รีวิว de leaf pomegranate ครีมลดเลือนริ้วรอยซองแดงของเดอลีฟ ปังหรือพังมาดู!!!

48 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮลโหลลลล ทุกคนนนนน อากาศบ้านเราตอนนี้ก็

มลพิษเยอะ ทั้งฝุ่น แสงแดด ควันรถ นอกจากนั้นยังมีพฤติกรรมสุขภาพที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้คือความเครียด การรับประทานอาหารจานด่วน สิ่งเหล่านี้เลยส่งผลต่อสภาพผิวของเรา โดยเฉพาะผิวหน้าที่เห็นได้ชัดว่ามีริ้วรอยยิบย่อยขึ้นก่อนวัย เราก็ต่างควานหาครีมลดริ้วรอย 

  อีก 1 ไอเท็ม ที่ตอบโจทย์เรื่องลดเลือนริ้วรอยนั่นคือครีมที่มีสารสกัดของเมล็ดทับทิม เมล็ดองุ่นและข้าวโอ๊ต เพราะมีสารAnti-Oxidantสูงและให้ความปลอบประโลม ชุ่มชื้นผิวได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้เจ้าริ้วรอยเล็กๆที่เกิดขึ้น สามารถตื้นฟื้นตัวจากสมรภูมิหน้ายับได้ (ย้ำว่าริ้วรอยเล็กๆนะคะ)    ซึ่งสารสกัดทั้งสามตัวนี้ได้รวมกันมาอยู่ในเจ้าซองแดงนี้เลยยยย

เจ้าครีมตัวนี้เค้าทำออกมาทั้งเป็นซองและเป็นกระปุกใหญ่ 40 g.

ด้วยนวัตกรรม Bounce Back เนื้อเจลคืนตัวภายใน2นาทีหลังการใช้ ให้ผิวเด้ง ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา เหลาคุณประโยชน์ของ3สารสกัดให้ฟังดีกว่า

       - น้ำมันเมล็ดทับทิมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

       - น้ำมันเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วยสาร omega 6 โมเลกุลที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน

       - สารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงทันทีที่ใช้ พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ



​สำหรับ Texture ของเค้า จะว่าเป็นครีมซะทีเดียวก็ไม่ กึ่งๆเนื้อเจลหน่อย สีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆแบบทับทิมเลยจ้าา ซึบซาบไว ให้ความชุ่มชื้นดี ระหว่างที่ทาลงบนผิวเนื้อสัมผัสเย็นสดชื่น สบายผิวค่ะ

ในส่วนของผลลัพธ์หลังใช้มา 2 สัปดาห์ 

รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น แต่ว่าพวกริ้วรอยเล็กๆยังไม่ตื้นขึ้นเท่าไหร่ ก็คิดว่าต้องใช้ต่อเนื่องเป็นเดือนถึงจะเห็นผลชัดเจนค่ะ ปกติติ๊นาผิวแพ้ง่ายมาก ใช้ตัวนี้แล้วไม่เกิดสิวผด,สิวอุดตันและสิวอักเสบนะคะ เพราะเค้าก็เคลมว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้  

#ไม่มีแอลกอฮอล์ #ไม่มีพาราเบน #และไม่ใส่สี

แต่ถ้าใครที่รู้สึกไม่มั่นใจลองใช้แบบซองเหมือนติ๊นาดูก่อนได้เลยจ้า (ซื้อสินค้าได้ที่ เทสโก้โลตัส ท๊อปส์มาร์เก็ต วัตสัน ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปนะคะ)