แป้งฝุ่นถูกและดี คุณภาพเริ่ด ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น!

56 13

Helloooooo~


สวัสดีค่ะชาวจีบัน ❤️


วันนี้มีแป้งฝุ่นกันตายเริ่ดๆมานำเสนอค่าาาาา เรียกได้ว่าทั้งถูกและดีของจริง คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว ใช้แล้วว้าวสุดๆ ไม่คิดว่าคุณภาพจะเกินราคาขนาดนี้ ไปดูกันเล้ยยยย ? 


ตัวเอกของเราในวันนี้คือเจ้าแป้งฝุ่นคุมมัน Pond’s Blurring Filler ตัวนี้เล้ยยยยย เป็นแป้งเบลอผิวที่ถูกและดีตามชื่อกระทู้เลยจ้า อันดับแรกเราขอธิบายความเลอค่าของน้องคนนี้ก่อนนะคะ  แป้งพอนด์สตัวนี้ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยน้า เบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ไม่เทา ไม่วอก ผิวดูเนียนสวย

พูดก็พูดนะ เจ้าแป้งกระปุกเล็กน่ารักตัวนี้ ราคาแค่35บาท แต่คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์เลยเด้อ ที่แน่ใจขนาดนี้เพราะใช้หมดไปกระปุกนึงแล้วและเห็นว่าดีจริงเลยต้องขอมาเขียนบล็อกรีวิวกันสักหน่อย ตอนนี้ใช้กระปุกที่สองแล้วค้าบ

เราเคยรีวิวสั้นๆในทวิตเตอร์ไปแล้วค่า เพื่อนๆซื้อใช้ตามกันตรึม อวยกันใหญ่ว่าใช้ดีมากกกก

แปะรูปเนื้อแป้งให้ดูชัดๆน้า น้องละเอียดมากกกก แต่รับรองว่าไม่อุดตันแน่นอนค่ะ เนียนไปกับผิว น้องเป็นแป้งโปร่งใสน้า ใช้แล้วหน้าจะดูใส สุขภาพดี ไบร์ทขึ้นแต่ไม่วอกค่ะ  

รูปนี้ถ่ายหลังจากผ่านไปแล้ว 7 ชม. แทบไม่ต้องเติมเพราะน้องคุมมันดีมาก เราเป็นคนผิวผสมค่ะ ก่อนมาใช้ตัวนี้ต้องคอยใช้แป้งพัฟเติมระหว่างวันตลอด เห็นได้ว่าผิวยังโอเคดี ปังปุริเย่มากแม่ 

สุดท้ายนี้ขอคอนเฟิร์มอีกรอบว่าแป้งพอนด์สตัวนี้ถูกและดีจริงค่าพส อยากให้ลองใช้กันจริงๆ ถูกใจแน่นอนนนน
ช่วงนี้ฝุ่น pm 2.5 เยอะด้วย ไอเท็มนี้เหมาะมากค่า

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาาา ???




Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE