ไอเท็มลับคู่ใจที่ขาดไม่ได้ ตัวช่วยกู้หน้าพังเป็นหน้าปัง กระจ่างใส ตั้งแต่ขั้นตอนบำรุงยันแต่งหน้า สาวกบาบาร่าต้องลองแล้วนะ!!

52 14

ฮัลโหลลลล~ สวัสดีค่าา วันนี้ต้นอ้อจะมาเปิดเผยไอเท็มลับคู่ใจที่ต้นอ้อขาดไม่ได้ ไปไหนก็ต้องพกติดตัว ที่วันนี้จะไม่ลับอีกแล้วว เพราะจะมารีวิวให้ดูชัดๆเลย ว่าช่วงนี้ซุ่มใช้อะไรอยู่บ้าง ก็เห็นหลายคนถามว่าผิวหน้าดี๊ดี บอกหน่อยไม่ได้หรออ หวงจัง55555 จริงๆก็ใช้อะไรที่หลายคนต้องรู้จักนั่นแหล่ะค่ะ บอกไปก็คงร้องอ๋อออ ตัวนี้นี่เอง ไรเงี้ยยย งั้นไปดูกันค่า  

แก๊งค์ Babalah ของเราเองงง จะมีไวท์เทนนิ่งครีมที่ออกมาได้ไม่นานแต่ดังและปังมาก พีช พชร เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย!! กับแป้งพัฟตัวดังของบาบาร่า ตลับพกพา 2 ไอเท็มนี้ใช้คู่กันคือมันดีย์ มันกู๊ดมากค่ะ   

เริ่มที่ทีเด็ดก่อนเนอะ ตัวนี้คือสินค้าในหมวด Skincare ของทางบาบาร่าค่ะ Babalah Whitening Soft Cream Brighten Up And Moisture ตัวนี้เป็นไวท์เทนนิ่งที่ออกมาใหม่สักพักแล้ว แพ็คเก็จที่ยังคงความเป็นแม่มดบาบาร่า กระปุกสีม่วงสดใส  มาในขนาดปริมาณ 30 กรัม.  ตัวนี้จะเด่นมากๆ ในเรื่องช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส หน้าโทรม รอยสิวเยอะให้กลับมากระจ่างใส ไม่หมอง ไม่โทรม ชาย หญิงใช้ได้  ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ 100% อ่อนโยน เพราะปราศจากสารเคมี อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติคับกระปุก 

ครีมบาบาร่าตัวนี้ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ สารสเตียรอยด์ รวมถึงสารเคลือบผิว ที่ทำให้ผิวหน้าของเรามีอาการแพ้ แถมการันตีว่า Natural Ingredients แปะอยู่หน้ากระปุกด้วย เป็นการบอกว่าส่วนผสมมาจากธรรมชาติจริงๆ หมดห่วงเรื่องใช้แล้วแพ้ได้เลย 

  มาดูส่วนประกอบในครีมตัวนี้กันค่า
- สาหร่ายสีน้ำตาล ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกระจ่างใส

 - ชาเขียว ช่วยลดอาการอักเสบของสิวต่างๆ
 - ดอกคาโมมายล์ ช่วยลดรักษารอยแผลเป็นจากสิว 

 - โรสแมรี่ ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ

 - ชะเอมเทศ ป้องการอาการแพ้ได้ด้วย และยังมีใบบัวบก อึ่งงิ้ม ดอกพิทูเนีย โรสแมรี่ และอื่นอีกมายมาย บอกไม่หมดหรอ สารสกัดจากธรรมชาติมารวมไว้ในกระปุกเดียวแล้ว คุ้มมม

เนื้อซอฟท์ครีมบางเบา ไม่เนอะหนะ เบาสบาย ที่สำคัญซึมเร็วมาก เหมาะกับ สภาพอากาศร้อนบ้านเรา ทาปุ๊บก็ซึมเลย ต้นอ้อชอบเนื้อครีมมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ทาก่อนนอนคือผ่อนคลายสุดๆ      

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย วันไหนอยากบำรุงเป็นพิเศษ ก็โบกหนาๆก่อนนอนฟีลแบบ Sleeping mask เพื่อตื่นมาหน้าจะอิ่มฟู ดูสุขภาพดี หรือตอนเช้าจะทาบำรุงก่อนแต่งหน้าก็เริส ช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยนะ

ความรู้สึกหลังใช้ : คือชอบเนื้อครีมเพราะมีความเป็นซอฟครีม กึ่งเจล ไม่ใช่เนื้อครีมข้นๆหนืดๆ ที่ทาแล้วไม่ซึม มีกลิ่นหอมนิดๆ เวลาทาแล้วรู้สึกสดชื่นดี ผ่อนคลาย ชอบที่ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวเร็ว โบกไว้คืนไหน ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูเหมือนหน้าเด็ก ใช้ไปสักพักจะสังเกตเห็นว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย ให้ 9/10  ยิ่งทาก่อนแต่งหน้าคือดีมาก หน้าฉ่ำ ผ่องเด้งทั้งวัน เหมือนผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ไม่เป็นสิวง่ายด้วย จบๆ

ต่อไปผิวหน้าดีในการบำรุงขั้นตอนแรกแล้วหน้าก็จะพร้อมต่อการลงเมคอัพ แป้งตัวนี้เลยที่ขาดไม่ได้ ต้นอ้อชอบมาก เพราะหลังๆมีตลับเล็กออกมา ไซส์เล็กก็เลยถูกใจต้นอ้อมากกว่า เพราะพกพาสะดวก แป้ง Babalah หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า แป้งแม่มด ไม่น่าจะมีคนที่ไม่รู้จักนะ เพราะดังมาก55555 ขนาดกะทัดรัด 7 กรัม จริงๆก็ใช้ได้นานนะ เห็นเล็กแบบนี้ ราคาประมาณ 199 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา   

มาดูด้านในแป้งกัน มีปั๊มที่แป้งเป็นรูปแม่มด มีพัฟเล็กๆให้ มีกระจก ครบจบในตลับเดียว ไปเที่ยวไหนก็สะดวก เป็นแป้งที่ทาแล้วเนียนไปกับผิว ผิวเนียนละเอียด  เบอร์ที่ต้นอ้อใช้คือเบอร์ 02 เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวขาวเหลือง จริงๆมีหลายเบอร์ ต้องไปหาดูกันว่าเหมาะกับเบอร์อะไร   

คุณสมบัติของแป้งแม่มดตัวนี้ แน่นอนว่าเคลมมาก็ทำได้ดีจนดัง  มีความปกปิด เนียน  ทั้งคุมมัน กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าผ่องเด้งทั้งวัน หน้าไม่ดรอป ไม่เยิ้ม ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุย ยิ่งเหงื่อออกหน้ายิ่งผ่อง ต้นอ้อชอบ5555555 

ความรู้สึกหลังใช้ : มีความปกปิดในระดับที่พอใจเลยนะ ข้างที่ทาจะเนียน รูขุมขนหายไป เหมือนช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดได้ดี ใต้ตาก็หายไป ข้างที่ไม่ทาเห็นใต้ตาคล้ำชัดเจนเลย ความเนียน ปกปิด คุมมัน โดยรวมถือว่าผ่าน เป็นแป้งพัฟที่ให้การปกปิดที่ดีเลยนะ ในราคาหลักร้อย พกพาง่ายด้วยแถมยังมีกระจกข้างในตลับแป้งอีกด้วย    

สรุปเลยแล้วกันน๊า ต้นอ้อผิวหน้าที่ดีต้องมีการบำรุง อยากหน้าผ่องหน้าใส ก็ต้องบำรุงให้ดี และเวลาแต่งหน้าจะได้ปลื้มผิวตัวเอง มันช่วยเสริมกัน แป้งก็เกาะหน้าดีขึ้น หน้าไม่หมอง ไม่แห้ง ไม่ดร็อประหว่างวัน บอกเลยว่าทั้งครีมและแป้งบาบาร่า 2 ตัวนี้คือคุณค่าที่คู่ควร ไปหามาใช้ตามกันได้น๊าา 


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE