อัพเดทสกินแคร์ยุค new normal กับแบรนด์ Smooto

55 20
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Smooto ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีทั้งสกินแคร์และเมคอัพ แต่ตอนนี้เขามีสกินแคร์แบบซองที่เข้ากับยุค new normal ออกใหม่มาแล้วจ้า หวานจะพามาอัพเดทสกินแคร์ทั้ง 2 ตัวกันค่ะ ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Smooto Super Whitening Booster Drop
(ลดการเกิดสิว+ผิวกระจ่างใส)

Skincare Premium รูปแบบซอง จาก Smooto ถือเป็น new normal skincare ที่ช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้ ตัวนี้มีส่วนประกอบของ Fullerene ซึ่งเป็นสารสกัดระดับรางวัลโนเบลมีประสิทธิภาพสงูกว่า Vitamin C 172 เท่า และสารสกัด BKC (ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย) ที่ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ลดการอักเสบของสิว มี Arbutin ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอ , Hyaluronic Acid ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และCollagen ที่ช่วยให้ผิวดูละเอียด เรียบเนียน ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว

--- ความรู้สึกหลังใช้ ---

เซรั่มสีเหลืองใส ไม่มีกลิ่น บางเบาเนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไว เวลาทาจะรู้สึกเย็น ๆ สบายผิว ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำขึ้นทันที ตัวนี้หวานจะชอบใช้ทาเน้นตรงบริเวณที่มีสิวขึ้น ช่วยให้สิวลดลง พวกรอยแดงก็ดูจางลงด้วยค่ะ เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

ส่วนอีกตัวจะช่วยในเรื่องรูขุมขนกระชับ

Smooto Super Poreless Booster Drop
(ลดการเกิดสิว+รูขุมขนกระชับ)

เป็น Skincare Premium รูปแบบซองอีกตัว ที่ช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้ ตัวนี้มีส่วนประกอบของ Fullerene ซึ่งเป็นสารสกัดระดับรางวัลโนเบลมีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C 172 เท่า และสารสกัด BKC (ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย) ที่ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ลดการอักเสบของสิว มี Witch Hazel ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดความมันส่วนเกิน , Hyaluronic Acid ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และSodium Lactate ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวเนียนนุ่ม ปราศจากน้ำหอม

--- ความรู้สึกหลังใช้ ----

เนื้อเซรั่มสีน้ำตาลใส นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เนื้อมีความหนืดกว่าตัวซองเหลือง มีกลิ่นของส่วนผสมค่ะ ตัวนี้เวลาที่ทามีความหนึบผิวหน่อย ๆ แต่หลังจากที่ซึมเข้าผิวแล้วไม่ทิ้งความหนึบไว้ค่ะ สบายผิว หน้ามันน้อยลง สิวก็ขึ้นน้อยลง รู้สึกผิวเต่งตึง อิ่มฟู เรียบเนียนขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่อุดตันค่ะ

มาดูเคล็ดลับผิวใสใน 3 แบบ

สกินแคร์ smooto ทั้ง 2 ตัว สามารถใช้ได้ 3 แบบเลยค่ะ

1.   PRE-SERUM

      ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป

2. BOOSTER SERUM

      ผสมเซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง

3. CONCENTRATED SKINCARE

      ทาซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษ เพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิว

ในยุค new normal ยิ่งต้องดูแลตัวเองกันมากกว่าเดิม สกินแคร์ทั้งสองตัวช่วยลดสิวจากแมสก์ได้ ถือว่าตอบโจทย์ยุคนี้มากหรือจะหยิบมาผสมกับสกินแคร์ตัวอื่นที่ใช้อยู่ก็ได้ พกพาสะดวก ราคาน่ารักเพียงแค่ 49 บาท ซื้อได้ที่    7-11 ทุกสาขา อยากให้ลองงงง น่าจะชอบเหมือนหวานค่ะ


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE