มือแห้งจ๋าา ได้เวลาลาจากแล้วน้าาา~~

46 11

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวครีมทามือสำหรับผิวที่แห้งมากๆ ต้องยอมรับก่อนเลยว่าสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้เต็มไปด้วยโควิด ซึ่งสาวๆอย่างเราก็แน่นอนเลยว่าเวลาจะหยิบจับอะไรก็ต้องพกเจลล้างมือ หรือ สเปรย์แอลกอฮอล์ไว้ทำความสะอาดบนฝ่ามือ และแน่นอนว่ามันปลอดภัย แต่!!!! ผลที่ได้มาคือ " ผิวแห้งมากก " ยิ่งคนที่เคยโดนแบบไฟฟ้าสถิต (อย่างฝนเป็นต้น) เวลาจะกดลิฟท์ จะเปิดลูกบิดประตู คือแบบต้องสะดุ้งตลอด แต่!!! ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อฝนได้ครีมทามือตัวนี้มา และมันใช้โคตรดีมากๆทุกคน

และนี่คือครีมทามือที่ฝนได้มาฟรี (เพราะน้องสาวเอามาให้ กร๊ากกกๆๆๆ???) L'OCCITANE Be Provence กลิ่น Lavender ค่ะ อันดับแรกคือ แพ็คเกจดูดีมาก ถ่ายรูปก็สวย พกพาง่ายไม่หก ไม่เลอะ (ตัวฝาหมุนแน่นหนามากกก) แถมกลิ่นหอมมาก

สาวๆคนไหนที่ผิวแห้งแบบแห้งมากๆๆ ลองใช้ตัวนี้ค่ะชุ่มชื่นมาก แถมยังมีสารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยของลาเวนเดอร์ด้วยนะคะ อีกอย่างแบรนด์นี้มาจากประเทศฝรั่งเศษ แน่นอนว่าประเทศนี้ขึ้นชื่อเรื่องน้ำหอม เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่ครีมทามือยี่ห้อนี้มันจะไม่หอม หอมไม่พอติดทนด้วยนะสาวๆ

ถามว่ามันดีขนาดไหน?

ดีขนาดไหนไม่รู้ค่ะ??? แต่!!!.....แต่ที่รู้ๆนางได้รับมาตรฐานจาก P.O.D (แปลว่าอะไรให้อ่านในภาพนะคะ) ก็แสดงว่าไม่ธรรมดาแล้วนะ เนื้อครีมซึมซาบไวมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่ทาแล้วทิ้งไว้ 2-3 นาทีก่อนนะคะแล้วค่อยไปจับอย่างอื่น แต่ถ้าจะให้เอาแบบตื่นมามือหนุ่มจนผู้ต้องอยากสัมผัส อยากหอม อยากดม แนะนำให้ทาทิ้งไว้ 2 นาทีจากนั้นสวมถุงมือนอน (ไม่ใช่ถุงมือยางนะคะ) ตื่นมาคือมือนุ่มแน่นอน

แน่นอนว่าคำถามต่อไปที่สาวๆอยากรู้ก็คือ " ราคาเท่าไหร่? " ไม่ต้องห่วงค่ะสาวๆ ฝนไปส่องและไปสืบมาแล้ว

ถ้าเป็นไซต์ 30 ML ( แบบของฝน ) = 450฿

ถ้าเป็นไซต์ 75 ML = 950฿  ค่ะ นอกจากนี้ไม่ได้มีแค่กลิ่นลาเวนเดอร์นะ มีกลิ่นอื่นๆด้วย สาวๆสามารถลองแวะชมได้ที่เว็บไซต์ของ L'occitane หรือ จะลองไปแวะชมได้ที่ห้างสรรพสินค้าก็ได้นะคะ (อย่าลืมสวมหน้ากากด้วยนะคะ เค้าเป็นห่วงง??) สำหรับวันนี้หวังว่ากระทู้ของฝนจะเป็นประโยชน์ของสาวๆที่กำลังตัดสินใจในการหาซื้อครีมทามือนะคะ ❤️


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE