Reviews; Sayla Clear Spot Cream เพิ่มความมั่นใจจากผิวลายสู่ผิวกระจ่างใสในทุกวัน

46 15
สวัสดีค่า กลับมาเจอกับแอ๋มซีแอลดีอีกแล้ว วันนี้จะมารีวิวฮาวทูการกู้ขาลาย ผิวลาย แขนขาก้นลาย ลดจุดด่างดำ แผลเป็นต่างๆ บำรุงผิวให้กระจ่างใสมั่นใจขึ้นในทุกวัน ต้องบอกก่อนว่าสินค้าที่เค้าหยิบมารีวิวในวันนี้ได้รับมาตรฐานจาก อย. พัฒนาสูตรด้วยทีม R&D ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับผิวโดยเฉพาะ เป็นครีมที่ทีมแพทย์คอนเฟิร์มและที่สำคัญคือ มีผู้ทดสอบมากกว่า98% แล้วว่าใช้แล้วชอบ จุดด่างดำลดลงผิวดีขึ้นจริงแกรรรรร อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าอะไรกันนะที่มันจะมาช่วยปัญหาขาแตกของเราได้ ไปอ่านกันเล้ย


น้องตัวนี้มีชื่อว่า Sayla Clear Spot Cream เซร่า เคลียร์ สพอท ครีม หนึ่งขวดขนาด 100ml ตอนที่เค้าซื้อมาราคา390บาท (ปกติราคา490บาท)
Sayla Clear Spot Cream ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวเรา ช่วยลดรอยแผลเป็นต่างๆ จุดด่างดำ ขาลาย แขนลาย หลังลาย ก้นลายคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ผิวแลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

เจ้าส่วนผสมของตัวนี้ประกอบไปด้วย
-Sepiwhite MSH ลดการก่อตัวของเม็ดสี ที่เป็นต้นเหตุของรอยคล้ำต่างๆ
-Kojic Acid Dipalmitate จะช่วยให้ผิวไม่คล้ำเสีย
-Glycolic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้สิว จุดด่างดำต่างๆจางลง
-GlucoBright ช่วยลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นจากภายใต้ผิวเรา
-Vitamin B3 ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส
-Vitamin E บำรุงผิว ลดเลือนรอยแผล ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง

ต้องบอกเลยว่าสารสกัดในSayla Clear Spot Cream ถือว่าแต่ละตัวคือเกรดพรีเมี่ยมเลยนะทุกคน
ส่วนตัวความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกเลยคือกลิ่นหอมมากๆๆ กลิ่นหอมติดทนเลย กลิ่นดูแพงมากแกรร เนื้อครีมเบาซึมไว แพคเกจน่ารักมาก สีสดใสพกพาไปไหนคือปัง แถมด้วยความเป็นขวดปั๊มทำให้ใช้งานง่าย สะดวกกว่าแบบเป็นหลอดบีบเยอะเลย

วิธีการใช้ก็ง่ายๆเลย
ลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย เช้า-เย็นก่อนนอนเลย
ตัวนี้หลังใช้คือสัมผัสได้ถึงว่าแบบรอยจุดด่างดำจางลง ผิวดีขึ้นแบบดูเนียนดูใส ดูชุ่มชื้นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เรามั่นใจเวลาใส่ขาสั้นมากขึ้น แถมข้อดีเลยคือถึงกลิ่นครีมจะหอมมากแต่ก็ไม่กลบกลิ่นน้ำหอมของเรา ตัวครีมบางเบาไม่เหนาะหนะระหว่างวัน แถมซึมไวมาก นี่พกไปเรียนด้วยเลย

และต่อไปจะเป็นภาพ before และ after ก่อนหลังทดลองใช้ประมาน2-3วัน
บอกเลยว่าระยะสั้นๆก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของผิวเราจริงๆทุกคน
บอกเลยว่าแนะนำจริงๆ สำหรับใครที่กำลังหาตัวช่วยกู้ผ้วแห้งแตกลาย บอกเลยว่า Sayla Clear Spot Cream ตัวนี้ปลอดภัยแถมใช้ดีจริงอีกด้วย ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆๆ บอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังหาตัวช่วยเลย แถมราคาไม่แพงเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆหรือหนุ่มๆได้จริงอีกด้วยแกรรรรร

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านการรีวิวในครั้งนี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้ของดีบอกต่อในครั้งหน้า สำหรับวันนี้ขอบคุณค้าบบบบบ บ๊ายบายยย??✨


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE