รีวิว+เห่อ เครื่องเป่าและม้วนผม Volumizing Hot Air Styler จาก LESASHA สร้างวอลลุ่ม ไม่ง้อช่าง

50 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน ในวันนี้จะมาขอเห่อเจ้าเครื่องทำผมตัวนี้หน่อย

พอดีออยได้มาลองใช้สักพักแล้วแหละ บวกกับกำลังหาเครื่องไดร์หรือเป่าผมใหม่ด้วยเพราะผมหนาเหลือเกินยิ่งช่วงนี้ผมมันง่ายต้องสระผมบ่อยกว่าเดิมอีก

คนขี้เกียจแบบเราจะใช้เครื่องเป่าผมก็ไม่ค่อยถนัดและไม่ชอบความร้อนเป็นทุนเดิมด้วย เลยสอยมาเพิ่มอีกตัวซะ เลยอยากจะมารีวิวด้วยว่าการทำงานเป็นยังไง ผลลัพธ์หลังใช้ถูกใจมั๊ยค่ะ

“LESASHA VOLUMIZING HOT AIR STYLER” รุ่น LS1366

 น้องเป็นหวีไดร์จะเรียกแบบเต็มๆ ว่าเครื่องเป่าและม้วนผมก็ได้

คือจะใช้เป่าผมให้แห้งหรือคนที่ผมบางอยากม้วนผมให้หนาเป็นวอลลุ่มแบบธรรมชาติคนผมสั้นอยากจะงุ้มปลาย ยกโคนได้หมดเลย แสนจะคุ้มอ่ะ! ฮือออ

ทำให้ช่วยแต่งทรงผมง่ายยิ่งขึ้น ออยว่าเหมาะกับมือใหม่ดีนะคะ ยิ่งคนที่ใช้ได้ร์เป่าไม่ถนัด ต้องการลดเวลาในการทำผม ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เลย สามารถใช้ ที่สำคัญถนอมเส้นผมจากความร้อน ด้วยทัวร์มาลีนและลดการชี้ฟูของเส้นผมจากพลังไอออนิกด้วย

ในกล่องจะมีคู่มือการใช้งานไว้ให้ด้วยนะคะ

 ทุกคนอย่าลืมอ่านละรายเอียดการใช้น้องด้วยน๊า

จุดเด่นของเครื่องเป่าและม้วนผมรุ่นนี้มีหลายย่างมากเลยนะคะ

 อย่างตัวหัวหวี TANGLE – FREE VOLUMIZED BRISTLES 

 ซึ่งเป็นขนแปรงแบบผสมออกแบบมาเพื่อยกโคนสร้างวอลลุ่มสวยโดยเฉพาะ

 หวีแล้วผมไม่ขาด ไม่พันกัน ขนาดออยที่ว่าผมหนามากๆ ยังหวีง่ายจนงงเลยอ่ะ 555 ออยชอบอีกอย่างขึ้นหัวใหญ่มันเก็บผมได้เยอะ ยิ่งทำให้ผมแห้งไว ลดเวลาไปอี๊กกก

ตัวเครื่องมีส่วนประกอบหลายอย่างในการปกป้องเส้นผมไม่ให้เสีย ตัวเด่นเลยคงหนีไม่พ้นทัวร์มาลีน TOURMALINE COATED HEAT BARREL ที่ทางเลอซาช่าเค้าได้นำมาบดละเอียดและพ่นเคลือบอุปกรณ์ พอสัมผัสกับความร้อนแล้วก็จะปล่อยพลังไอออนนิค (ประจุลบ) ซึ่งช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมเสีย เงาสวย แต่งทรงผมง่ายขึ้นและ IONIC FUNCTION ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ผมไม่ชี้ฟู

ส่วนวิธีการใช้ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ

 เรามาดูที่วงแหวนที่ใช้ควบคุมการทำงานกันก่อนอย่าง Power Dial ประกอบไปด้วย

 0 = ปิด / C= ลมเย็นฝ / l = ลมร้อนปานกลาง / ll = ลมร้อนสูง

 เวลาจะเปิดใช้ให้หมุนไปทางซ้ายตามตำแหน่งที่ต้องการเลยค่ะ

ตัว Swivel Cord สามารถหมุนได้ 360 องศา สายไม่พันกันแน่นอน กำลังไฟฟ้าของน้องอยู่ที่ 1200 วัตต์ และหลังใช้งานอย่างลืมม้วนสายเก็บไว้ให้เรียบร้อยแบบนี้นะคะ

 อย่าวางไว้ใกล้กับอ่างอาบน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้าหรือจุดที่มีน้ำเลอะอยู่ด้วยน๊า เพื่อความปลอดภัยค่า

ส่วนการใช้งานก็หมุนที่วงแหวนควบคุมไปยังอุณหภูมิที่ต้องการก่อนเลย

 ของออยจะใช้ทั้ง 2 แบบเลย ถ้าเป่าเสร็จก็หนีบผมตามเพราะออยผมฟูหนาแบบไม่ไหวจริงๆ 555จากนั้นก็ใช้ตัวนี้หวีเคลียร์เส้นผมอีกรอบ ปกติออยลองใช้ที่หนีบผมอย่างเดียวแต่มันไม่ค่อยดูมีน้ำหนักแปปเดียวผมชี้ฟูแล้วและไม่ค่อยเงาด้วย เลยลองใช้ตัวนี้ช่วยหลังจากหนีบเสร็จ

 เออ บอกได้เลยว่าผลจากการใช้ครั้งแรกก็ว้าวอยู่นะ ผมดูเงาและมีน้ำหนักขึ้น ชอบมากกกกก

เนี๊ย เห็นความแตกต่างม่ะ หนีบแล้วมาใช้เครื่อง Volumizing Hot Air Styler ผมดูสวยขึ้นทันทีเลย ถ้าใครผมบางลองทำแบบยกโคนหรือทำให้ดูมีวอลลุ่มมากกว่านี้ได้อีกนะคะ ของออยผมหนามากกก เลยทำยากหน่อย แต่ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสเท่าไรในการจัดแต่งผมเพราะไม่ค่อยได้เซ็ต ชอบแบบตรงๆ มากกว่าค่ะ 555

ส่วนวิธีนี้คือการเป่าให้แห้ง จะบอกว่าออยชอบมากนะ ย่นเวลาได้เยอะ

อย่างที่บอกออยผมเยอะ สระเสร็จผมแห้งโคตรช้า จะใช้ไดร์ก็ไม่ค่อยถนัดและไม่ชอบความร้อนแต่ตัวนี้ใช้ง่ายกว่าเยอะจริงๆ แค่หวีประมาณ 5-10 นาทีก็เสร็จแล้ว รวดเร็วถูกใจสายขี้เกียจแบบเรามากค่ะ 555

บอกเลยว่าถ้าเป็นไปได้แนะนำให้มีเลยค่ะ ใช้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลาด้วย

ออยชอบที่หัวแปรงใหญ่เก็บผมได้เยอะดีอ่ะ หวีง่ายและยังช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อนด้วยเรื่องลมร้อนออยว่ากำลังดีนะคะ ไม่ร้อนจนเกินไป แต่เวลาเปิดก็แอบตกใจเสียเครื่องทำงานเหมือนกันเพราะค่อนข้างดัง

 จริงๆ เสียงก็เหมือนได้เป่าผมทั่วไปเลยอาจจะไม่ชิน 555 น้ำหนักเครื่องก็ไม่ได้หนักจนรู้สึกว่าถือนานแล้วเมื่อยขนาดนั้น ด้วยความที่ตัวเครื่องใหญ่ก็อาจจะมีบ้าง โดยรวมถือว่าโอเคเลย เหมาะกับมือใหม่จริงๆ ขนาดออยที่ไม่ค่อยจะถนัดแต่งหรือเซ็ตเลยยังคิดว่าง่ายอ่ะ ใครกำลังหาไดร์ที่ใช้ง่าย ประหยัดเวลา LESASHA VOLUMIZING HOT AIR STYLER” รุ่น LS1366 นางทำได้เครื่องเดียวเอาอยู่ คุ้มมาก แค่หวีๆ ผมก็สวยได้แล้ว


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE