4 ไอเท็มผิวสวยช่วยได้ทุกสภาพผิว

52 18
อันยองงง ไม่เจอกันนานมาก อยากจะมาอัปเดทเกี่ยวกับสกินแคร์สำหรับผิวหน้าตอนนี้ คือที่เกริ่นมาว่าสกินแคร์ช่วยไดุ้ทุกสภาพผิวเพราะ ผิวหน้าเราเป็นผิวผสมที่แพ้ง่ายคือแทบจะครบสูตรปัญหาผิวเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่าเราจะมาแชร์ให้ดู 4 ไอเท็มที่เราใช้เป็นประจำทุกวันให้ดูแล้วกันว่าแต่ละตัวปังมากแค่ไหน ไปดูกันจ้า

มาดูที่ตัวแรกกันดีกว่าจ้าขอเริ่มจากขั้นตอนแรกของการลงผิวเลยแล้วกัน

Origin Mega-Mushroom Relief & Resilience soothing treatment lotion

ไอเท็มที่ทุกคนรู้จักกันดี คือน้ำตบเห็ดชื่อดังจาก Origin ขวดสีเขียว เราซื้อแบบไซส์พี่บิ๊กใช้มาหลายเดือนแล้วยังไม่หมดเลย 

คุณสมบัติ : ตัวนี้ที่ชอบคือเป็นทรีตเมนท์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และก็มีส่วนผสมของเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga ช่วยลดผด ลดรอยแดง คือเวลาที่รู้สึกว่าตัวเองนอนน้อยผิวเหี่ยวผิวผดขึ้น เราจะใช้สำลีชุบน้ำเห็ดแล้วเอามาทาบผิวทิ้งไว้ฟิลมาส์กหน้า 

ความคิดเห็นส่วนตัว : กลิ่นโอเคมากรู้สึกว่าพอลงไปบนหน้าแล้วใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ แล้วรู้สึกว่าซึมเข้าผิวเร็วมาก ตบๆแป๊บเดียวซึมแล้วก็ทาตัวอื่นต่อได้เลย

ราคา : 1,800 บาท

.
.
.

Pearls of Luminaire Brightening Serum Series

ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ที่เราเพิ่งใช้มาประมาณเดือนนึง แต่คือชอบมากเว่อโดนตกเพราะแพคเก็จเรียบหรูดูแพง แล้วเค้าเคลมว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยด้วย

คุณสมบัติ : ตัวเซรั่มเป็นสารสกัดCaviar Extract ช่วยลดริ้วรอย Sodium Hyaluronic ต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม Anti-Pollutant Matrix ปกป้องผิวที่ถูกท าร้ายจากมลภาวะ 3สารสกัดเข้มข้นและยังผสมกับเปลือกไข่มุกที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเต่งตึง

ราคา : 3,490 แต่ตอนนี้เห็นในลาซาด้ามีลดราคาอยู่นะ

ความคิดเห็นส่วนตัว : คือตอนที่เรากดเนื้อครีมออกมาต้องเอามาวอร์มที่มือก่อนเพื่อให้ตัไข่มุกแตกตัวหลังจากนั้นคือลงที่ผิวหน้า ตอนแรกก็ไม่ค่อยชินนะ แต่หลังๆ รู้สึกว่าโอเคเพราะพอใจกับผลลัพท์ที่ได้คือหน้าดูสว่างขึ้น ผิวไม่เหนอะหนะเลยเวลาที่ลง  แล้วกลิ่นก็หอมอ่อนๆ กำลังดีเลยด้วย แฮปปี้จ้า 

บีบออกมาทันที และเกลี่ยให้ดูว่ามีตัวไข่มุกแทรกอยู่ในเซรั่ม แต่พอถูไปแป๊บเดียวก็แตกตัวและผสมกับเนื้อเซรั่ม
.
.
.

Kiehl’s Calendula Serum Infused Water Cream

คือเราให้อยู่ในหมวดครีมแล้วกันเพราะเนื้อจะหนักขึ้นมาอีกระดับนึง แต่สำหรับเราก็ยังรู้สึกว่าบางเบากับผิวอยู่ดี เราชอบซื้อตอนที่ Lazada จัด sale เพราะของแถมเค้าเยอะมาก ล่าสุดคือซื้อกระปุกใหญ่ 1 กระปุก แถมกระปุกเล็ก 4 กระปุก จุกๆไปเลย 5555

คุณสมบัติ : หลักๆ คือมีส่วนผสมของดอกดาวเรือง หรือ Calendula ตามชื่อเลย ตัวนี้จะช่วยลดการอักเสบของผิวหน้า ลดรอยแดง ลดความหมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆ แล้วรู้สึกว่าเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอีกด้วย 

ความคิดเห็นส่วนตัว : ชอบมากใช้หมดไปหลายกระปุกเลยแหละ ผิวก็ดูแข็งแรงขึ้น แล้วผิวก็ดูชุ่มชื้นขึ้น ตอนแรกที่ใช้ก็กลัวว่าผิวจะเหนียว จะมันระหว่างวันรึเปล่าแต่ว่าก็ไม่มันเลย ซึมเข้าผิวทุกอณูจริงๆ เลิฟฟ

ราคา : 1,800 บาท

.
.
.

Verite Daily Protect Aqua Gel Sunsceen SPF 50 

และพอลงครีมเสร็จก็ต่อด้วยครีมกันแดดเลยจ้า ตัวนี้เราเคยรีวิวไปแล้ว แต่ก็อยากจะมาย้ำกันอีกรอบว่าของเค้าดีจริง ใช้มาหลายเดือนแล้วยังไม่หมดเลย แพคเก็จก็ใช้ง่าย ขนาดก็พกพาสะดวก

คุณสมบัติ : ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพราเบนเลย เลยรู้สึกว่ามีกลิ่นกันแดดอยู่นิดๆ แต่เรารับได้นะเพราะใช้แล้วผิวหน้าไม่แพ้ มีสารสกัดจากส้มแมนดารินช่วยปรับสมดุลผิว สารสกัดจากสาหร่ายไอซีเนียช่วยให้ผิวแข็งแรง และสารสกัดอีกเยอะแยะมากมายเว่อ 

ความคิดเห็นส่วนตัว : คือกันแดดเนื้อเจลซึมไวมากชอบตรงนี้ แล้วผิวไม่เมือกไม่มัน ซึ่งกันแดดที่จะเป็นแบบนี้แอบหายากนะ แล้วคือปริมาณสมเหตุสมผลกับราคาอยู่เลยชอบจ้า 

ราคา : 1,090 บาท 

.
.
.

จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิว 4 ไอเท็ม ช่วยให้ผิวสวยแข็งแรงสุขภาพดีใครมีไอเท็มเด็ดๆอยากมาแชร์ก็ลองคอมเมนต์มาพูดคุยกันได้น้าาา


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE