Huxley SLEEP MASK ; GOOD NIGHT

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หนึ่งในสลีปปิ้งมาสก์ที่มาแรงมากในขณะนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแล้วสำหรับแบรนด์ Huxley และใช่ค่ะ วันนี้แอนจะพาเพื่อนๆ มารู้จักสลีปปิ้งมาสก์บำรุงผิวหน้าตัวเด่นตัวดังของแบรนด์ Huxley กัน

Huxley SLEEP MASK ; GOOD NIGHT สามารถบำรุงผิวหน้าข้ามคืนอย่างน่าอัศจรรย์ (อาจจะดูเว่อร์ไปหน่อย แต่เรื่องจริงนะคะทุกคน 555) ซึ่งเจ้าตัวนี้เนี่ยเขามีส่วนผสมมากมายหลายอย่างมาก แต่หลักๆ เลยจะมีอยู่ 2 อย่างที่เป็นส่วนผสมหลักและเป็นจุดเด่นของแบรนด์เลยก็คือ น้ำมันจากเมล็ดพริคลีย์ แพร์ ซึ่งมีปริมาณวิตามิน E มากกว่าน้ำมันมะกอกถึง 400 เท่า ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าดูดซึมได้เร็วแถมยังให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย และส่วนผสมที่ 2 คือสารสกัดจากต้นกระบองเพชร ซึ่งมัน So wow! มากๆ เลยทุกคน เพราะทางแบรนด์เขาเคลมว่าต้นกระบองเพชรที่ใช้คือปลูกตามธรรมชาติ 100% ใช่ค่ะ 100% อ่านไม่ผิดหรอก ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีปุ๋ยหรือสารเคมีมาแทรกแซงเลย แล้วแบรนด์เขาไม่ได้พูดลอยๆ นะ ถ้าได้รับการยอมรับจาก ONSSA (Morocco’s FDA) แล้ว ซึ่งสารสกัดที่ได้จากต้นกระบองเพชร นั้นคือกรดฟีนอลิก มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนมูลอิสระและสามารถปลอบประโลมผิวได้อย่างยอดเยี่ยม
ลักษณะของเนื้อครีมจะเป็นคล้ายๆ เจลสีตุ่นๆ หน่อยนะคะ แต่พอลงที่ผิวแล้ว เนื้อครีมก็เปลี่ยนเป็นสีใสๆ แบบเนื้อเจลเลย ซึ่งกลิ่นของสลีปปิ้งมาสก์เนี่ยบอกเลยว่าแอนหาคำมาบรรยายนานมากๆ เลยทุกคน 555 ไม่ใช่ว่ากลิ่นมีดีนะคะ คือกลิ่นมันหอมแบบเฟรชๆ มาก คือรู้สึกเหมือนอยู่ในธรรมชาติที่เต็มไปด้วยสีเขียว และมีความชื้นหน่อยๆ แต่โดยรวมแล้มันสดชื่น จะบอกว่าเป็นกลิ่นของธรรมชาติก็ได้ แต่รวมๆ แล้วส่วนตัวชอบกลิ่นนี้นะคะ ซึ่งสมแล้วกับที่ Huxley เขาบอกว่ากลิ่นผลิตภัณฑ์ของเขาเนี่ยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนะ


วิธีใช้:หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยCleanserและTonerแล้ว เกลี่ยสลีปปิ้งมาสก์ลงบนผิวหน้าและนวดเบาๆ

***สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น***

และนี่คือ Before (ที่มีเนื้อครีมบนผิวหน้า), After หลังจากที่ได้ทดลองใช้ไปแล้ว 1 week และรูปหลังลงรองพื้นที่ผิวหน้าค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าแอนเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้มและจมูก ผิวแพ้ง่ายเพราะเคยติดสเตรียรอยด้วย อีกทั้งยังมีรอยสิวที่เกิดจากการแพ้หน้ากากอนามัย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้หลังจากลองใช้ด้วยตัวเอง (โดยไม่ใช่ครีมตัวอื่นร่วมด้วย) บอกเลยว่าเรื่องการล็อคความชุ่มชื่นแอนให้ 10/10 ไม่หักเลย คือชอบมากตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ เพราะตื่นมาหน้านุ่มฟูมากๆ เลยค่ะ ต่อให้นอนดึก ตื่นเช้าไปทำงาน ก็แต่งหน้าติดเพราะผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น แถมยังรู้สึกว่าลดการระคายเคืองได้ด้วยจริงๆ ถือว่าฟื้นฟูสภาพผิวที่เหนื่อยล้าได้ดีมากเลยนะคะ (ในส่วนของรอยสิวนั้น เราจะไม่ focus ค่ะ 555) และรีวิวทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกหลังใช้จริงด้วยตัวเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ
ยังไงก็ฝากรีวิวเวอร์หน้าใหม่อย่างเราด้วยนะคะ
Blog: https://notonlyannknow.blogspot.com/
Yutube: https://www.youtube.com/channel/UCOZfFDxEpeCypSAS6qIDFPg
Instagram: @imyoonann

ขอบคุณค่ะ


imyoonann

imyoonann

สวัสดีค่า แอนนะคะ

ทางเรามี Channel ด้วยนะ ฝากกดไลค์ กดแชร์ และ Subscribe ให้เราด้วยนะคะ

FULL PROFILE