รีวิว 5 แป้งพัฟตัวเทพเหมาะสำหรับคนเป็นสิว

55 21

สวัสดีจ้าสาว ๆ ทุกคน .. วันนี้จะมาแนะนำแป้งพัฟตัวเทพสำหรับคนเป็นสิวที่เราได้ทดลองใช้และคัดเลือกแป้งพัฟมาให้แล้ว ซึ่งมันดีมากกกก เหมาะสำหรับคนเป็นสิวอย่างเรา ๆ ที่อยากแต่งหน้าแต่ ไม่มั่นใจว่าใช้แล้วสิวจะเห่อขึ้นรึเปล่า จะอุดรึเปล่า ปกปิดสิวดีมั้ย   ซึ่งวันนี้เราจะมาแชร์แป้งพัฟที่ใช้แล้ว รู้สึกว่ามันว้าวมาก ๆ ให้สาวๆ ให้เลือกใช้ มาดูกันเลยจ้าว่ามีตัวไหนบ้าง  ><’

ตัวแรก EGLIPS Blur Powder Pact 

ตัวแรกของเรา คือ แป้งพัฟตลับเล็กน่ารักสัญชาติเกาหลี ขึ้นชื่อเรื่องความเบลอผิวเด้อตัวนี้!! ใช้มาเป็นตัวแรก ๆ เลยย ด้วยความที่เราชอบใช้สกิลแคร์เกาหลีอยู่แล้วเนอะ เลยอยากลองแป้งพัฟบ้าง หลังจากได้ลองใช้ครั้งแรกพัฟนุ่มมาก เนื้อแป้งเนียนระเอียดมาก  บางเบา เบลอผิวได้ดี ช่วยให้รูขุมขนหายไปเลย ทาหน้าหน้าไม่หยาด้วยเด้อ มีผงไข่มุกช่วยกระจายแสง ผิวหน้าดูสดใส สว่างเป็นธรรมชาติมาก ดูดซับความมันได้ดี เติมระหว่างวันได้ไม่เป็นครบ แต่เรื่องปกปิดไม่ค่อยปกปิดดีเท่าไหร่น้าแป้งพัฟตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวน้อย ๆ มีรอยด่างดำน้อย หรือใครการต้องแต่งหน้าเบา ๆ เหมือนสาวเกาหลี แนะนำตัวนี้เล๊ยย เก็บง่ายสะดวก สะอาดไม่เลอะมือ แถมไม่อุดตันไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มจ้า ดีมากคร่าทุกคน ต้องซื้อไปลองแล้ว !!

ราคา  239 บาท

ปริมาณ  9 g

สถานที่ขาย : Konvy , Watsons , Shopee

เหมาะกับคนเป็นสิว :  4/5


ตัวที่สอง คือ Cute Press Evorey Snow Whiening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++

แป้งพัฟตัวนี้ออกมานานแล้วแหละ ซึ่งเค้าเป็นแป้งพัฟที่บินไกลมากจากญี่ปุ่นเชียวเด้อทุกคน เค้าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นน้า ด้วยความที่เราชอบดูรีวิวจาก Beauty Blogger เนอะ เห็นเขารีวิวเยอะก็อยากลองบ้าง ด้วยราคาแป้งพัฟที่มันถูกด้วยแหละ เราก็รีบไปสอยมากเลยจ้า!! ความรู้สึกแรกที่ใช้เนอะ ตบแรกบนหน้าปุ๊บคือ พระเจ้าเนื้อแป้งพัฟเนียนละเอียดกลืนเข้ากับหน้ามาก หน้าจะดูโกลว์ๆ แต่ไม่เหนียวหนึบหนับเหมือนยางมะตอยนะ ผิวหน้าจะดูใสๆ สุขภาพดี ปกปิดดีระดับปานกลาง เหมาะสำหรับคนเป็นสิวแบบเรามาก เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++ ด้วยน้าทุกคน เค้าใช้มาไม่อุดตันเด้อ ต้องรีบไปซื้อมาใช้แล้ว ถูกและดีมีอยู่จริงงง ><’


ราคา  319 บาท

ปริมาณ  12 g

สถานที่ขาย : Konvy , Watsons , Shopee

เหมาะกับคนเป็นสิว : 4/5

ตัวที่สาม คือ แป้ง RAN COVER MATTE OIL CONTROL POWDER

มาพูดถึงตัวนี้กันเลยดีกว่า หลายๆ คนคงเคยเห็นเขาทำการตลาดมาใช่ม้ะ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่โด่งดังสุดๆ ด้วยความที่เป็นของน้องฉัตรด้วยเนอะ จะไม่ซื้อก็ไม่ได้ป่ะ เราก็ไปจัดมาเลยจ้าไม่รอช้า ออกปุ๊บหาซื้อปั๊บ!! พอได้ลองใช้แป้งพัฟ สัมผัสแรก คือ พัฟของเค้านิ่มแล้วก็ยืดหยุ่นมาก มีสารกันแดด SPF 30 PA++++ Non Chemical Sunscreen ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นสารกันแดดแบบธรรมชาติ 100% เนื้อแป้งพัฟมีความเนียนละเอียด บางเบา เหมาะกับสีผิวของคนไทย กันน้ำกันเหงื่อ ทาแล้วไม่เป็นคราบเป็นขุยใช้ได้ทั้งคนผิวแห้งและผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าทุกคนไม่แพ้แน่นอน คุมความมันดี แต่ถ้าเรื่องปกปิดสิวเราว่ายังไม่เท่าไหร่ ต้องทาคอนซีลเลอร์ก่อนถึงจะปกปิดสนิทไม่เห็นรอย ตัวนี้เน้นความบางเบา อารมณ์แต่งหน้าใสๆ ไปเดทกับผู้ชาย ใช้แล้วไม่อุดตัน เป็นแป้งพัฟที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมากเด้อวันนี้ อยากสวยเหมือนน้องฉัตร ต้องไปลองของเขานะคะ  -,,-

ราคา  790 บาท

ปริมาณ  14 g

สถานที่ขาย : Konvy , Watsons , Shopee

เหมาะกับคนเป็นสิว : 4/5

ตัวที่สี่ MAYBELLINE New York Pressed Powder SPF20

ยัง ยังไม่หมดน้า มาดูอีกตัวกันคร่าทุกคนน ตัวนี้สาวๆ หลายคนคงรู้จัก ด้วยความที่เป็นแป้งพัฟอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ของ MAYBELLINE  โด่งดังกันทั่วโลกอะเนอะ ใครล่ะที่ไม่อยากจะใช้และเราก็ไม่พลาดอีกตามเคยจ้า ต้องไปลองซื้อแป้งพัฟตัวนี้มาใช้ หลังจากได้ทดลองใช้พบว่าพัฟที่มีมาให้ใช้ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ มีความบางและแข็งเกินไป แต่เนื้อแป้งพัฟเค้าดีมีความเนียนละเอียด ปกปิดสิวรอยสิวได้ดี ทาแล้วผิวเรียบเนียน  แป้งพัฟตัวนี้จะเน้นไปที่ควบคุมความมันน้า สูตรเค้าจะปราศจากน้ำหอมและน้ำมัน ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีอาการแพ้ และแป้งพัฟเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่มาจากแสงแดด อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิวแบบเราอยู่น้า ต้องรีบไปซื้อมาใช้แล้วคร่า ของดีบอกต่อเด้อ ..

ราคา   199 บาท

ปริมาณ  9 g

สถานที่ขาย :   Watsons , Shopee , Lazada

เหมาะกับคนเป็นสิว : 4/5

 ตัวสุดท้ายของเรา คือ BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder

จากที่เราเป็นคนที่เป็นสิวผิวบางแพ้ง่าย ก็ไม่หยุดตามหาแป้งพัฟที่ใช้แล้วมันเหมาะกับเราจนได้มาเจอเพื่อน
สมัยมัธยมคนหนึ่งจากที่หน้าเป็นสิวตอนนี้คือสิวหายหน้าใสเรานี่ทึ่งมาก จนถามเพื่อนว่าใช้อะไรเขาก็บอก
ว่าใช้แป้งพัฟของ  bk เรานี่หาข้อมูลละหาซื้อเลยจ้า แบรนด์เค้าาเคลมว่าเป็นแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว นี่
ไม่รู้จักเลย จนได้ลองซื้อมาใช้ความรู้สึกแรกที่ใช้ คือ พัฟนิ่มมาก เค้าบอกมาว่าพัฟเค้าถูกพัฒนามาเพื่อ
ใบหน้าเราโดยเฉพาะ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก คุม
มันตลอดทั้งวันไม่เติมแป้งระหว่างวันเลย ลดปัญหาของการเกิดสิวแถมบำรุงไปในตัว ปกปิดสิว รอยสิว ริ้ว
รอยได้ดีเยี่ยม แถมเหมาะกับสีผิวของสาวไทยสุดๆ สาวแพ้ง่ายใช้ได้น้า เพราะแบรนด์เขาเป็นแบรนด์ที่ทำ
มาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ทั้งแป้งครีมคืออ่อนโยนสุดๆ ไม่อวยเยอะเค้าแล้ว ต้องไปหามาลองใช้ดู ดีแบบ
ดี แป้งสำหรับคนเป็นสิวต้อง bk  แล้ว เนียบกริบติดทนอยู่ได้ทั้งวัน ไม่อุดตันผิวววว ไอเลิฟ

ราคา   489 บาท

ปริมาณ  9 g

สถานที่ขาย :   Watsons , Konvy , Shopee 

เหมาะกับคนเป็นสิว : 5/5

ก็จบลงไปแล้วน้าสำหรับการรีวิวที่ได้ทดลองใช้แป้งพัฟจริงทุกตัว ส่วนตัวเราชอบแป้งพัฟ Bk  มากก ด้วยความที่เค้าทำมาดีอะเนอะ เป็นแป้งพัฟสำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ เหมือนเค้าเข้าใจเรา จากที่ทดลองใช้มา 6 เดือน คือสิวอุดตันไม่ขึ้นเลย แถมคุมมันสุดๆ ทาครั้งเดียวไม่ต้องเติมซ้ำออกจากบ้านได้เก๋ๆ เพิ่มความมั่นใจสุดๆ แถมปกปิดสิว รอยสิวดีมาก แป้งอ่อนโยนสุดๆ ซึ่งตอนนี้เราใช้ไปยาวๆ เลยจ้า ถ้ามีตัวไหนดีตัวไหนเด็ดเราจะเอามาแนะนำเพื่อนๆ อีกน้า เพื่อนเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของผิวเลยน้า วันนี้ขอลาไปก่อน บรั้ยยย :*


Rsk Mo

Rsk Mo

ชื่อโมนะคะ รักในการรีวิว ชอบในการรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ

FULL PROFILE