รีวิว lovellaorganics ลิปออแกนิค ตัวช่วยสำหรับสาวๆ ปากคล้ำ

48 14
WITH <strong>lovellaorganics</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
             ​​​​​​สวัสดีค่า~สาวๆ ทุกคน เจนมีไอเท็มชิ้นใหม่มารีวิวแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเช่นเคยค่ะ วันนี้เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกของสาวๆหลายคนซึ่งเจนก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ปัญหานั้นก็คือ... ริมฝีปากคล้ำ ปัญหาหนักใจจริงๆค่ะ T^T มันทำให้เราหมดความมั่นใจไปเลย ไม่กล้าทาลิปสีอ่อนเลยต้องทาลิปสีเข้มเพื่อปกปิดความคล้ำตลอดๆ แต่ยิ่งทาลิปสีเข้มริมฝีปากก็ยิ่งคล้ำเพิ่มไปอีก เศร้าเลยยยยย 

แต่วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะเจนได้เจอไอเท็มที่จะช่วยให้ริมฝีปากของสาวๆทุกคนกับมาอมชมพูน่าจุ๊ฟอีกครั้งนั่นก็คือ.... lovellaorganics rose cupcake lip treatment

lovellaorganics rose cupcake lip treatment เป็นลิปมันที่เด่ดเรื่องแก้ริมฝีปากคล้ำและแห้งแตกโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะบำรุงได้ล้ำลึกทำให้ปากชุ่มชื่นแถมสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นออแกนิคทำให้ช่วยลดความคล้ำของริมฝีปากได้ดีหรือสาวๆคนไหนที่ปากชมพูอยู่แล้วสามารถทา rose cupcake lip treatment ก่อนทาลิปสติกสีเข้มๆก็ได้นะคะเพื่อป้องกันไม่ให้ปากคล้ำเพราะเคมีจากลิปสติกค่ะ และด้วยความที่เป็นออแกนิค 100% ทำให้อ่อนโยนมากๆใครที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ  
 
เนื้อสัมผัส.... 

ตัวเนื้อลิปจะมีลักษณะเป็นเนื้อสีขาว ทาแล้วไม่มันเกินไม่เหนียวเกิน ชุ่มชื่นกำลังดี กลิ่นหอมอ่อนๆทาแล้วปากน่าจุ๊ฟมากๆเลยค่ะ
ความรู้ส​​​ึกหลังใช้.....
เจนได้ทดลองใช้ Rose cupcake lip treatment มาเป็นเวลาประมาณ 10 วัน ทาทุกเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ปรากฏว่าริมฝีปากที่คล้ำๆของเจนนั้น ความคล้ำจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ริมฝีปากชุ่มชื่นอวบอิ่มขึ้นด้วยค่ะ เจนชอบมากๆเลย ให้คะแนนเต็มสิบไม่หักเลยค่ะ   
 
สรุปได้ว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆควรมีติดกระเป๋าเป็นอย่างยิ่ง เพื่อริมฝีปากที่น่าจุ๊ฟนะคะ >3<


สำหรับวันนี้เจนต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งค่ะ บายๆค่าาาา  


Jennie Wichuta

Jennie Wichuta

สวัสดีค่ะ.... ชื่อ เจน นะคะ
เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่ชอบการแต่งหน้า รักการบำรุงผิว
มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลองใช้เมคอัพหรือสกินแคร์
fanpage: Jenniebeauty blog

FULL PROFILE