รีวิว Royal Beauty scrub vit c ผิวเสียหลบไป ผิวใสจงมา

42 11
     ได้เวลาบอกต่อเคล็ดลับความปังกันอีกแล้วค่ะสาวๆ เจอกันทีไรบอกต่อความสวยกันตลอด ฮ่าๆ เอาล่ะวันนี้ไม่พูดมากเลย เพราะอยากแนะนำน้องตัวนี้มากแม่ คือมันปังกรุบ เดินเข้า 7-11 แล้วคือสะดุดตามาก “scrub vit c” เห็นชื่อแล้วหยิบเลยค่ะ ไม่คิดมากเลยค่ะนาทีนี้ เพราะส่วนตัวก็ใช้พวก Vit C เป็นประจำอยู่แล้ว แต่น้องตัวนี้คือเป็นสครับ เอาล่ะ ไอเทมใหม่ของเราค่ะ ต้องลอง!!!!!!
     เป็นสครับหรือตัวมาส์ก เนื้อสครับคือเข้มข้นมากกกกกก สกัดจากวิตซีและมะขาม พร้อมเม็ดบีดส์ Prickly Pear Seed Oil จากธรรมชาติ  ช่วยขจัดผิวคล้ำเสียของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมมาส์กบำรุงผิวให้เนียน นุ่มอีกด้วย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ
     รีน่าใช้ตัวสครับนี้ขัดมือนะคะ เพราะช่วงนี้คือแว๊นรถบ่อยมาก มือคล้ำขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาก อยากร้องไห้ รับไม่ได้เลยแม่! ด้วยแดดประเทศไทยของเราค่ะ แดดแรงสุด ฉ่ำสุด
     จากผิวคล้ำเสียกลายเป็นผิวใส! ปังไม่ไหว วิธีมาส์กของรีน่าก็จะมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเลยค่ะ สครับวนๆเบาๆให้ทั่วมือ แล้วล้างออก เอาดีๆผลลัพธ์ปังมาก ผิวใสขึ้น 1 ระดับเลยค่ะ จากผิวที่คล้ำแดดคือดีขึ้นเยอะเลย ^^
     และด้วยความที่ทางแบรนด์บอกว่าเป็นตัวสครับที่มาพร้อมบำรุงผิว ทางเราก็เลยจัดเลยค่ะ สครับมือไปด้วยเลย บอกเลยว่ามือนุ่มม๊ากกกกกกกกกกก มือแบบลูกคุณเลยค่ะคุณพี่! ฉันเริ่มหลงรักน้องสครับตัวนี้สะแล้วสิ! ประทับใจสุด
     ผลลัพธ์หลังการใช้คือ 10/10 ไปเลยพี่สาว ปังมาก คิดไม่ผิดเลยที่ซื้อมา เอาจริงสครับตัวนี้ใช้งานได้แบบหลากหลายมากเลยนะคะ สครับผิวหน้าก็ได้ ผิวกายก็ได้ ได้หมดเลย สครับทั้งตัวยิ่งดีใหญ่ ผิวสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยแม่!!!!!
     ติดใจมากหลังจากที่ได้ลองใช้ไป 1 ซอง แน่นอนว่าทางเราขอต้อนรับน้องสครับวิตซีตัวนี้เข้าสู่สกินแคร์ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งอีกตัวเลยค่ะ ตุนได้ตุนเลยนะนาทีนี้ น้องหาซื้อง่ายมากกกกกกก 7-11, Family Mart, Cj Express, Nine Beauty หรือร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไปก็มีขายนะคะ หากสาวๆคนไหนที่แบบขี้เกียจออกไปซื้อ กดสั่งออนไลน์รัวๆเลยค่ะ สะดวกสุด ไม่ต้องไปเดินให้เหนื่อย กดสั่งเก๋ๆก็กรุบค่ะ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : Royal Beauty และช่องทาง Line : @RoyalBeautyth ได้เลย เห็นซองแบบนี้ราคาคือเบาหวิวมาก ประทับใจสุด เพราะน้องมาในราคาซองละ 49฿ เท่านั้น!!!!! ราคาหลักสิบ คุณภาพหลักล้าน กรี๊ดมาก สาวๆคนไหนที่มีผิวคล้ำเสีย ขอแนะนำสครับวิตซีตัวนี้เลยค่ะ กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสได้แน่นอน!


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE