คุณแม่ตั้งครรภ์อยากบอกต่อแชมพูที่ช่วยป้องกัน ผมร่วงได้ดีในช่วงนี้กับ Lyo (ไลโอ) ซุ่มใช้ยกเซต !! ดีจริง ๆ คอนเฟิร์ม

54 11
ตั้งแต่รู้ตัวว่าท้องก็รีบเร่งหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงหนังศรีษะเลย เพราะได้ยินมานักต่อนักแล้วว่า ท้องแล้วผมร่วงนะ.. คลอดมาแล้วก็ยังร่วงหนัก คนใกล้ตัวผู้มีประสบการณ์หลายคนก็บอกเลยว่า จากผมหนาๆก็บางได้นะจ๊ะ! แม่ได้ฟังดังนั้น..รีบเลยค่ะ หาผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบโจทย์ ณ จุดนี้ และที่สำคัญ คนที่ตั้งครรภ์อยู่ต้องใช้ได้ด้วย
ระหว่างกำลังค้นหา ผมก็ร่วงเยอะขึ้นกว่าที่เคยเป็นจริงๆ   ผ่านไป 3 อาทิตย์ คิดว่าไม่ได้การละ ต้องสอยสิ่งที่ research มาลองก่อนผมจะร่วงไปเรื่อยแบบนี้ 
สุดท้ายเลยลองผลิตภัณฑ์ของ Lyo ทั้งเซตเลย เพราะไม่อยากจะครึ่งๆกลางๆ แบบใช้แค่แชมพู หรือ โทนิค ไรงี้.. ได้ผล ไม่ได้ผลจะได้ให้รู้ไป! คือเริ่มจากการที่อ่านสารสกัดหลักว่ามาจากต้นอ่อนถั่วลันเตา ที่การันตีว่าเป็น Swiss Quality Product ที่ได้รับรางวัลจากปารีส โดยสารออกฤทธิ์นี้มีคุณสมบัติลดการหลุดร่วงของเส้นผม (ซึ่งนี่คือสิ่งที่แม่ต้องการ) และยังช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ด้วย นอกจากนี้ยังมี ใบมัลเบอร์รี่ ที่ช่วยฟื้นฟูวงจรการเจริญเติบโตของเส้นผม บวกกับ รากโสม ที่กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บำรุงเซลล์รากผม ขจัดรังแค แก้อาการคัน ลดความมันบนหนังศรีษะ
และพอได้ลองใช้มาเกือบจะหมดขวดก็รู้สึกผมร่วงลดลงจริง หัวไม่ค่อยมัน และผมก็ดูสุขภาพดีด้วย โดยนี่แม่ใช้แบบถูกขั้นตอนที่ศึกษามาเลยนะ คือเริ่มด้วยแชมพูบนผมที่เปียก (ก่อนลงแชมพูให้ล้างความสกปรกด้วยน้ำเปล่าดีๆก่อน) จากนั้นลงครีมนวด 1-2 นาที แล้วล้างออก สุดท้ายคือเป่าผมให้แห้งสนิทแล้วฉีดแฮร์โทนิคบนหนังศรีษะให้ทั่ว พน้อมนวดหนังศรีษะเบาๆ แล้วไม่ต้องล้างออกละนะ
ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น ที่ไม่จับหรือหวีผมแล้วผมร่วงติดมือเยอะเหมือนเดิม #แม่ปลื้มมากก


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE