нσω тσ แต่งหน้าลุคธรรมชาติ ด้วยเครื่องสำอางหาซื้อง่าย...แต่ได้ลุคแบบมือโปร !!

49 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน... 


ช่วงนี้เป็นช่วงที่อยากมาแบ่งปันลุคที่ทุกคนอาจจะแต่เก่งอยู่แล้ว แต่เนขอมาแนะนำในแนวทางของตัวหน่อยค่า แต่งหน้าลุคธรรมชาติ แต่น้อย หวานๆ โปรยเสน่ห์เบาๆ 5555 

 

มาพร้อมกับเครื่องสำอางที่หาซื้อง่าย ใช้ง่าย ราคาสบายกระเป๋า แต่ใช้ได้ดีแบบมือโปรเลยหล่ะ ซึ่งช่วงนี้ลุคนี้จะเหมาะมาก เพราะถ้าต้องปิดแมสก์หล่ะก็ ถ้าแต่งเยอะ สิวจะบุกเอาได้ค่ะ แต่งานผิว งานอ่อนโยนต้องมา ขั้นตอนแรกเนจะลงสกินแคร์บำรุง เน้นไปทางสกินแคร์ที่จะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นแบบหนักๆหน่อยนะคะ

 เพราะเนเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ถึงมากที่สุดค่ะ  

รองพื้นที่เนเลือกมาวันนี้ คือ Mee Truly Skin Matte Powder BB Foundation SPF 50 PA+++ เป็นรองพื้นที่ลองใช้แล้วชอบจริง ใช้เอง และยังใช้อยู่จนวันนี้อะ ซึ่งตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ (แต่สำหรับผิวเนค่อนข้างทำให้แห้ง) แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะเนเอาผสมกับมอยเจอร์แล้วจึงลงค่ะ 


เป็นรองพื้นที่มีVitamin B3 ,Whitening ,ไฮนาลูรอน ,สารกันแดด ที่กันแดดได้ดีมาก ทำให้สีผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ได้งานผิวจริงๆ ติดทนนาน เนซับหน้าแค่ 2 ครั้ง ไม่ต้องแต่งหน้าเพิ่มเติมค่ะ 


ที่สำคัญใครที่กลัวแพ้ หรือระคายเคืองรองพื้นตัวนี้มี 5 Free ให้เพื่อนๆสบายใจหายห่วงค่ะ 

1.Paraben Free 

2.Sulfate Free 

3.Gluten Free

4.Mineral oil Free

5.Fragrance Free  

Mee Truly Skin Matte Powder BB Foundation SPF 50 PA+++ 


มี 2 เฉดสีให้เลือก

 23 Vanilla Beige เป็นสีวานิลา เบจ ( ตัสที่เนเลือกใช้ สีนี้จะเป็นสีออกสว่างๆ )

 25 Honey Beige เป็นสีฮันนี่ เบจ (ตามชื่อเลย ผิวสีน้ำผึ้ง )


ทั้งสองสีเป็นสีที่สวยมาก ใครที่อยากผิวคล้ำหน่อยผิวแทน ออกน้ำผึ้งก็เลือกเบอร์ 25 ใครอยากงานผิวขาวใส หน้าสดแบบไม่สด ก็เบอร์ 23

 แต่ความเก๋อยู่ที่เนอยากให้เพื่อนๆลองเอาทั้ง สองสีมาผสมกันดูค่ะ ได้สีที่สวยไปอีกแบบ


 ขนาด 7 g 

ราคา 49 THB  

ต่อมาก็เป็นขั้นตอนเขียนคิ้วค่ะ สำหรับเนจะชอบใช้หัวที่เขียนคิ้วที่เล็กๆเพราะวาดกรอบคิ้วง่ายค่ะ และมันยิ่งง่ายต่อการเขียนไปอีกถ้ามีแปรงเพื่อเอาไว้จัดแต่งทรงคิ้วเนาะ จากที่เรามือให้หัดสวย ก็จะดูโปรขึ้นทันที  

ที่เขียนคิ้วที่เนเลือกมาค่ะ Mee 8D Micro Slimbrown Pencil ตัวนี้ครั้งแรกที่ลองใช้ก็ปลื้มมาก จนต้องลงไอจีอวดเพื่อนอีกตามเคย ป้ายยาแบบสุดๆ เพราะเนชอบมากจริงๆ ใช้ง่ายอะ ตัวอื่นที่เคยใช้มันเขียนยาก ตัวนี้ลื่น ติดทน สีดี น้องเป็นที่เขียนคิ้วที่หัวเล็กมากๆ ถึง 1.5 มม.  เป็นฝุ่นอัดแข็ง และมีแปรงจัดทรงมาในตัว ทำให้ง่ายต่อการเขียนมากขึ้นด้วย 


ใครที่เขียนไม่เก่ง หรือคิ้วไม่มีทรงมาเลยจริงๆ ก็ไม่ต้องห่วงตัวนี้ที่เกินคาดอะ เขามีตัวแผนโครงคิ้วมาให้ด้วย ชีวิตที่เคยยากก็ชิลขึ้นมาทันทีค่ะ

ที่เขียนคิ้วรุ่นนี้มี 2 สีด้วยกันคือ 


01 Dark Brown น้ำตาลเข้ม 

02 Medium Browm น้ำตาลกลาง 


เนซื้อมาสองสี สองตัวเลย เพราะว่ามันสามารถเอามาผสมกันได้ แล้วเนเป็นคนทำสีผมด้วย คือถ้าเราเปลี่ยนสีเข้ม ก็มี สีอ่อนก็พร้อม เออออออ เลิศไหมล่ะ


 ขนาด 0.05g 

ราคา 159 THB    

หลังจากเขียนคิ้วแล้ว เนก็จะลงในส่วนของดวงตาที่ทาสีโทนแดง ชมพู แต่ขอแบบคุมโทนอ่อนๆ หวานๆ สดใสค่ะ พอลงสีตาเสร็จแล้วเนก็จะเขียน In linner และเอา In linner เขียนเป็น eyeliner ไปด้วยเลย แต่เนจะเลือกเป็นสีน้ำตาล เพื่อให้ตาไม่ดุจนเกินไป และยังคงความละมุน ได้อยู่ค่ะ  

Mee Underline Inner Liner

 

ตัวนี้เป็นอินเนอร์ ตัวที่ 3 ที่เนได้ลองใช้มาทั้งชีวิต 555 เพราะค่อนข้างแต่งหน้าน้อย จึงลองน้อยมาก แต่เป็นตัวที่ชอบที่สุด ตั้งแต่ลองมา เพราะเนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น เขียนง่ายมาก ไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนั้น เป็นดินสอหมุนออโต้ สีคม ชัด เรียบเนียนไปกับผิว ที่ชอบมากคือระหว่างวันมันไม่ไหลเยิ้มนะ ถ้าเนใช้เขียนได้ ทุกคนสามารถ เพราะเนโครตจะเขียนไม่เก่งเลย  

หัวเขาจะเป็นแบบนี้นะทุกคน ซึ่งปลายเล็กๆ จะทำให้เขียนง่ายขึ้น

Mee Underline Inner Liner 


รุ่นนี้มีด้วยกัน 2 สีค่ะ

1.Black 

2.Brown

ส่วนตัวเนมีทั้ง2 สีเลย เพราะว่าแต่ละวัน แต่ละลุค ก็อยากได้ลุคที่แตกต่งออกไป ถ้ามีสองสีก็เอาอยู่ทุกลุค รอดทั้งหมด แต่สีที่ใช้บ่อยที่สุดคือ สีน้ำตาลค่ะ เพราะเนเป็นคนชอบแต่งหน้าน้อยๆนั่นเองงง  

ลองเขียนให้ดูว่า เนื้อเหมือนสีเทียนที่นุ่มๆอะทุกคน ที่เราเคยวาดรูปแบบนั้นเลย เนลองใช้แล้วตกใจเรียกแฟนมาลองด้วย 555555 มันลื่น เขียนง่ายจน งง แถมเขียนออกมาดีด้วย ไม่ไก่กาอะไรเลย  

พอใช้ In linner เป็นสำน้ำตาล และ linner ก็เป็นสีน้ำตาล ตาจะดูละมุนขึ้น อ่อนโยนตามคอนเซ็ปที่เราอยากได้ค่ะ ซื้อเนจะเขียนหางอ่อน ๆ แหลมๆ ตามเส้นนำสายตาของดวงตาเลยนะ 


หลังจากนั้นก็ดัดขนตา ปัดขนตาตามขั้นตอนจ้าาาา 


ขนาด 0.28 g 

ราคา 199 THB  

ลุคที่ได้ในรูปอาจจะดูอ่อนๆนะคะ แต่ถ้าใครเจอเนตัวจริงละก็ต้องปลื้มแน่ 555 ขออวยหน่อย วันนั้นงานผิวดีมากๆ เดี๋ยวจะลงไอจีสตอรี่ให้ดู งานผิววันนั้นที่ไม่ใช้ ฟิลเตอร์เลย มันดีมากขนาดไหน 


ทุกตัวที่เนแนะนำมีจำหน่ายแล้วที่: Watson, eveandboy, thebeautrium, shopat24, konvy_com, Boots ช่องทางออนไลน์ :  Shopee TH , Lazada, www. meecosmeticd.com ค่ะ 


หวังว่าหลายๆคนจะชอบกันนะคะ เดี๋ยวครั้งต่อไปเนจะมาแนะนำลุคอื่นๆ ที่เนเองไม่ค่อยได้มาแนะนำกันบ้างค่ะ รอน้าาาา  


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE