💛Let’s Relax Spa | ทำทรีตเมนต์พาราฟินมือและเท้าในห้องเกลือหิมาลายัน 💛

57 20

?Let’s Relax Spa | ทำทรีตเมนต์พาราฟินมือและเท้าในห้องเกลือหิมาลายัน ?

Hand and Foot Paraffin in Himalayan Salt Hall

?Let’s Relax สาขา Leisure Space ที่ Central World
นางเป็นแฟลกชิปแห่งใหม่ ศูนย์รวมของศาสตร์แห่งสุขภาพดีแบบองค์รวมครบจบในพื้นที่เดียว
บรรยากาศผ่อนคลาย ตกแต่งสวยมากลืมไปเลยว่าอยู่ในห้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Elements of Nature” ใช้สีเอิร์ธโทนและวัสดุที่มีพื้นผิวแบบธรรมชาติที่อบอุ่นเป็นกันเอง มีมุมต่างๆ ทั้งนั่งทำงาน เซลฟี่ มาคนเดียวหรือกับครอบครัวก็ลงตัว
?สปาที่เอเลือกทำคือ พาราฟินทรีตเมนต์มือเท้า 1 ชม. ในห้องเกลือหิมาลายัน ที่มีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด เป็น Exclusive ที่เดียวที่ Leisure Space สาขาเซ็นทรัลเวิร์ดเท่านั้น
จุดเด่นเป็นไอเกลือละอองเล็ก เมื่อสูดดมจะทำให้เราผ่อนคลาย ระบบทางเดินหายใจปลอดโปร่ง ช่วยภูมิแพ้ หอบหืด ไมเกรนเรื้อรัง และเหมาะกับภาวะ PM 2.5 ในบ้านเราตอนนี้มากๆ
?เริ่มแรกทางร้านจะต้อนรับเราด้วย น้ำใบเตยหอมๆ และผ้าเย็นกลิ่นตะไคร้ หอมผ่อนคลาย จากนั้นก็เปลี่ยนรองเท้า และล้างเท้าเราด้วยสบู่ค่ะ เสร็จแล้วก็ตรงเข้าห้องเกลือหิมาลายันกันเลยค่า
?เราทำทรีตเมนต์กันบนเก้าอี้ดูดวิญญาณนุ่มๆ ปรับเอนนอนได้ นั่งสบายจนไม่อยากลุกเลยค่ะ
จากนั้นก็เริ่มขั้นตอนด้วยการจุ่มมือและเท้าของเราลงในพาราฟินอุ่นๆ 5 รอบ เพื่อให้แว็กซ์เคลือบผิว ช่วยให้กล้ามเนื้อมือและเท้าได้ผ่อนคลาย เผยผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และดูสุขภาพดี
กระตุ้นการใหลเวียนของเลือด จากนั้นก็ห่อคลุมอีกชั้นด้วยพลาสติกและถุงมือ-เท้าเพื่อคงอุณหภูมิให้อุ่นตลอดการทำทรีตเมนต์ค่ะ ขั้นตอนนี้คือฟินมากกกก
?ระหว่างที่มือเท้าของเราถูกคลุมด้วยพาราฟิน เทอราปิสเราก็จะเริ่มกระบวนการนวดแขนขาของเราค่ะ
ขั้นตอนนี้ต้องขอแอบชมเชย พี่ yupha คนนวดของเราที่น้ำหนักมือถึงมากกก รีดกดเส้นตรงจุดทุกความเมื่อยล้า จนรู้สึกว่าต้องมานวดแผนไทยอีกสักรอบกับนางจริงๆ ค่ะ
หลังถอดพาราฟินก็ได้มือ-เท้านุ่มๆ คู่ใหม่ สบายจนแทบไม่อยากลุกเลยจ้า
?จบทรีตเมนต์เค้ามีข้าวเหนียวมะม่วงเสิร์ฟพร้อมชาร้อน ปิดท้ายกันแบบกายผ่อนคลายเติมน้ำตาลสักหน่อย พร้อมกลายร่างเป็นคนใหม่อีกครั้ง ?? ทั้งหมดของความฟินจ่ายเพียง 1,000 บาท แถมมีคะแนนให้สะสมไว้รับสิทธิ์กับทางแบรนด์ด้วย
?หลังนวดเสร็จถ้ายังมูฟออนไม่ได้ ที่ร้านเค้าก็มี product แบรนด์ LRL ให้เลือกช็อปกันไว้ไปทำมินิสปากันเองที่บ้านด้วยนะคะ ทางนี้รับน้อน soothing oil ที่เป็นเหมือนยาดมลูกกลิ้ง กลิ่นลาเวนเดอร์หอมๆ ราคาน่ารักเอามาไว้ดมเล่นผ่อนคลายก่อนกลับมานวดกันใหม่ ทับใจมากเวอร์
❤️ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย แวะนวดผ่อนคลาย หรือทำสปา สถานที่สวยงาม เป็นส่วนตัวมาก!! เอแนะนำที่ Let’s Relax สาขา Leisure Space เลยค่ะ ดีงามมากๆ
และนางมีโปรแกรมนวดสปามากมายให้เลือกตามความชอบของเราเลย (https://letsrelaxspa.com/treatments/)


แอบเห็นว่ามีนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ ของ Dr.Spiller ด้วยนาจา รอบหน้าต้องขอมาลองทำสวยกะเค้าบ้างละ???
?Let’s Relax Spa สาขา Leisure Space
ชั้น 2 Central World เดินผ่านร้าน Mango เข้าไปก็เจอเลยค่ะ

จองคิวบริการได้ที่

•LineOfficial @letsrelaxspa คลิ๊ก https://lin.ee/rJjIxsh

สมัครสมาชิกฟรีที่ https://wellnessme.co



#LetsRelaxSpa #AplaceYouCanTrust


Aye Onicha

Aye Onicha

A Bangkok based makeup lover
If you like my makeup style
Please visit my page

Fb: @onicha.makeup
onicha.p@gmail.com

FULL PROFILE