รวม item เด็ดที่ต้องมีติดบ้าน ช่วยกู้ผิวหน้า ต้านมลภาวะในช่วงนี้เลย!! (เรียกว่าเป็น The best)​

70 14
สวัสดี​ค่ะ​ ดาด้าคุณแม่ลูก 2 ในวัย 30++ กลับมาอีกแล้ววว วันนี้แม่ก็จะขอมาแชร์ item เด็ดดวงที่ใช้ในช่วงนี้แล้วคือชอบมากกก ใช้มานานหลายเดือนมากแล้วคือดีจริง ไม่ว่าจะเจอกับอะไรผิวหน้าก็ยังรอด เดี๋ยว​แม่จะบอกตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ทำความสะอาด​ผิวหน้า จนบำรุงผิวหน้ากันเลยทีเดียวว่ามีอะไรบ้าง
สำหรับดาด้านั้นคือเป็นคนผิวมันแถมแพ้ง่ายด้วยแล้วก็จะปัญหาสิวเสี้ยน​ด้วย ส่วนสิวจะมีบางจุดที่ชอบขึ้นที่เดิมซ้ำๆ แต่ก็ไม่ได้ขึ้นเยอะทั้งหน้านะแล้วก็จะชอบเป็นผดผื่นขึ้นตลอดหรือเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนสถานที่ก็จะแพ้น้ำ แพ้อากาศ​ ผดผื่นก็จะมาแบบไม่ต้องอันเชิญเลยค่า เอาละค่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า!
LA ROCHE-POSAY MICELLAR WATER ULTRA SENSITIVE SKIN?

คลีนซิ่งน้ำแร่ สูตรอ่อนโยน จากลา โรช-โพเซย์ โดดเด่น สูตรที่ดาด้าเลือกใช้จะเป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ช่วยลดอาการไม่สบายผิว ลดอาการระคายเคือง ทำให้สบายผิว มั่นใจ ที่สุดของความปลอดภัย ปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสียและพาราเบน
วิธีใช้: ใช้สำลีชุบไมเซลลา วอเตอร์ เช็ดทำความสะอาดผิวบริเวณใบหน้า รอบดวงตา และปาก สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้โดยไม่ต้องล้างออก สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น

คลิ่นซิ่งผิวเสร็จก็ต่อด้วย การล้างหน้า ?
LAROCHE-POSAY EFFACLAR เจลล้างหน้า ของ La Roche-Posay  ?

สีเขียวค่ะ เอฟฟาคลาร์ ไมโคร-พีลลิ่ง เจล   ตัวนี้เหมาะสำหรับ ผิวเป็นสิวง่ายปานกลาง-มาก จบวงจรสิวซ้ำซาก ลดรอยสิว ลดการเกิดสิว และช่วยลดความมันส่วนเกิน
เนื้อเจลใส มีฟองนิดๆ ??
ตอนล้างเสร็จจะรู้สึกเย็นผิวนิดๆ หน้ารู้สึกตึงๆ แบบอารมณ์กระชับผิวหน้าในช่วงแรกๆ รอยสิวจางไวขึ้น หน้าไม่มัน และผิวหน้ามีความสมดุลขึ้นค่า ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวมัน และมีรอยสิวค่ะ ใช้คู่กับ Duo+ ดีงามมมาก แนะนำค่า 

ล้างหน้าเสร็จก็มาต่อด้วยการบำรุง
LANCOME ✨?‍♀️♥️
บอกเลยว่าเป็นตัวที่ยืนหนึ่งในใจมากๆ เลยค่า สำหรับเซรั่มอันนี้เป็น first impression ที่ชอบก็คือลังโคมนั่นเอง บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่แม่นี้หยิบมาใช้ประจำทุกวัน ทุกเวลา เช้า-เย็น ก่อนที่จะบำรุงตัวอื่นๆ ต่อไป แต่อันที่จริงใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็คือจบเลย!! หรือจะเอาไปมิกซ์ทารวมกับเซรั่มหรือครีมบำรุงที่มีอยู่แล้วก็เริ่ด นี้ขวดเก่าใกล้จะหมดแล้ว แม่ก็คือเอาขวดใหม่มาตุนรอไว้เลยจ้าาา อยากรู้ใช่ไหม? ทำไมถึงชอบมากขนาดนั้นก็เพราะว่าเซรั่มขวดนี้แหละ ที่ทำให้ผิวหน้าของแม่รู้สึกว่าแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น รอยร่องแก้มก็ฟูขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจน ซึ่งแม่ก็เคยรีวิวพลีชีพหนังหน้าแม่ไปแล้ว กล้าพูดเลยว่าหน้าแม่เด็กขึ้นด้วยขวดนี้ ผิวหน้าแม่จากที่แพ้ง่ายๆ ก็ดีขึ้นด้วยขวดนี้ คือดาจะใช้เซรั่มตัวนี้เป็นตัวหลักเลยค่า ไปไหนก็เอาไปด้วย ใครขโมยของแม่ไป แม่จะโกรธมาก เพราะว่าตั้งแต่ทาตัวนี้ผิวก็แข็งแรงอิ่มฟู แต่งหน้าง่ายแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นลูกรักกู้หน้าแม่เลยแหละจ้าา ♥️?‍♀️✨
ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ของ Lancome จะเป็นเนื้อใสใสแต่ว่ามีความข้นมาก แล้วก็ซึ่มไวมากๆ ไม่เหนียวเนอะหนะแน่นอน จะทาเซรั่มหรือโบกครีมตัวอื่นต่ออีกก็ได้ ในเรื่องของกลิ่น จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ด้วยแน่นอน ผิวหน้าดีไร้สารตกค้างแน่นอน! ✨

มาต่อกันอีกจ้าา ครีมแม่ยังไม่หมด
LA ROCHE-POSAY​ EFFACLAR​K(+)​ 

สามารถใช้เป็นทรีตเมนต์ในการลดการอุดตัน ก่อนลงตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีอยู่ หรือสำหรับคนที่ผิวมันถึงมันมากแบบดา ดาจะเลือกทาเซรั่มของ Lancome ตามด้วย La Roche-Posay : Effaclar K(+) และตามด้วยกันแดดของ LAROCHE-POSAY ในตอนกลางวันด้วยเลย แต่ช่วงนี้อยู่บ้านบ่อยก็จะทาแต่ Lancome.อย่างเดียวเลยถ้าช่วงไหนมีสิวก็ถึงจะทาคู่กัน
ต่อไปคือกันแดด ☀️
LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL CREAM SPF 50+,PA ++++

?️
ปกป้องผิวจากรังสี UV อินฟาเรด และมลภาวะ กันแดดผิวหน้าเนื้อเจลครีม เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย ช่วยควบคุมและดูดซับความมันบนใบหน้า สำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย  ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และกันน้ำ (SPF 50+, PA++++) สำหรับตัวนี้ดาจะไม่พูดเยอะเพราะว่าไม่ค่อยทาแต่ก็มีทาบ้างตามความขยันเอาเป็นว่าผิวมัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้ แต่งหน้าได้ต่อไม่เป็นคราบ
​La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum ?✨ 
เหมาะสำหรับผิวมัน อุดตันง่าย และผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ผิวที่ไม่เรียบเนียน มีรอยด่างดำจากสิว เนื้อสัมผัสแรกคือเป็น serum เนื้อเหลว ซึมซาบไวมากถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ชอบเพราะดาหน้ามันมาก จึงชอบอะไรที่มันซึมง่าย หลังจากการใช้รู้สึกได้เลยว่าสิวอุดตันลดลง รอยสิวจางลงได้อย่างเห็นได้เลยค่ะ (สังเกตุจากหน้าแฟน)​เพราะช่วงนี้นางใช้บ่อยเพราะแพ้สิว สิวบุกหน้าชนะเริ่ดไปเลย แต่หน้านางก็ดีขึ้นด้วยสิ่งนี้ ส่วนดาด้าก็คือใช้บ้างตามโอกาสเวลาเป็นสิว หรือบีบสิวหรือสิวจะบุกก็คือทาเลยค่า ทาแล้วก็คือดี สิวไม่บุก หน้าไม่ช้ำจากการบีบ ยิ่งใช้คู่กับ Lancome.ใดๆ ก็คือชนะเริ่ดไปเลยยยค่าา และนี้ก็คือโฉมหน้าา item ช่วยหน้าแม่และหน้าคุณสาได้เป็นอย่างดีเลยแหละค่า ใดๆ ก็คือขาดไม่ได้เลย 10 10 ไปเลยค่า ❣️♥️✨


Dada'Lish

Dada'Lish

ดาด้าลิชสาวผู้ชอบแชร์ทุกเรื่องราว เพื่อเป็นไกด์ให้เพื่อนสาวได้เฉิดฉาย

FULL PROFILE