[mini-Review] บอกต่อหลังลองใช้เทสเตอร์ Lancome Clarifique Dual Essence ควรไปต่อ หรือ พอแค่นี้?

98 31
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน พอดีเมื่อช่วงต้นเดือน (มั้งนะ น่าจะต้นเดือนแหละ 555) เห็นน้ำตบตัวนึง Lancome Clarifique Double Essence Refining Enzymatic Dual Essence/ชื่อเต็มยาวมั่ก ของลังโคมแบรนด์สุดรัก ในไลน์ Clarifique เน้นผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส กระแสกำลังมาเลย ช่วงที่ไปเติมของเข้ากรุเลยได้โอกาสขอเทสเตอร์เขามาลองด้วยเลย



รูปนี้เราเซฟไว้ไปถามเขา
น่าสนใจตรงนางได้รางวัล BEST 1st GRAND PRIZE ของ @COSME, BEST Lotion และอื่นๆ แซงตัวเก่าเจ้าประจำอีกแบรนด์ไปแบบงงๆ



 เรื่องของคุณสมบัติ  :


เขาแนะนำให้ใช้เป็นตัวแรกในการบำรุงผิวหลังทำความสะอาด เพื่อเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว + ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความสว่างกระจ่างใส และทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

 


 เนื้อสัมผัส  :


เป็นแบบ Bi-phase ใส มีส่วนน้ำ 97% + ออยล์ 3% 

เหมาะกับการเติมความชุ่มชื้นที่ไม่หนักผิวจนเกินไป 



ความเห็นส่วนตัว :


จากที่เขาเคลมว่า 1 สัปดาห์ผิวจะเรียบเนียน + กระจ่างใสขึ้น และหลังจาก 4 สัปดาห์ผิวจะดูกระจ่างใสและรูขุมขนแลดูจางลง 


เท่าที่เราลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ (ขวด 10 ml. ที่ได้มาขวดนึงใช้ได้นานอยู่นะ หรือเราใช้แบบเขียมเกินไป แอร๊) ที่สัมผัสได้คือ เนื้อสัมผัสน้ำตบฟีลลิ่งแปลกนิดหน่อย เพราะมีฟีลน้ำผสมออยล์ แต่ให้ฟีลลิ่งดี ลงผิวแล้วไม่เหนอะ สบายผิวกว่าที่คิดไว้ เพราะตอนแรกคิดว่ามีออยล์ต้องหนึบ เหนอะหน่อย ๆ ปรากฎซึมดีเลย แถมทำให้ ผิวมีสมดุลความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แน่น อิ่มฟู เรื่องนี้จะเห็นค่อนข้างชัดกว่าน้ำตบตัวอื่นๆ ความกระจ่างใสตอนนี้เป็นฟีลผิวชุ่มชื้น เลยดูเปล่งปลั่ง ฟีลเหมือนมีน้ำในผิว คิดว่า ถ้าใช้ต่อเนื่องคงเห็นผลชัดกว่านี้ เพราะรู้สึกว่าตื่นเช้ามาหลังใช้ในวันที่ 5-7 ก็รู้สึกผิวดูสดใสมีออร่ามากขึ้น



สำหรับใครที่สนใจ เราเห็นเขามีให้ลงทะเบียนรับ Lancome Clarifique Double Essence ส่งฟรีถึงบ้านเลย จริงๆ ตอนนี้เริ่มฟันธงละ ว่าคงไปต่อ อาจจะจัดขวดใหญ่ตามมาเร็วๆ นี้


-

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง เราว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ไปลองดูกันนะคะ เพราะว่าเนื้อมีความแปลก แต่ให้สัมผัสดี ไม่ค่อยได้เจอน้ำตบแบบ Bi-phase ซักเท่าไหร่ อย่างน้อยก็ควรหาเทสเตอร์มาลองเล่นมั่กๆ! 


ส่วนใครที่เคยลองใช้ต่อเนื่องมาซักพักแล้ว ฝากมาบอกเพิ่มเติมให้มั่นใจทีค่ะ ว่าควรไปต่อหรือพอก่อน 555 (ถ้าเราซื้อจะมารีวิวเพิ่มเติมแบบผลระยะยาวนะคะ) ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


- - - - - - - - - - - -


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE