มารู้จักDeFier แบรนด์ใหม่เริ่มเป็นที่รู้จัก Q&A

42 12

Q&A  กับเจ้าของแบรนด์ DeFier  


(แนะนำ วิสัยทัศน์ เป้าหมายของDeFier)


บริษัทดิฟิเออร์ ชื่อแบรนด์สินค้าคือดีเฟียร์   วิสัยทัศน์แบรนด์คือ ‘อยากให้คุณสวยในแบบของคุณ’ หมายถึงอยากให้ผู้หญิง/ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เผยใบหน้าอย่างมั่นใจ มีใบหน้าดีและแข็งแรงเป็นพื้นฐาน โดยเน้นให้บำรุงผิวสุขภาพดีในระยะยาวค่ะ


(มั่นใจกับคุณภาพสินค้ามากแค่ไหน?)


สินค้าผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน และการรับรอง

ด้วย ASEAN GMP/ CODEX/ HALAL โดยมีทีมวิจัยโดยแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ 

และนักวิศวกรรมเครื่องสำอางค์ซึ่งเชี่ยวชาญ รับผิดชอบและการันตี ดังนั้นของทุกชิ้นที่ผลิตออกมาต้องผ่านมาตรฐาน คัดสรรสารสกัดอย่างดี ใส่ใจทุกขั้นตอนและได้รับการจดทะเบียน ขึ้นอย.อย่างถูกต้องตามกฏหมาย มั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าที่ปลอดภัยค่ะ


เจลดราก้อนบลัด


เริ่มที่ ขายดีอันดับหนึ่งคนซื้อซ้ำมากที่สุดคือ โดยจะเหมาะกับคนที่มีพื้นฐานผิวหน้าไม่แข็งแรง 

ไม่แข็งแรงคือใบหน้าเสื่อมสภาพ ผิวมีรอยดำรอยแดง หยาบกร้าน หมองคล้ำ ฝ้า กระ รูขุมขนกว้างมีแผลเป็น ผิวโทรม มีตีนกา ริ้วรอย ใบหน้าเหี่ยวย่นตามอายุ   หรือทำงานจนลืมดูแลใบหน้าตัว หน้ากร้านแดด กร้านลมโชกโชน บางคนอายุน้อยยังคิดว่า20เอ๊าะๆก็ไม่ได้ใส่ใจคิดว่าเดี๋ยวค่อยบำรุง บางคนไม่รู้ตัวว่าสั่งสมมากี่ปี จนคนรอบตัวทักว่าหน้าไปทำอะไรมา  ใครโดนทักแบบนี้บ้างลองสังเกตใบหน้าดูนะคะ และถ้ามีปัญหาตามที่กล่าวมาทั้งหมดแนะนำตัวนี้เลย ตอบโจทย์การฟื้นฟูใบหน้า แก้ปัญหาทุกตัวที่พูดมาตามชื่อของเขาคือดราก้อนบลัดซึ่งเป็นต้นไม้ชนิดหนึ่งที่ขึ้นอยู่ในทวีปออสเตรเลีย โดยถูกยกย่องเป็นพืชมหัศจรรย์มาหลายร้อยหลายพันปี

ที่ตั้งชื่อว่าดราก้อนบลัดหรือเลือดมังกรเนี่ยคือเวลาเขาเอามีดกรีดลำต้นเขาจะมีน้ำยางสีแดงสดเหมือนเลือดไหลออกมานั้นเองซึ่งเขานำตัวยางนั้นแหละมารักษาบาดแผลในสมัยโบราณปัจจุบันวงการเครื่องสำอางค์เมืองนอกนิยมใช้สารสกัดกันแพร่หลาย  

ในดราก้อนบลัดยังมีสารที่สามารถต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินE 50เท่าและสูงกว่าวิตามินC 30เท่า และสารสกัดดราก้อนบลัดที่เราใช้นำเข้าจากสเปนเป็นออร์แกนิก ไม่เพียงแค่นั้นยังมี


คอลลาเจน ที่ได้จากปลาทะเลน้ำลึกที่ดีที่สุดในบรรดาคอลลาเจนทุกชนิด ทุกคนคงทราบดีว่าคอลลาเจนช่วยอะไร ผิวเรียบเนียนเต่งตึง รูขุมขนกระชับ  หน้าเด็ก ผิวอิ่มน้ำ เป็นต้น


อัลลันโทอิน สารสกัดจากพืชcomfrey โดยเจ้าcomfrey จัดในหมวดพืชใช้รักษามาหลายร้อยปีแล้ว ปัจจุบันนิยมมาใส่ในสกินแคร์ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ผลัดเซลล์เก่าสร้างเซลล์ผิวหน้าใหม่อย่างรวดเร็วอ่อนโยนต่อผิวมาก คนผิวหน้าบอบบางใช้ได้ค่ะ


โซเดียมไฮยารูลอนเนต แตกต่างตรงที่กรดไฮยาลูรอนทำปฏิกิริยากับเกลือโซเดียม เกิดเจ้าตัวนี้ขึ้นมามีโมเลกุลเล็กกว่าทำให้ซึมซับได้มากกว่า กักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวได้มากกว่าถึง1000เท่า


'ตัวนี้คือพื้นฐานของหน้าดีเลยค่ะจะหน้าเปลือยหน้าสดก็ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ หรือแต่งเบาๆก็ดูดีขึ้นไปอีก นี่คือพื้นฐานหน้าดีทำอะไรก็รอดไม่ดูโทรมค่ะ'



 

วิธีใช้ : ใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าหรือต้องการบำรุงผิวทิปเล็กๆคือนวดใบหน้าขึ้นอย่านวดลงเพิ่มการนวดผิวให้ยกกระชับขึ้นจะได้เห็นผลโดยไว

กันแดด


ตัวนี้สำคัญไม่แพ้กันค่ะเห็นว่าเรานั่งร่มกันใช่ไหมคะ แต่เราไม่รู้เลยว่าUVA UVB มลภาวะตัวร้ายอยู่รอบๆตัว  

ก่อนที่จะเลือกตัวนี้เราเคยอยู่ภูเก็ต แดดจัดมากกกกก

แบบพร้อมไหม้หน้าถ้าบล็อคไม่ดี เราก็อยากได้กันแดดดีๆที่เอาอยู่อย่างยาวนาน ต้องเลือกที่มีSPF 50 PA+++และกันแดดของแบรนด์ดีเฟียร์ 

มีสารไทเทเนียมไดออกไซด์ ทำหน้าที่เคลือบผิวเป็นเกราะป้องกันใบหน้าช่วยสะท้อนการหักเหของแสงปกป้องใบหน้าจากมลพิษสาเหตุผิวเสื่อมสภาพอีกด้วย

ซิงค์ออกไซด์ ช่วยลดการระคายเคือง ผิวแสบร้อนจากแสง

ผิวแพ้ง่าย ซิงค์ช่วยเรื่องป้องกัน UVa UVb ที่ทำให้หน้าร้อนไหม้และการก่อมะเร็งตัวร้าย เด็ดสุดคือตอบโจทย์เรื่องการสะท้อนแสงสีฟ้าจากจอมือถือจอคอมพ์ด้วยค่ะ เวลาจะเล่นเฟสดูซีรีย์ ฯ อยู่หน้าจอทั้งวันหายห่วงเลยค่ะ อีกทั้งคุมมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะซึมเข้าผิวไวมาก


'กันแดดสำคัญมากๆ เราต้องเอาชีวิตรอดในประเทศไทยนี่คะ'



 

วิธีใช้ : ทาบนใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้15-20 นาทีก่อนออกแดด

เบสเมกอัพ


ขออธิบายก่อนว่า เบสเมกอัพ คือ ครีมที่ทาก่อนรองพื้นเหมาะสำหรับคนหน้าดีและแข็งแรงเป็นพื้นฐาน ทาแล้วผิวขาวผ่องขึ้น มีทั้งกันแดดและสารบำรุงผิวหน้า


เราผลิตสีเบจหรือสีเนื้อเพื่อให้เขากับผิวคนเอเชีย-คนไทยมากที่สุด

เบสเมกอัพของเรามีทั้งกันแดด บำรุง และปรับสีผิวค่ะเรียกว่า3in1ไปเลยเพราะเรายึดวิสัยทัศน์และเป้าหมายเราเป็นหลัก

ผลิตเครื่องสำอางค์ที่คัดเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ผิวหน้าผู้ใช้ทุกคนดีขึ้น มั่นใจกับผิวหน้าที่ดีเป็นพื้นฐาน กันแดดที่เป็นSPF50+ PA+++ใช้สารกันแดดที่ปลอดสารเคมี

50+กันแดดจะปกป้องผิวของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น

มีไทเทเนียมไดออกไซด์ ซิงค์ออกไซด์ ที่เคยบอกไว้ว่าสะท้อนรังสีuvปกป้องผิวจากมลภาวะ ปกป้องผิวจาก UVA UVB   

มีสารสกัดบำรุงคือสารสกัดจากส้มยูซุ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย

สารสกัดจากรากหม่อน  ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ


'ตัวนี้ควรทดลอบหลังมือก่อนนะคะจะได้กะถูกว่าควรใช้ในปริมาณไหน เนื้อสัมผัสเขาเกลี่ยง่ายด้วยค่ะ'



 

วิธีใช้ : บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นก่อนใช้ บีบเนื้อครีมในปริมาณที่เหมาะสมด้วยปลายนิ้วหรือฟองน้ำทาบริเณใบหน้าลำคอก่อนออกแดด15-20 นาที




'เทรนด์หน้าธรรมชาติกำลังฮิตยิ่งใช้ควบคู่ทั้งสามตัว ใบหน้าออร่าจับมากค่ะ จะเห็นผลว่าหน้าดีขึ้น การันตีจากผู้ใช้จริง'


แต่อย่าลืมว่าชั้นผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ เนื่องจากการบำรุงที่ได้รับการสั่งสมมามากน้อยแค่ไหนและขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยค่ะ