เคล็ดไม่ลับดูแลรอยแผลเป็นปั๊วะๆ ลูกรักคนใหม่ Puricas Advanced C&E!

16 8
หลังจากที่ถือโอกาสช่วง Work from Home แอบไปอัพสวยทำตาสองชั้นมา ? ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง   ความบวมเอย ความเจ็บเอยก็ลดลง จะมีก็แต่น้องรอยแผลเป็นที่ยังคงกวนใจอยู่เนืองๆ ?  มิชชั่นการตามล่าเจลลดรอยแผลเป็นยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จนได้มาเจอว่า Puricas เค้าพึ่งคลอดน้องใหม่ Puricas Advanced C&E Scar Gel เป็นเจลสำหรับลดรอยแผลเป็น คันมือยิกๆ สิคะ ปกติเจลลดรอยสิวของเค้าก็คือสุดปังอยู่แล้ว แบบนี้ถ้าไม่รีบลองใช้ถือว่าผิดคอนเซปค่ะ


นอกจากวิตามิน C และ E ที่เด่นในเรื่องลดรอยแผลเป็นแล้ว สำหรับดราก้อนบลัดของน้องใหม่ตัวนี้ยังพิเศษขึ้นอีกด้วย เพราะเป็นออแกนิก 100% ที่นำเข้าจากสเปน ดังนั้นจึงปลอดภัย สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เราเลยสบายใจและถึงกล้าใช้สำหรับรอยแผลที่เปลือกตาค่ะ ต้องบอกว่าที่ได้ลองใช้มา คือไม่คัน ไม่เหนียว ไม่ทิ้งคราบ สามารถแต่งตาทับได้เลย สุดปัง!

เนื้อเจลเค้าจะคล้ายๆ กับตัวแต้มสิวนะคะ เป็นเนื้อเจลออกสีส้มๆ เหลืองๆ ใสๆ กลิ่มแอบหอมนิดหน่อย ทาแล้วรู้สึกเย็นๆ ดีด้วยค่ะ ที่เพิ่มเติมมาคือความเข้มข้นที่เค้าบอกมาว่าเข้มข้นกว่าตัวแต้มสิวเยอะมาก ทำให้ใช้ได้ทั้งรอยแผลเป็นใหญ่ๆ แผลผ่าตัด หรือแผลศัลยกรรมค่ะ
ตอนนี้เราลองใช้มาประมาณ 15 วัน เอารูป Before – After มาให้ชม ด้วยระยะเวลาเท่านี้ต้องบอกว่าคุณเค้าทำงานได้ดีอยู่นะ สิ่งที่เรากังวลจัดๆ จะเป็นช่วงหัวตาซ้าย เพราะเรามีการเปิดหัวตามาด้วย แถมตอนยังไม่ตัดไหมก็คือมือบอนแอบเกาอยู่เนืองๆ ทำให้ส่วนนี้เหมือนจะเป็นรอยชัดกว่าส่วนอื่น   น้อง Puricas ก็เข้ามาช่วยให้รอยมันจางลง แล้วก็ช่วงที่เป็นรอยนูนเล็กๆ ก็นิ่มขึ้นและเริ่มยุบตัวลงนิดๆ เป็นปลื้มค่ะแม่ รัวหัวใจ!! ❤️❤️❤️
ขอย้ำอีกครั้งว่าเจ้าตัวนี้นอกจากรอยแผลเป็นจากการศัลยกรรม น้องคนนี้เค้ายังใช้ได้กับรอยแผลผ่าตัดอื่นๆ หรือรอยถลอกจากอุบัติเหตุก็ได้ สามารถทาได้เลยไม่ต้องรอตกสะเก็ดนะ ตรงนี้คือดีมาก เพราะอย่างที่รู้ๆกัน ถ้ารีบทาได้เร็วเท่าไหร่ แผลเป็นก็หายได้ง่ายและเร็วขึ้นเท่านั้น!

ที่ใช้อยู่จะเป็นขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป หรือตาม Boots, Watsons ก็มีค่ะ เคยซื้อตัวลดรอยสิว Dragon’s Blood Scar Gel ที่ไหน ตัวนี้ก็อยู่ที่นั่นค่ะ 555 ใครมีแผลเป็นกวนใจอยู่ รีบไปตำ ตำก่อนสวยก่อนไม่ต้องรอจ้า ❤️ เป็นกำลังใจให้คนอยากสวยทุกคนนะค้า

*** สำหรับใครที่ใช้บริเวณรอบๆ ตา หรือเปลือกตาแบบเรา เวลาทาเสร็จแล้วรอให้เนื้อเจลซึมให้แห้งก่อนลืมตานะคะทุกคนนนนน อันนี้เภสัชที่เราไปถามๆ เค้าฝากบอกมา อิอิ ***


Jaakitika

Jaakitika

FULL PROFILE