บอกลาปัญหาสิวแมสก์!! ต้องเซรั่มสูตรใหม่ของ Smooto เลยจ้า

47 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     ตอนนี้เราทุกคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ที่ต้องพบเจอกับการระบาดของ Covid 19 แล้วไหนจะ PM 2.5 ที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆวันอีก แมสก์กลายเป็นสิ่งสำคัญที่เราทุกคนต้องใส่ทุกวัน และเกือบจะทั้งวัน...

     นอกจากต้องสู้กับโรคระบาดและฝุ่น PM แล้ว ยังจะต้องสู้กับปัญหา สิวจากแมสก์! ที่ตามมาอีกด้วย ไหนใครมีปัญหาเดียวกันบ้างค้าา..?

     แต่ต่อจากนี้ ปัญหาสิวจากแมสก์ จะหมดไป เพราะเรามีตัวช่วยใหม่ จากแบรนด์ Smooto ที่จะยับยั้งการเกิดของแบคทีเรีย ที่ทำให้เราเป็นสิวนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็น New Normal Skincare ให้เข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งตัวช่วยตัวนี้เป็น Premium Serum ในรูปแบบซอง ราคาสบายกระเป๋ามาก แค่ 49 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 เลยค่า
     เค้ามีด้วยกันถึง 2 สูตรเลยค่ะ ซึ่งทั้งสองสูตรนี้ มีสารสกัดสำคัญที่เหมือนกันคือ Fullerene ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง172 เท่า และ BKC ที่จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเหล่าแบคทีเรีย บ่อเกิดของปัญหาสิวทั้งหลายค่ะ ซึ่งทั้งสองสูตรนี้ต่างกันยังไง ขอเล่าอย่างละเอียดทีละตัวเลยค่า
     ตัวแรก Smooto Super Poreless Booster Drop สูตรนี้จะเน้นเรื่อง กระชับรูขุมขน และช่วยลดสิวจากแมสก์ และทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น เพราะมีสารสกัดที่สำคัญที่พูดถึงก่อนหน้าคือ Fullerene และ BKC นอกจากนั้น ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน และควบคุมความมัน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพราะมีตัว Sodium Lactate และไม่ทำให้อุดตันน้า เพราะตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอมค่า ซึ่งเนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย และซึมไวค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผิวมันเลย
     ตัวต่อมา Smooto Super Whitening Booster Drop ตามชื่อเลยค่า ตัวนี้เน้นเรื่อง ผิวกระจ่างใส และนุ่มเด้ง เพราะนอกจากตัวนี้จะมี Fullerene ที่เข้มข้นและ ยังมี Arbutin ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่า กระจ่างใสคูณสองไปเลยค่า ยังไม่หมด ยังมี Hyaluronic Acid และ Collagen ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มเด้งกันสุดๆไปเลย ส่วนตัวเนื้อเซรั่มของสูตรนี้ เป็นเนื้อใส เหลว เกลี่ยง่าย และซึมไวเหมือนกันค่ะ หลังจากทาจะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มๆขึ้นนะคะ
     เปรียบเทียบเนื้อเซรั่มให้ดูชัดๆนะคะ (แต่ก็อาจจะไม่ชัดมาก ด้วยเพราะแสงด้วยค่ะ555) เมื่อเอามาเทียบเนื้อทั้งคู่จะมีความใส และเหลวน้า แต่ตัว Super Poreless จะมีสีเข้มกว่าหน่อย และมีความเข้มข้นมากกว่าตัว Super Whitening ค่ะ 
     เราอยากเพิ่มทริคการใช้เซรั่มของสองสูตรนี้ให้นิดนึงค่า ทั้งสองสูตรสามารถใช้ได้ถึง 3 แบบเลยน้า

1. PRE-SERUM : ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนแรก เสมือนการเตรียมผิวเพื่อบำรุงขั้นต่อไปน้า

2. BOOSTER SERUM : นำเซรั่มสูตรใดก็ได้ ผสมกับครีมที่ใช้อยู่เป็นประจำ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงได้ค่ะ

3. CONCENTRATED SKINCARE : ทาซ้ำวนไปค่า ในบริเวณที่เรามีปัญหาผิวต่างๆ หรือบริเวณจุดที่เรากังวลเป็นพิเศษนะคะ
     หลังจากใช้เซรั่มทั้งสองสูตรพร้อมกันเป็นเวลา 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ของเราเองค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่ารอยสิวจางลง และไม่มีสิวเกิดขึ้นใหม่ค่ะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า รอยสิวบริเวณนี้มาจากไหน! สิวจากแมสก์แน่นอนไม่ต้องสืบเลยค่า5555 แต่พอหลังจากใช้เซรั่มทั้งสองสูตรนี้ สิวไม่มาเยือนอีกเลย ปลื้มปริ่มมากกก ใครที่มีปัญหาสิวจากการใส่แมสก์นานๆ เราขอแนะนำเซรั่มทั้งสองสูตรนี้เลยค่า Smooto Super Poreless Booster Drop และ Smooto Super Whitening Booster Drop ที่ตอนนี้กลายเป็นลูกรักของเราไปแล้ว ขาดไม่ได้เลย ทาเช้าทาเย็น ทาวนไปค่าา


dearthanaporn

dearthanaporn

FULL PROFILE