Lip ตัวโปรดช่วงนี้~ Chanel Rouge Allure Velvet Limited Edition

56 19
สวัสดีค่า วันนี้บิวจะมารีวิวสั้น ๆ ว่าช่วงนี้มีลิปตัวนึงที่บิวหยิบใช้บ่อยมากกก ชอบมากเลยทั้งเนื้อลิป และความติดทน ถึงแม้จะใส่แมสก์ แต่ก็ต้องทาลิปเพื่อความมั่นใจค่ะ 555 ทุกคนเป็นเหมือนกันมั้ย? ลิปตัวนั้นก็คือ Chanel Rouge Allure Velvet Limited Edition หรือบางคนจะเรียกว่ารุ่น หัวสิงโตค่า
แท่งแรกแฟนซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมกับตัว Duo Blush ค่ะ แอบรีวิวตัว Duo Blush สั้น ๆ สีสวยมากกก ส้มบ่มแดดหน่อย ๆ ปัดได้ทุกวันเลย แต่จะปัดยากหน่อยถ้าใช้แปรงที่ให้มา บิวจะชอบใช้แปรงขนฟู ๆ วนง่ายหน่อยค่ะ ส่วนไฮไลท์ก็สีโทนส้มอมชมพู เข้ากับบลัชออนเลย
มาถึงพระเอกของเรา สีแรกที่ได้เป็นของขวัญเป็นเบอร์ 277 ค่ะ โทนแดงเข้ม แอบเบอกันดีเล็ก ๆ ไม่ใช่แดงส้ม หรือแดงจ๋า ทาได้ทุกวัน สีสุภาพค่ะ และที่สำคัญบิวว่าทาได้ทุกโทนสีผิวเลย ขับผิวมาก ๆ มีแท่งเดียวจบ วันไหนไม่ได้แต่งหน้าเยอะ ก็ยังทาได้ค่ะ
หลังจากติดใจสีแรก เลยมีสีที่ 2 ตามมา ฮ่า ๆ แต่อันนี้ออกเงินซื้อเองจ้า เบอร์ 247 โทนส้ม ส้มจริง ๆ เลยไม่มีสิ่งอื่นเจอปน >.< ปกติบิวจะมีลิปโทนชมพู ชมพูนู้ด หรือแดงเยอะ เลยอยากแหวกแนวส้มให้สุดไปเลยบ้างงงง แล้วก็ไม่ผิดหวังนะ เป็นส้มที่ทาแล้วยังดูคุณหนูผู้ดี ช่วงนี้เลยทาสีนี้บ่อยกว่าสีแรกอีกค่ะ 555
วันนี้ก็มารีวิวแค่นี้ค่า เผื่อจะเป็นตัวเลือกตัดสินใจของเพื่อน ๆ นะคะ เจอกันใหม่ค่า :*


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE