รีวิว IU Bright Aloe Vera Gel สุดปัง!! ตอบโจทย์ปัญหาผิวสุดๆ

47 13
สวัสดีค่า..กระทู้นี้เมย์ขอมาป้ายยาตรงๆ? ให้กับหนุ่มๆสาวๆที่กลุ้มอกกลุ้มใจกับปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิวที่หายช้าไม่ทันใจ จะบอกว่าเมย์เจอตัวช่วยแล้วค่า ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ได้ทดลองทาไปได้ 7 วัน ใช้แล้วรอยลดจริง อ่ะๆไม่รอช้า ตามมาดูรีวิวกันเลยค่า
ตัวนี้มีชื่อว่า IU BRIGHT ALOE VERA GEL dark spot solution
เป็นเจลว่างหางจระเข้ ซึ่งทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าสรรพคุณเค้าช่วยเรื่องลดรอยดำแดง แต่แบรนด์นี้เค้าไม่ธรรมดา ตรงที่คัดเลือกสายพันธุ์ด้วยค่ะคุณขา..? ก็คือสายพันธุ์บาบาร์เดนซิส นำเข้าจากแอฟริกา ซึ่งเป็น Miracle Plant ที่ใช้เวลาปลูก 10 เดือน กว่าจะเก็บเกี่ยวได้ และนอกจากนี้ ในเจลยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติถึง 70% ด้วย ตรงนี้แหละที่ทำให้เมย์มั่นใจและเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ของ IU Bright เพราะวัตถุดิบเค้ามาจากธรรมชาติจริงๆ ค่า
เนื้อเจลบางเบามาก ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หรือหน้ามันในระหว่างวัน ทาแล้วเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำมันดอกทานตะวัน
IU Bright ช่วยในเรื่อง

- ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวให้จางลง และช่วยให้สิวแห้งไว
- มีส่วนผสมอโลเวลล่าว่านหางจระเข้ ที่ช่วยรักษารอยไหม้จากการตากแดด หรือการเลเซอร์
- มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ทำให้หน้าตึงกระชับ
- ใช้น้ำแร่ผสมคอลลาเจน หน้าจะดูฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดี
อันนี้เป็นรูปหน้าสดเปรียบเทียบก่อนใช้ และหลังใช้ไปได้ 7 วันค่ะ เห็นเด่นชัดเลยคือ รอยดำและรอยแดงจากสิวลดลงไปเยอะมากก สิวอักเสบยุบไว ประทับใจสุดๆค่ะ ?
ปิดท้ายด้วยรูปตอนแต่งหน้าอ่อนๆกับแสงยามเย็น ตัวนี้เป็นอะไรที่ช่วยให้เมย์แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน และหน้าดูฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดีสุดๆ55 พูดเลยว่าหลงรักมาก อยากให้ทุกคนได้ไปลอง เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า

ราคา 699 บาท
ช่องทางจำหน่าย 
FB : thailandiubright


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE