งานผิวสุดปัง! ด้วยเบสและรองพื้นจาก Bobbi Brown

52 19
WITH <strong>Bobbi Brown</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

นับว่าห่างหายไปนานกับการรีวิวเมคอัพ เริ่มต้นปีใหม่เลยมีเมคอัพงานผิวดีๆ จากแบรนด์ดังอย่าง Bobbi Brown มารีวิวกันครับ จะปังยังไงมารับชมกันเลย

เริ่มจากการเตรียมผิวด้วย Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base เป็นเบสที่ผสมผสานระหว่างไพรเมอร์กับมอยเจอร์ไรเซอร์เข้าด้วยกัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันที ด้วยส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ วิตามินบี ซี และอี สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวธรรมดาจนถึงผิวมันเลย

มาในรูปแบบเนื้อครีมหยุ่นๆ ที่ดูเหมือนหนัก แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนึบ ไม่มัน แถมกลิ่นยังหอมมากกกก เป็นกลิ่นของเกรปฟรุตกับดอกเจอราเนียม หอมเปรี้ยวๆ เฟรชๆ

มาถึงตัวหลักของงานผิวนั่นก็คือ Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15 PA++ รองพื้นที่ให้การปกปิดได้ในระดับกลางถึงสูง แต่ยังมีความธรรมชาติ เนื้อบางเบาเนียนไปกับผิว ติดทนนาน 16 ชั่วโมง แถมยังช่วยคุมมันพร้อมกับให้ความชุ่มชื้น และสีรองพื้นมีให้เลือกเกือบ 30 สีเลย สีที่ใกล้เคียงกับผิวเราที่สุดคือ Warm Beige  

เนื้อรองพื้นค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย สามารถใช้นิ้วทาแบบง่ายๆ ได้ ให้ความปกปิดค่อนข้างมากตั้งแต่รอบแรกที่ทา

ทีนี้ก็มาดูการใช้งานจริงบนหน้ากันเลย เบสที่ทาลงไปไม่มีความมันเพิ่มแต่อย่างใด ในส่วนของการลงรองพื้นคือใช้นิ้วทาแบบง่ายๆ ให้การปกปิดที่มากพอสมควร รอยแดง รูขุมขน ใต้ตาเอาอยู่หมด สีผิวเสมอกันทั้งหน้า ฟินิชหลังทาจะไม่ได้แมทแห้งสนิท ยังมีความวาว ความหนึบอยู่เล็กน้อย สามารถลงแป้งฝุ่นตามได้ หากต้องการความแมท

จากการลองใช้มาแบบเต็มวัน ความติดทนคือต้องให้ รองพื้นติดแมสก์น้อยมากกกก เช้าจรดค่ำหน้ายังดูผ่อง ปกปิดแน่นอยู่ แทบไม่มัน มีซับหน้าแค่ตอนเย็นครั้งเดียว

สำหรับรีวิวเบสและรองพื้นจาก Bobbi Brown ก็จบไปแล้วนะครับ ใครที่สนใจอยากลองใช้ สามารถไปดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ ลาซาด้า หรือ Line@ ได้เลยครับ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE