั้งหมดให้อยู่ทน หลังจากนั้นคุณก็สามารถลงครีมกันแดดหรือแต่งหน้าอะไรก็ตามแต่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

น้ำตบ ถือเป็นสกินแคร์ยอดนิยม ซึ่งถ้าใครจะใช้น้ำตบนั้นก็มีให้เลือกหลายสูตรมากมาย เราไม่สามารถบอกได้ว่าน้ำตบอันไหนดีที่สุด เอาเป็นว่าเราจะแนะนำ น้ำตบสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เพราะว่าเราเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน 

ตัวที่เราอยากจะแนะนำก็คือ Skin-Enhancing Water Essence เป็นน้ำตบที่เนื้อเข้มข้น ใช้แล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสจะมีความเป็นเนื้อนม ๆ คล้ายโลชั่นตอนแรก พอตบไปก็จะกลายเป็นเนื้อแบบน้ำ ตัวนี้เราใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าเออมันดีจริง เลยอยากจะมาแนะนำทุกคน

สุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดถ้าใครอยากมีผิวที่สวยใสแบบเซเลป อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าหรือตอนเย็น และหมั่นดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ หรือสกินแคร์ต่าง ๆ โดยเฉพาะการทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพื่อไม่ให้ผิวของคุณเหี่ยวย่นหรือถูกทำลายจากแสงแดดนั่นเอง เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ how to ผิวสวย แบบเซเลป หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะ แล้วเจอกันบทความหน้านะจ๊ะ