หมดปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้าน ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผม “หยดสังข์”

43 13
WITH <strong>หยดสังข์</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะครับ วันนี้ เฟรมมีผลิตภัณฑ์อยากมาแนะนำกันอีกแล้ว สำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมโดยเฉพาะ อย่างเฟรมคือจะมีปัญหาผมหลุดร่วงเยอะมาก พอผมร่วงเยอะ ก็จะมีปัญหาผมบางตามมา เลยอยากหาตัวช่วยมาลดปัญหาเหล่านี้ จนได้มาเจอกับ “YODSANG (หยดสังข์)” ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากข้าวไทย ที่ใช้สารสกัดจากข้าวสังข์หยด
ตอนที่เฟรมซื้อมาทดลองใช้ เฟรมซื้อแบบเป็น Box Set มาเลยนะครับ คือ Packaging เค้าดูดีมาก กราฟฟิคหน้ากล่องคือสวยงาม

เปิดมาด้านในกล่อง ก็จะเจอกับผลิตภัณฑ์ของเค้า ที่มี 3 ตัวด้วยกันนะครับ เรียกได้ว่าในเซตเดียว บำรุงได้ครบเลย


หลายๆคนอาจจะรู้จักข้าวสังข์หยดกันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นข้าวพันธุ์ไทยแท้ ทีมีคุณประโยชน์มากมาย แถมยังมีผลวิจัยรองรับด้วยนะครับ โดยเป็นผลงานวิจัยที่ค้นคว้าโดยคณาจารนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง แถมยังมีรางวัลการันตี เป็นรางวัลนวัตกรรมเหรียญทองในเวทีระดับโลก กว่า 3 รางวัล และ รางวัลรองชนะเลิศ Rice Plus Award 2018 จากกระทรวงพาณิชย์อีกด้วย

“หยดสังข์” เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ดูแลส้นผม เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการเติบโตของเส้นผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมบาง หรือศีรษะล้าน ที่สำคัญด้วยความที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ คนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย จึงไม่ต้องกังวลกับอาการแพ้ที่จะเกิดขึ้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์เลยครับ ตัวนี้เค้าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ


นอกจากจะมีสารสกัดหลักจากข้าวสังข์หยดแล้ว เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ เช่น น้ำมันมะพร้าวและน้ำมันปาล์ม ไม่มีสารชะล้าง SLS, SLES ไม่มีซิลิโคน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง บำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์และน้ำมันอาร์แกนออแกนิค

โดยผลิตภัณฑ์ในเซตของเค้า จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวนะครับ ซึ่งทุกตัวจะมีสารสกัดหลักของข้าวสังข์หยดประกอบอยู่ด้วย เดี๋ยวเฟรมจะมาแนะนำให้ทุกคนดูกันทีละตัวเลย เริ่มจากตัวแรก Hair Nourishing Shampoo เป็นแชมพูสำหรับคนที่มีปัญหาผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วง
สำหรับเนื้อแชมพู จะออกเป็นน้ำใสๆ ไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไปนะครับ เวลาสระ ก็จะมีฟองประมาณนึง ไม่ได้เยอะมาก ที่เฟรมชอบเลย คือกลิ่นเค้ามีความหอมแบบธรรมชาติอ่อนๆ หลังสระครั้งแรก สัมผัสได้เลยว่าผมนุ่มขึ้นตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้ครีมนวดเลย
ตัวต่อมานั่นก็คือ Hair Replanishing Conditioner หรือครีมนวดผมนั่นเอง ตัวนี้ใช้เป็นตัวที่สองหลังจากเราสระผมในขั้นตอนแรกเรียบร้อยแล้วนะครับ โดยชโลมครีมนวดลงบนเส้นผมให้ทั่ว แล้วทิ้งไว้ 3 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เนื้อของครีมนวดผม จะเป็นสีขาวๆนะครับ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชโลมลงบนเส้นผมง่าย นุ่มลื่น หลังล้างออกจะรู้สึกได้เลยว่าผมมีน้ำหนักเรียงเส้นดีมาก ตัวนี้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆเช่นกันครับ
และตัวสุดท้ายที่เฟรมชอบมากๆ นั่นก็คือ Hair Revitalizing Tonic ตัวนี้เค้าจะมาในรูปแบบของสเปรย์นะครับ มีส่วนช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ดีมากๆ ที่สำคัญตัวนี้พกพาง่าย สามารถฉีดลงบนบริเวณที่ต้องการได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งหลังสระผม ตอนผมหมาดๆ หรือในเวลาที่ต้องการ ตอนผมแห้งก็ได้นะครับ
เปิดฝามาก็จะเจอหัวสเปรย์แบบนี้เลยนะครับทุกคน ตัวนี้จะไม่ค่อยมีกลิ่นรบกวนเลย เพราะว่าเค้าจะใช้ฉีดลงบนหนังศรีษะแล้วไม่ต้องล้างออกครับ หลังจากฉีดสเปรย์แล้ว ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะหนังศีรษะเลย ต่างจากเซรั่มตัวอื่นที่เคยใช้
หลังจากได้ทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือน รู้สึกได้เลยว่าผมดูนุ่ม สลวย ขึ้นเยอะ แล้วก็ผมดูมีน้ำหนักขึ้น จากที่เคยผมร่วงเยอะ เวลาหวีผม ก็แทบไม่มีผมร่วงลงมาแล้ว ที่สัมผัสได้อีกอย่างคือ ก่อนใช้เฟรมค่อนข้างมีปัญหาผมบาง แต่หลังได้ใช้ รู้สึกว่าผมหนาขึ้นด้วย

ใครกำลังมีปัญหาผมร่วง ผมบาง แล้วกลัวว่าจะใช้แชมพูทั่วไปแล้วแพ้ เฟรมขอแนะนำตัวนี้เลยนะครับ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะนวัตกรรมจากข้าวไทย มีผลวิจัยรองรับ ลดผมร่วงภายใน 14 วัน ปลูกผมใหม่ภายใน 2 เดือน มีส่วนช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม 

ใครที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วง่ายๆ ตามร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยนะครับ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนครับผม บ๊ายบาย


Frame Korakrit Tiwong

Frame Korakrit Tiwong

สวัสดีครับ ชื่อเฟรมนะครับ Lifestyle ชอบรีวิวของกิน Skincare ท่องเที่ยวครับ ^^

FULL PROFILE