กันแดดสุดเลิฟขอยกให้ KIEHL’S Ultra Light Daily UV Defense เลย

47 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา มีใครรู้สึกเหมือนส้มมั้ยคะว่าอากาศร้อนขึ้น และแดดแรงขึ้น ตกบ่ายมานี่หน้าหมองอย่างกับโดนของกันเลยทีเดียว วันนี้ส้มเลยมีตัวช่วยเด็ด ๆ มาแนะนำค่า ไม่ว่าเราจะไปทำงานตามปกติหรือ wfh สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกันแดดนะคะสาว ๆ

แล้วกันแดดที่ส้มเลิฟที่สุดเลยคงจะไม่พ้น KIEHL’S Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ สูตร Aqua Gel นั่นเองค่า ด้วยความที่ส้มเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ตกบ่ายมานี่หน้าจะทั้งมันทั้งหมองเลยแต่ใช้กันแดดตัวนี้คือปังค่า ไม่ทำให้หน้ามัน และหมองเลย ถ้าสาว ๆ มีปัญหากับการใช้กันแดดก่อนแต่งหน้าแล้วหน้าบ้งแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจล ๆ ซึมลงผิวง่ายมากกก ไม่ทิ้งความมันเลย แค่เราปล่อยให้น้องเซ็ตกับผิว แล้วค่อยลงไพรเมอร์ รองพื้นต่าง ๆ ตามรับรองเวิร์คค่า 

ที่สำคัญนะคะนอกจากน้องจะช่วยกันทั้ง UVA/UVB ได้แล้วยังช่วยป้องกันผิวเราจากมลภาวะได้อีกด้วยค่า เอาจริง ๆ คือส้มใช้ผลิตภัณฑ์ของ KIEHL’S หลายตัวมากแต่ไม่เคยเอามารีวิว พอเห็นว่าช่วงนี้เริ่มจะร้อน แล้วอากาศก็ไม่ค่อยดีเหมือนฝนจะตก ๆ ฝุ่นก็มาเลยเอาคุณน้องคนนี้มาบอกบุญก่อนเลยจ้า อ้อสาว ๆ ที่ผิวแห้งไม่ต้องน้อยใจนะคะ จริง ๆ ส่วนตัวสูตร Aqua Gel ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวเราตลอดทั้งวันอยู่แล้ว แต่ถ้าจะใช้เหมาะกับสภาพผิวใช้แล้วยิ่งปังส้มแนะนำเป็นสูตรสีส้มที่เขียวว่า Sunscreen เนื้อของตัวนั้นจะมีความเป็นครีมกว่า ส่วนสรรพคุณอื่น ๆ ก็เหมือนกันเลยค่า ส้มจะใช้สลับกันตามสภาพผิวเพราะแบบบางวันคุณผิวเราเขานึกอยากจะแห้งก็แห้งผากเหมือนทะเลทรายอันนี้เราก็ใช้สูตรสีส้ม แต่บางวันหน้าก็มันเป็นสังขยาอันนี้เราก็จะใช้สูตรสีฟ้าจะสลับ ๆ กันแบบนี้ก็ปังปุอยู่น้า

สูตร Aqua Gel ด้วยความที่น้องเค้าเป็นเนื้อเจล ทาแล้วซึมลงผิวเลยจริง ๆ ส้มถ่าย before-after มาเทียบกันให้ดูคือไม่ต่างเลยจ้า

หลังใช้กันแดดส้มก็แต่งหน้าตามปกติเลยนะคะ จะเห็นว่าหน้าไม่ได้มีความมันหรือวาวเพิ่มขึ้นเลย ในรูปส้มจะไม่ได้ลงไพรเมอร์ และรองพื้นนะคะ ใช้แค่คอนซีลเลอร์ และแป้งฝุ่นโปร่งแสง ส่วนอีกรูปจะเป็นหลังกลับมาจากทำงานตอนเย็น หน้าจะมีความมันตามปกตินะคะคือไม่ได้มันจนเป็นสังขยาซึ่งส้มไม่ได้ซับหน้าเลยทั้งวัน แล้วจะเห็นได้ว่าหน้าส้มไม่มีความหมองแต่อย่างใด จะไม่เลิฟไหวหรอค้าาา

สำหรับวันนี้ก็มาป้ายยาพอกรุบกริบนะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบายย​


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE