ไดร์เป่าผมเลอซาช่า ไบโอเซรามิก แห้งไว ไม่ทำร้ายผม ไดร์เป่าผมจิ๋วแต่เจ๋ง

42 12

ไดร์เป่าผมเลอซาช่า ไบโอเซรามิก  แห้งไว ไม่ทำร้ายผม

ไดร์เป่าผมเลอซาช่า ไบโอเซรามิก หากพูดถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวกับเส้นผม ทุกคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์ยอดฮิตอย่าง LESASHA ที่ตอนนี้มีขายตามห้างสรรพสินค้า ท้องตลาดทั่วไป แถมทางแบรนด์นั้นยังผลิต ผลิตภัณฑ์ออกมามากมาย ทั้งเครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม รวมถึง ไดร์เป่าผม ที่มีหลายรุ่นให้เราได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน

และวันนี้อุ้มเลยขอมารีวิว ไดร์เป่าผมน้องใหม่ในดวงใจ กับ LS BIO CERAMIC HAIR DRYERดร์เป่าผมรังผึ้ง หรือที่ใครๆเรียกกันติดปากว่า น้องแดงแห้งไว ให้เพื่อนๆไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อไดร์เป่าผมกันนะคะ

รุ่นนี้ทางแบรนด์ผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีแดง(LS1265) , สีขาว(LS1266) และ สีน้ำเงิน(LS1267) โดยส่วนตัวความชอบของอุ้ม คิดว่าสีแดงสวยสุดจากสีทั้ง แถมยังเป็นสีที่ขายดีของรุ่นนี้ด้วยค่ะ เพราะ มันดูหรูหรา ทันสมัยมากๆ ส่วนคุณสมบัติภายในของแต่ละสีเหมือนกันนะคะ

ผมแห้งไว ไม่แห้งเสีย ไดร์เป่าผมรังผึ้ง

การที่ไดร์ตัวนี้ ได้ชื่อว่า ไดร์เป่าผมรังผึ้ง นั้นก็เพราะว่า ความพิเศษของไดร์ตัวนี้ ที่ใช้เทคโนโลยี BIO-CERAMIC ที่มาในรูปแบบรังผึ้ง ที่เปลี่ยนความร้อนเป็น คลื่นInfrared ช่วยให้ผมแห้งไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะไว้เหมือนเดิม จึงทำให้ผมไม่แห้งเสียจากความร้อน

แถมไดร์ตัวนี้ยังมีระบบIONIC FUNCTION ไอออนนิค ฟังค์ชั่น (ประจุลบ) ที่จะปล่อยออกมาขณะเราเป่าผม ลดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ทำให้ผมของเราเมื่อเป่าผมแห้งแล้ว ผมจะออกมาเรียบไม่ชี้ฟู และอีกคุณสมบัติหนึ่งที่คนที่เลือกซื้อไดร์เป่าผมไม่ค่อยรู้ คือปกตินั้นเครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่จะมีค่า EMF

ซึ่งค่า EMF ที่มีสูงในเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นแรงเคลื่อนไฟฟ้าที่ส่งผลกระทบต่อสมอง และเส้นประสาทในระยะยาว แต่สำหรับเทคโนโลยี BIO-CERAMIC มีค่า EMF ในระดับต่ำ ที่ไม่ทำร้ายสมองและเส้นประสาท ไม่ทำให้ปวดหัวหรือล้าร่างกาย

Packaging Design ไดร์เป่าผม น้องแดงแห้งไว

เรามาแกะกล่อง ดูกันค่ะ ว่าภายในกล่องมีอะไรบ้าง~~ ไดร์และอุปกรณ์อื่นๆมาในกล่องสี่เหลี่ยมสีขาว โดยสีที่อุ้มเลือกซื้อมานั้น เป็นสีแดง ที่อุ้มชอบที่สุดค่ะ ตัวกล่องจะมีคุณสมบัติพิเศษๆ และรายละเอียดสินค้าระบุไว้

ซึ่งสิ่งที่ทำให้อุ้มรู้สึกว้าวมากเลยของไดร์ตัวนี้ หลังจากแกะกล่องออกมา คือ ความเล็กกระทัดรัด ที่ทำให้เราจับไดร์เวลาเป่าผมได้ถนัดมือขึ้น ไม่เมื่อยแขน และยังพกพาใส่กระเป๋าเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก รวมถึงคุณสมบัติความแห้งไว ที่ช่วยลดเวลาในการเป่าผมไปได้เยอะมากเลยค่ะ

เปิดกล่องออกมาแล้วจะเจอกับตัวไดร์สีแดงแรงฤทธิ์ สีนี้บอกเลยว่าถูกใจอุ้มมากมาย และยังมีอุปกรณ์ หัวเป่าแบบแบนที่ใส่มากับตัวไดร์ คู่มือการใช้งานที่มีทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ใบรับประกันสินค้า ในส่วนของใบรับประกันสินค้า อุ้มแนะนำว่าให้เพื่อนๆ เขียนแล้วส่งกลับไปตามที่อยู่ในเอกสารนะคะ เพื่อให้ไดร์ที่เราซื้อมานั้นได้รับประกันสินค้าที่ถูกต้อง

ฟังก์ชั่น และการใช้งาน ของ น้องแดงแห้งไว

ตัวไดร์เป่าผมมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และยังสามารถพับได้ ทำให้เวลาเก็บใส่กระเป๋าเดินทางใช้พื้นที่น้อยกว่าไดร์เป่าผมปกติทั่วไป เหมาะสำหรับพกพาไปใช้นอกบ้าน ตัวไดร์เป่าผทมีกำลังไฟ 1,200 วัตต์ สามารถปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ และยังมีฟังค์ชั่นสมเย็น

ความรู้สึกหลังใช้ไดร์ LS BIO CERAMIC HAIR DRYER รุ่น LS1265

- อย่างแรกเลย คือ อุ้มชอบในดีไซน์ของตัวไดร์มากค่ะ อย่างที่บอกไปต้นๆเลยคือ ถูกใจสี และความกระทัดรัดของไดร์มาก
- อย่างสอง ตัวไดร์เป่าผมแห้งไวมาก ความแรงลมคือผมปลิวอย่างที่เห็นในรุปเลยค่ะ ประมาณ 2 นาที ผมก็แห้งหมดแล้ว ทำให้ประหยัดเวลาในการเป่าผมไปได้เยอะ และหมดปัญหาความเมื่อยแขนเวลาเป่าผมไปได้เลยค่ะ เพราะน้ำหนักของตัวไดร์ เบามากจริงๆ และสายไฟยาวถูกใจ ไม่ต้องยืนเป่าหน้ากระจกให้เมื่อยขา นั่งเป่าบนเตียงชิวๆ

สรุป

โดยรวมถือว่าอุ้มถูกใจ น้องแดงแห้งไว ไดร์ตัวนี้มากค่ะ ทั้งดีไซน์ สีแดงที่ออกมาดูหรูหราทันสมัย ความกระทัดรัด น้ำหนักเบา และคุณสมบัติความแห้งไว ที่ใช้เทคโนโลยี BIO-CERAMIC รังผึ้ง ปล่อยคลื่นInfrared ที่ช่วยให้ผมแห้งไวไม่ชี้ฟู คือเลิสทุกอย่าง แถมราคาไม่ได้แพงเท่าไหร่เลยค่ะ ลงทุนกับไดร์ดีๆสักตัวถือว่าคุ้มค่ะ ดีกว่าซื้อไดร์ถูกๆมาแล้วแต่เป่ายังไงก็ผมไม่แห้งสักทีอ่าเนอะ ตัวนี้ตอนนี้มีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปแล้วนะคะ ราคาอยู่ที่ 1,990 บาท


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE