Review: Fenty Beauty Gloss Bomb | ทั้งหมดที่มี 9 สี

47 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ใจจริงอยากทำ swatch มากแต่ด้วยสกิลและความพยายาม ไม่สามารถ handle ลิปกลอสได้จริงๆ เลยขอมา describe คร่าวๆในแต่ละสีหรือแต่ละเฉดกันค่ะ
ลิปกลอสที่เราใช้ตอนนี้ 95% ต้องเป็น Fenty Beauty อย่างแน่นอน ตอนนี้มีครอบครองทั้งหมด 9 สี (ฟีลการพูดเหมือนแจกแจงทรัพย์สิน) แต่ละสีก็จะมีเอกลักษณ์ต่างกันไป แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ คุณภาพที่ดี เราไม่เคยยกยอปอปั้นหรือชมเชยลิปกลอสอะไรเท่า Fenty เพราะตั้งแต่ได้มาเราใช้บ่อยมากจริงๆค่ะ
1. Glass Slipper - ท็อปกับอะไรก็สวย เป็นความเงาที่กำลังดี แต่เราไม่ค่อยใช้มาก เพราะไม่อยากเห็นตัวแปรงเปื้อนและจุ่มลงเข้าไปในตัวขวดอีก


2. Diamond Milk - ถ้าต้องการเพิ่มความ extra เราแนะนำสีนี้ เราสามารถท็อปทำให้สีลิปสติกเราดูมีอะไรมากขึ้น


3. Sweet Mouth - สีนี้จะออกสีชมพูอ่อนๆ ทาแล้วเหมือนสีเดียวกับปาก ให้ความธรรมชาติแต่ก็มีความเรื่อๆของสี (ทั้งนี้ขึ้นกับพื้นสีปากของแต่ละคน) น่ารักทั้งในตัวขวดและบนริมฝีปากค่ะ


4. Cheeky - สีนี้คือสวยมากๆ สวยจริงๆ ทาเดี่ยวๆคือแสนดี เป็นสีส้มผสมกับกลิตเตอร์สีทองที่เรามองว่าได้มาก สีค่อนข้างชัด ทาเดี่ยวไม่พึ่งลิปสติกก็ย่อมได้ค่ะ


5. Hot Chocolit - สีน้ำตาลที่เราว่าต้องท็อปกับสีลิปสติกเข้มๆหน่อย ไม่งั้นอาจจะ handle ยากสักนิดนึง 
1. Baby Brut - สีนี้ท็อปกับลิปสติกสีนู้ดสวย ถ้าทาเดี่ยวๆก็จะได้ความธรรมชาติ ไม่ได้ทำให้ป่วยแต่ทำให้ปากดูมีมิติขึ้น 

2. Taffy Tea$e - เราใช้สีนี้บ่อยมากๆ เป็นสีชมพูระเรื่อๆ ให้ฟีล mlbb แต่เป็นลิปกลอส ปากจุ้บุ้จิ้บิมาก 

3. Cake Shake - ท็อปกับลิปสติกสีน้ำตาล นู้ด สวยแน่นอน การันตี นอนยันนั่งยันพนมมือยันว่าสวยมาก 

4. Ruby Milk - แซ่บแบบไม่พึ่งใครตามเคย ทาเดี่ยวๆสวยแน่นอน ยิ่งถ้าสีผิวใครขึ้นกับสีนี้รับรองการันตีว่าคนเห็นต้องทัก เพราะเราทาเองยังทักเองว่าสวยดี (จิตวิญญาณ love yourself first) 
ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือสีที่เราครอบครอง ลักษณะสีทาบนปากก็จะคล้ายตอนอยู่ในหลอด แต่จะเป็นสไตล์ลิปกลอสที่จะไม่ได้ออกสีชัดมาก แต่! Fenty คือสีออกมาพอดีที่สุด ไม่เยอะ หรือไม่น้อยเกิน คาดว่าใครๆก็มีครอบครองแล้ว ถ้าจะมีเพิ่มอีกรับรองว่าต้องได้รับรางวัลปากสวยประจำปี 2021 ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE