รีวิว Deesay lip repair serum ลิปแก้ปากดำคล้ำ แห้งแตก แบบเร่งด่วน!

46 13
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ตามหัวข้อกระทู้เลย วันนี้บีแวะมาเห่อ + รีวิวลิปรีแพร์แก้ปัญหาริมฝีปากดำคล้ำค่ะ และก็มาแชร์ประสบการณ์อันเศร้าโศกกับริมฝีปากคล้ำๆ ของบีค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เดี๋ยวไปดูกันเลยค่า
บีเนี่ยมีปัญหาปากแห้งมาตั้งแต่ช่วงม.ต้นแล้วค่ะ ปากแห้งขนาดไหนรู้มั้ยคะ ขนาดที่คุณพ่อพาไปหาเภสัชกรที่ร้านขายยาว่าต้องทายาหรือทาอะไรถึงจะหาย แต่ตอนนั้นเภสัชกรก็แนะนำมาว่าให้ทานน้ำเยอะๆ ไม่เลียริมฝีปาก และทาวาสลีนบ่อยๆ พอ ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุที่บีไม่มีปากแห้งแตกมาตั้งแต่นั้นค่ะ แต่ แต๊ แต่ ริมฝีปากบีมันเริ่มมีสีคล้ำขึ้น อาจจะเพราะบีโตขึ้น ริมฝีปากชมพูแบบเด็กๆ ก็เลยหายไป หรือเพราะโดนแดดบ่อย แพ้ลิป แพ้ยาสีฟันก็ได้ แต่มันดำขนาดมีเพื่อนในห้องเคยทักว่าบีผิวก็ขาว ทำไมปากดำ แซวว่าบีสูบบุหรี่รึเปล่า แง เสียใจและเสียเซลฟ์มากค่ะตอนนั้น แต่ก็งงจริงๆ ทั้งๆ ที่ไม่เคยสูบบุหรี่เลยทำไมปากเราดำจังนะ แต่พอโตขึ้น ก็รู้จักแต่งหน้าทาปาก มันก็เลยกลบปัญหานี้ไปโดยปริยาย บีก็เลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนี้มาก  
จนกระทั่งไม่นานมานี้ได้ดูรีวิวของดาราและบล็อกเกอร์คนอื่นๆ เรื่องลิป Deesay lip repair serum ก็เลยสนใจมากกก เห้ยยย ลิปที่ทำให้ปากชมพูขึ้น โดยไม่ต้องไปเลเซอร์หรือสักปาก มันน่าสนใจมาก! และในที่สุดบีก็ได้เค้ามาลองแล้วค่ะ และวันนี้บีก็จะมาแชร์ว่าจากการที่บีทดลองใช้มา 7 วันเต็มๆ เนี่ย ให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง

ก่อนอื่นเรามาดูสรรพคุณลิปรีแพร์ของ Deesay กันก่อน ว่าตัวนี้ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

ลิปนี้จะทำให้ริมฝีปากเราชุ่มชื้น 72 ชั่วโมงเลย ช่วยให้ริมฝีปากเราไม่แห้งแตกและดำคล้ำ เพราะเค้ามีสารสกัดจากคอลลาเจน วิตามินอีและอโลเวร่า
ซึ่งตัวคอลลาเจนเนี่ยจะช่วยลดปากคล้ำ และลดการแห้งแตกของริมฝีปากเราค่ะ ส่วนวิตามินอีจะทำให้ปากเรานุ่มและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ส่วนอโลเวร่าจะช่วยสมานแผลและกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ค่ะ ที่สำคัญนะคะสารสกัดทั้งหมดนี้นำเข้าจากอเมริกาและได้รับการรับรองจาก eco cert ด้วยค่ะ
มาดูรูปร่างหน้าตาเค้ากันค่ะ น้องมาในหลอดสีขาวแบบนี้ค่ะ
และก็จะมีหัวตัดแบบนี้ ทำให้ใช้ง่ายและพกพาได้สะดวกดีค่ะ
เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ เนื้อเบาๆ เวลาทาลงไปแล้วจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะนะคะ และเค้าจะให้สีชมพูใสๆ แบบนี้ด้วย สีน่ารักมากค่ะ
พอลงที่ริมฝีปากไปแล้ว ก็ให้ลุคส์น่ารักๆ เลยค่ะ บีว่าน้องๆ นักเรียน ทาแค่ตัวนี้ไปโรงเรียนก็มีสีปากสวยๆ ธรรมชาติแล้ว แถมยังทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดวันด้วย
เปรียบเทียบก่อนทาและหลังทาให้ดูค่ะ สีปากแตกต่างกันพอสมควรเลย

และจากการที่บีทดลองใช้มา 7 วัน ก็ให้ผลลัพธ์แบบนี้เลยค่ะ

1.ปากชุ่มชื้นมากกกค่ะ ชุ่มชื้นตั้งแต่วันแรกที่ใช้เลย ตอนที่ทาโบกๆ ไปตอนกลางคืน พอตื่นมาตอนเช้า ปากก็นุ่มนิ่มมากค่ะ ปากดูฟูๆ อิ่มๆ

2.ปกติเวลาทาลิปแมทแห้งๆ ระหว่างวันบีจะมีปากแอบแห้งและลอกบ้าง ต้องเติมลิปมันเพิ่ม แต่ตัวนี้บีลงตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ทาลิปมันลงไป ถึงจะผ่านไปจนถึงตอนเย็น ปากก็ไม่แห้ง ไม่ลอก และลิปไม่ตกร่องเลยค่ะ

3.ช่วงวันที่ 7 บีแอบสังเกตเห็นว่าปากมันชมพูขึ้นนิดๆ ค่ะ ตรงขอบปากที่คล้ำๆ ดูลดลงด้วย คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ น่าจะเห็นผลชัดขึ้นค่ะ 

วิธีการใช้งาน

สำหรับบีนะคะ จะใช้เช้า-เย็นเลย บีทาแค่วันละ 2 ครั้งค่ะ แต่ก่อนนอนจะทาแบบชุ่มๆ เลย ตื่นมาแล้วฟินมา เพราะปากจะนุ่มฟูมากค่ะ

ลิปรีแพร์ Deesay เหมาะกับใคร?

ตัวนี้บีว่าเหมาะกับทุกคนเลยนะคะ ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย หรือแม้กระทั่งน้องๆ นักเรียน ทาแค่ตัวนี้ไปโรงเรียนก็มีสีปากสวยๆ ธรรมชาติแล้ว แถมยังทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้นและลดสีปากที่ดำคล้ำด้วยค่ะ
ใครอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ดูในวิดีโอนี้ได้เลยค่ะ
ใครสนใจ lip repair ตัวนี้ก็ไปตำมาลองได้นะคะ น้องคุ้มค่า และราคาน่ารักมาก ปกติลิปที่ให้ความชุ่มชื้นที่เห็นผลจริงๆ สำหรับบีมีแค่ 2-3 ตัวเท่านั้น แต่พอมาเจอตัวนี้ คงต้องเพิ่มให้อยู่ในลิสต์ My fav ด้วยค่ะ เพราะใช้แล้วปากนุ่มนิ่ม และฟูมากเลย

ส่วนวันนี้ขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันในกระทู้หน้าค่ะ บ๊ายๆ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE