สบู่เพื่อผิวสุขภาพดี สบู่ของ De Leaf Thanaka

46 13
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นะคะมิ้นจะขอมาแนะนำ สบู่ตัวนี้เลย สบู่ De Leaf Thanaka ที่ราคาย่อมเยาว์ และ ที่สำคัญคือทำให้เรามีผิวสวยและสุขภาพดีนั่นเองค่าา ? โดยวิธีที่มิ้นทำก็จะเป็นแบบนี้เลยค่า จะเอาเคล็ดลับมาแจกกันแบบไม่กั๊กเลยค่าา ?? 
สบู่ของ De Leaf Thanaka? ตัวนี้จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนร่างกาย และมลพิษ ฝุ่น ที่เราได้ออกไปเจอมาเป็นเหตุสำคัญของการเกิดสิว ส่วนตัวของมิ้นเองนะคะ ก็ได้เห็นกระแสของสบู่ตัวนี้มาหลายครั้งแล้ว ก็เลยอยากลองว่า ของเค้าดีสมกับที่ทุกๆคนพูดกันรึป่าว ตอนแรกที่ได้ใช้ตกใจมากเลย ผิวมันเนียน มันนุ่ม มันขาว และราคาถูก เลยขอมาบอกต่อกันนะคะ
โดยส่วนผสมของตัวสบู่นะคะ ก็ปลอดภัยแน่นอนค่า เพราะตัวสบู่ De Leaf Thanaka moisturizing & whitening soap (เดอ ลีฟ ทานาคา มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง โซป) มีส่วนผสม วิตามินบี3 และวิตามินซี ที่จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และ ขาวใส 
วิธีที่มิ้นทำนะคะ ก็จะมีสบู่ De Leaf Thanaka เป็นตัวเอกสำคัญเลย และ น้ำเกลือกับ Babi Mild

​ขั้นตอนที่ทำนะคะ

ขั้นที่1นะคะ มิ้นจะเอาสบู่ ของ De Leaf Thanaka มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆนะคะ เพื่อให้ง่ายต่อการละลาย
ขั้นตอนที่2 หลังจากหั่นสบู่เรียบร้อยแล้วมิ้นจะเอาสบู่ไปใส่ในขวดน้ำเกลือให้หมดแล้วผสม Babi Mild ลงไปเลยค่า
ขั้นตอนที่3 รอให้สบู่ละลายนั่นเอง (ถ้าอยากให้ละลายเร็วขึ้นแนะนำให้เอาไปตากแดดค่าา☀️?)
ขั้นตอนที่4 หลังจากที่ส่วนผสมละลายเข้ากันแล้ววก็สามารถนำมาใช้ได้เลยค่า
 
  10! 10! 10! ไปเลยค่า ชอบมากกก กลิ่นหอม ผิวใส ที่สำคัญเห็นผลจริง ไม่จกตา และราคาแสนถูกก ​นักเรียน นักศึกษาสามารถจับต้องได้ ​ก็อย่าลืมไปลองทำกันนะคะ ผิวสวย ผิวสะอาด ต้องสบู่ De Leaf Thanaka เลยยย ต้องยอมเค้าจริงๆ ที่ผลิตแต่ของดีๆออกมาค่าา???


Mint Kana

Mint Kana

FULL PROFILE