ลิปมันเปลี่ยนสีสุดว้าวจาก Charlotte Tilbury

57 20

Hi darling?

สวัสดีค่าา วันนี้ส้มขอเอาลิปมันป้าชามายั่วนิสนุง จะบอกว่าเห่อมากกก น้องคือ Charlotte Tilbury Glowgasm Lips นั่นเองค่า เป็น Hydrating Glass Balm ที่เปลี่ยนสีตามค่า PH ของแต่ละคน มีความ unique ไปอิ๊กก ว่าง่าย ๆ คือสีที่ได้บนปากของแต่ละคนก็จะมีความชมพูเข้ม อ่อนไม่เท่ากัน


หลังจากลองใช้มาซักพักส้มชอบตรงที่เนื้อบางเบาซึมง่าย สามารถเติมได้ทั้งวันไม่รู้สึกหนักปากเลย ส่วนสีต่อให้เป็นคน ๆ เดียวกันแต่สีที่ได้ก็จะไม่เหมือนกันทุกครั้งนะคะ ตรงนี้ก็มีความสนุกอีกกรุบ เหมือนได้ลิปใหม่อยู่เรื่อย ๆ ? กลิ่นก็จะออกแนวขนมเยลลี่รสผลไม้หอมมากกก


ความชุ่มชื่นถ้าสำหรับตอนนอนถามว่าน้องเอาอยู่มั้ย ก็เอาอยู่นะคะแต่ไม่ได้ว้าว เพราะส่วนตัวส้มมองว่าเหมาะกับใช้ทาตอนกลางวันมากกว่าทั้งที่น้องมีสีด้วย เนื้อสัมผัสที่ไม่หนักด้วย ก็ทำให้เราสามารถเติมได้ทั้งวันอยู่แล้ว ที่สำคัญความแพ็คเกจนี้ ความกลิตเตอร์นี้ ทางนี้แพ้มาก ป้ามาเอาเงินหนูไปเลยขร่ะ?


เอาภาพ before-after มาฝากกันค่า จะเห็นเลยว่าปากส้มก่อนทานี่ทั้งแห้ง ทั้งซีด พอทาไปแล้วค่อยดูดีมานิสนุง อิอิ

แอบบอกว่าน้องมี 2 สีนะค้า อีกสีจะเป็นออกสีแดงแต่ส้มหาซื้อมาได้สีเดียว ใครที่มีน้องสีแดงมาป้ายยาส้มหน่อยน้าว่าควรมีมุ้ยยย


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE