แนะนำไอเทมสุดปัง mise en scène ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างเร่งด่วน ระดับซาลอน!

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่าทุกคน ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนาน บอกเลยว่าทางเรากลับมาทั้งทีเราต้องมีไอเทมเด็ดมาป้ายยาแนะนำเพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ และวันนี้ปลาก็มีผลิตภัณฑ์บำรุงผมอันดับ 1 จากเกาหลีมาแนะนำเพื่อนๆกันค่า นั่นคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผมจาก “mise en scène ” ค่า 

บอกเลยว่าสุดเริ่ด สุดปัง ใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียมาก อยากฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน 

ให้ผมนุ่มลื่น และน่าสัมผัสระดับซาลอน ห้ามพลาดเลย! แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผมมาก ได้รับการันตีด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงผมอันดับ 1 ต่อเนื่องถึง 9 ปีจากประเทศเกาหลี อีกทั้งยังผสานสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำ “Golden Morocco Argan Oil” ที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันร่วมกับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7 ชนิด ได้แก่ อาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าวและคามิเลีย ในสัดส่วนที่ทางแบรนด์เค้าคิดมาแล้วว่าสามารถบำรุงผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเปลี่ยนจากผมเสียเป็นผมสวย สุขภาพทดี นุ่มลื่นน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น!


เพื่อไม่เป็นการเสียเวลามาเริ่มกันที่ไอเทมชิ้นแรกกันเลย กับ “mise en scène Perfect Serum Hair Ampoule Pack”

เค้ามาเป็นแพ็คแบบนี้ 1 แพ็ค มี 6 หลอด หลอดละ 15 มล. ราคา 399 บาท 

เป็นไอเทมกู้ผมแห้งเสีย จากการดัด หรือทำสีอย่างเร่งด่วน ใครเพิ่งทำสีผมมาแล้วรู้สึกผมแห้งเสีย ไปตำเลยค่า เค้าเป็นทรีทเม้นท์ Texture เข้มข้นแบบแอมพูล แต่เนื้อสัมผัสบางเบา และซึมเข้าเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว แอบบอกว่าทางเราใช้มาสักพักแล้ว คือประทับใจมาก ปกติผมจะแห้ง และพันกันช่วงปลายผม ใช้น้องตัวนี้ไปผมนุ่มลื่นขึ้น ปลายผมไม่ค่อยพันกันเลยค่ะ


วิธีใช้ : หลังจากสระผมชโลมน้อง Ampoule ลงบริเวณปลายผม ใช้มือนวดๆให้ซึมเข้าเส้นผม
แล้วทิ้งไว้ 3 นาที และล้างออก (หากเพื่อนๆคนไหนที่ผมแห้งเสียมาก แนะให้ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีน้า) 

มาต่อกันที่ไอเทมเด็ดชิ้นที่ 2 อันนี้ก็ชอบเหมือนกัน เพราะอยู่บ้านก็เหมือนได้เข้าซาลอน จึ้งไม่ไหว ต้องแนะนำ น้องเค้า คือ " mise en scène Steam Hair Mask Pack "  ราคา 129 บาทนะค้า 

เป็นทรีทเม้นท์แบบหมวกอบไอน้ำ อ่ะ อ่านไม่ผิดค่ะ เค้ามาในรูปแบบหมวกอบไอน้ำจริงๆ สำหรับฟื้นบำรุงเส้นผมจากโคลนจรดปลายผมเลย หมวกของเค้าถูกออกแบบมาให้ตอบรับกับศรีษะทุกประเภท มีความยืดหยุ่นและโอบอุ้มทั้งเส้นผมและศีรษะของเราได้อย่างดี แถมยังมอบผลลัพธ์การบำรุง ด้วยเอฟเฟกต์ความร้อนจากออยล์เหมือนเราเข้าซาลอนเลย ชั้นรักเค้าตรงนี้แหละค้าทุกคน ช่วยให้ผมของเราสวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ สะบัดผมได้เชิ่ดๆ อิอิโดยมีทั้งหมด 2 สูตรให้เลือกบำรุง ตามปัญหาเส้นผมของแต่ละคนเลยค่ะ

  • Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท

  • Color Care สำหรับผมทำสี ทำเคมีจากการฟอกสีผมอย่างรุนแรง
    (ส่วนตัวเราใช้อันนี้น้า ช่วง WFH เหงาๆไม่มีไรทำแอบทำสีผมเองไป ผมแห้งมาก 55555)

วิธีใช้ : หลังจากสระผม เช็คผมให้พอหมาดแล้วชโลมทรีทเม้นท์ (STEP 1) ให้ทั่วปลายผม โดยเว้นช่วงบริเวณหนังศีรษะไว้ด้วยนะคะ รวบและเก็บผมทั้งหมดเข้าในหมวกอบไอน้ำ (STEP 2) และดึงพลาสติกปรับขนาดให้เข้ากับศีรษะ นวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผม ทิ้งไว้ 10-15 นาที ถอดแฮร์แพ็คออกและล้างผมด้วยน้ำสะอาด

และตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย ไอเทมลูกรัก “mise en scène Perfect Serum Morocco Aegan Oil” ตัวนี้ก็ขาดไม่ได้อีกเช่นกันงับ น้องคนนี้เค้ามีขนาด 80 มล. ราคา 379 บาทน้า

เป็นเซรั่มบำรุงผมตัวเด็ดของเค้าเลยค่ะ อันนี้เป็นสูตรออริจินอลน้า เหมาะสำหรับผมเสียถึงแห้งเสียมาก มีสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำและสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด มาพร้อมกลิ่นดอกไม้หอมสดชื่น แบบไม่เวียนหัว ในแล้วเป็นนางผมหอมเลยค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู และแตกปลาย ให้กลับมามีสุขภาพดีเงางาม และจัดทรงง่าย และยังช่วยสร้างเกราะป้องกันให้เส้นผมจากฝุ่นละอองและมลภาวะบนเส้นผมอีกด้วยค่ะ 


วิธีใช้ : ตัวนี้จะใช้ตอนผมเปียกหมาดน้าทุกคน กดเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะแล้วแต่คนเลยนะค้า ส่วนตัวปลาเองผมเส้นเล็กและไม่หนา จะใช้แค่ 1 ปั๊ม จากนั้นชโลมเซรั่มลงบนเส้นผมตั้งแต่โคลนจนสุดปลายเลยน้า เป่าให้แห้ง และชโลมเซรั่มอีก 1 ครั้งหลังจากเป่าผมให้แห้งแล้วค่ะ

จบแล้วค่ากับการป้ายยา ไอเทมบำรุงผมจาก mise en scène 

เมื่อเราลงทุนกับสกินแคร์ เมคอัพต่างๆแล้ว เรื่องสุขภาพผมก็ไม่ควรมองข้ามน้า 

ผมสวยได้ง่ายๆเหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้านเลยค่า และข้อดีอีกอย่างของแบรนด์นี้คือปลารู้สึกว่ากลิ่นของผลิตภัณฑ์เค้าแบบไปในทิศทางเดียวกันหมด คือกลิ่นมันไม่ตีกัน ได้ทั้งผมสวยด้วย หอมด้วย นุ่มลื่นแบบใช้มือสางได้เลย เริ่ดดดด!


ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากได้รับการฟื้นฟูผมแบบเร่งด่วน 

ไปตำได้ที่ Watsons, Watsons Online และ Lazada เลยค่า 

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ใครใช้แล้วอย่าลืมมาเม้ามอยกันด้วยน้า :)


WARANWARANN

WARANWARANN

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา นะคะ
เพื่อนๆชอบเรียก วรัญ มาจากชื่อจริง คือ วรัญญา

เลยกลายเป็นที่มาของชื่อ Account " WARANWARANN " นั่นเอง
ปัจจุบันเป็น AE สาวท่านหนึ่ง อยู่เอเจนซี่โฆษณา
ชื่นชอบการเขียนรีวิว และชอบเสพรีวิวด้วยเช่นกัน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :)

♡ Skincare | Makeup | Workout | Cafe Hopping

Follow me

✿ Facebook page : WARAN REVIEWS
✿ 
Instagram : waranwarann
✿ Twitter : waranwarann

FULL PROFILE