[Review] ขอสมัครเป็นสาวก Kiehl’s ด้วยคนนน

68 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ปองจะมาหวีดตัวนี้ Kiehl’s Ultra Facial Cream คือแบบไม่รู้ไปอยู่ไหนมา ถึงพึ่งได้ลองใช้ตัวนี้ เค้าก็ดังมาตั้งนาน เป็นตำนานไปแล้วววว แต่ไอ้เราก็พึ่งจะหยิบมาลองใช้ค่ะ แล้วปรากฎว่า มัน!ดี!มากกกกก!!!
แต่ก่อนที่ไปจะไปรีวิวผลลัพธ์ ขอบอกก่อนว่าปองเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งค่ะ ข้างแก้มชอบมีปัญหา เวลาแต่งหน้าทั้งวันตอนเย็นๆ รองพื้นชอบเป็นคราบ ทั้งๆ ที่พยายามทาครีมมอยเจอร์ตอนเช้าก็แล้ว แต่มันก็ยังไม่ค่อยเห็นผลค่ะ เป็นปัญหามากกก
จนล่าสุดมาเจอน้องคนนี้ Kiehl’s Ultra Facial Cream กระปุกขาวที่เค้าโด่งดัง ก็เลยลองใช้ดู ปองใช้ทั้งเช้าทั้งเย็นเลยนะคะ หลังใช้มาเกือบเดือนค้นพบว่าหน้านุ่มมากกก ผิวชุ่มชื่นดี ที่สำคัญ ผิวไม่แห้งรองพื้นไม่เป็นคราบแล้วค่า!! เย้ๆ ?? เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวแน่นๆ แบบในรูป แต่พอทาลงบนผิวแล้วไม่หนักหน้านะคะ ไม่เหนอะหนะ แต่ยังรู้สึกชุ่มชื่นผิว ผิวได้รับการบำรุงที่ดี อยู่ในห้องแอร์ทั้งที่บ้าน ที่ออฟฟิสก็ยังรอดได้ หน้าไม่แห้งเลย ดีมาก!!!
กระปุกเป็นสีขาวเล็กๆ แบบในรูปนะคะ เนื้อครีมเต็มกระปุกเลย ใช้ได้นาน ปองใช้มาเกือบเดือนไม่ลดเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ ที่สำคัญใช้ต่อเนื่อง ผิวเด้ง ฟู นุ่มขึ้นมากๆ ถ้าใครผิวแห้ง หรือผิวมันขาดน้ำ ต้องการเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ปองแนะนำตัวนี้เลยค่ะ


ปล.ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่า ฝากกดหัวใจให้ 1 กรุบนะคะ ?


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE