SISSÈ LENS คอนแทครายปี ลายสวย ใส่สบาย ชอบมากกกกก

50 15
SISSÈ LENS คิดว่าเพื่อนๆคงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตา คอนแทคเลนส์กล่องลายตาน่ารักๆแบบนี้กันมาบ้าง เค้าเป็นคอนแทคเลนส์เกาหลี ที่ดีมากๆเลยล่ะค่ะ ซึ่งวันนี้จะพามาดู ซีรีย์ BABE ซึ่งเป็นแบบรายปีกันค่าา
จุดเด่นของเลนส์ยี่ห้อนี้ก็คือ ค่าอมน้ำที่สูงถึง 58% ทำให้ใส่สบายตั้งแต่ครั้งแรก เป็นเลนส์แบบ silicone hydrogel lens ใส่สบายมากๆ บาง และช่วยกันยูวีด้วย
แกะออกมาก็จะมีบรรจุภัณฑ์ 2 ชิ้น ใส่เลนส์แยกกันเลย ข้อดีคือถ้าเราสายตาไม่เท่ากัน ซื้อ 2 กล่อง มาแยกใส่ เปิดทีละชิ้นได้ ไม่จำเป็นต้องเปิดพร้อมกัน ที่สำคัญมีชื่อสี ข้อมูลต่างๆ รวมถึงวันหมดอายุบอกไว้ด้วย อ่านง่าย
ชอบที่ใส่แบบนี้มาก เปิดง่ายไม่เจ็บมือค่ะ
BABE MATCHA GRAY
สีนี้สวยปังมากๆๆๆ เราแนะนำสุดๆเลย เค้าจะมีความสีเขียวอมเทา ขอบจะตัดสีเทาแบบละมุนๆ ใส่แล้วดูสายฝอมากๆ ลายสวย มีการเล่นสีเล่นลาย น่ามอง ใส่แล้วตามีเสน่ห์ โดนใจสุดๆ ใส่สบายมากด้วยค่ะ
BABE APRICOT BROWN
สีน้ำตาลธรรมชาติ แต่เล่นลายสวยแบบมีชั้นเชิง ตัดขอบเบาๆ ชวนมอง สีนี้เองสวยไม่แพ้กันเลยค่ะ คนรักเลนส์สีน้ำตาลพลาดไม่ได้เลย
จะบอกว่าประทับใจแล้วก็ชอบเลนส์ของ SISSE LENS รุ่น BABE มากๆค่ะ ส่วนตัวเราใส่เพื่อความสวยงาม ไม่มีค่าสายตา ใช้แบบรายปีก็รู้สึกคุ้มค่า เพราะไม่ได้ใส่ทุกวัน ยังมีโอกาสให้ได้ใช้ซ้ำอีก ราคาไม่แรงมาก แต่ถ้าให้แลกกับความสวยและใส่สบาย เราโอเคนะคะ ^^


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE