[Review ]มาแล้ว!! รองพื้นบีบีจาก BK sensi สำหรับคนเป็นสิว

50 13

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวรองพื้นบีบี ที่เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หน้ามันแบบเรา อีกทั้งราคายังย่อมเยาว์และหาซื้อง่ายได้ตาม 7-11 ด้วยค่ะ เพื่อนๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นเราไปดูกันเลยค่า กับเจ้า BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ 

ใช่ค่ะ น้องตัวนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ภายใต้ BK acne ที่เลื่องชื่อลือชาด้านสิวๆ ไม่ว่าจะเป็น มาร์สสิว เซรั่มลดสิว หรือคอลซีลเลอร์กลบสิว ดังนั้นก็แทบไม่ต้องกังวลใจเลยค่ะว่าถ้าใช้น้องตัวนี้แล้วสิวของเราจะเห่อมากขึ้น

น้องตัวนี้นะคะ เขาเคลมว่า เป็นรองพื้นบีบีที่เบาบางแต่ก็ปกปิดได้ดี ไม่อุดตัน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันถึง 2 เท่า สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA UVB IR Blue light และPM 2.5 เลยค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับผิวของเราด้วยค่ะเพราะน้องเขาไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ อีกทั้งยังมีส่วนผสมบำรุงในตัว เช่น ใบบัวบก วิตามินอี และสารสกัดอื่นๆที่ช่วยในเรื่องของสิวและความชุ่มชื้นของผิว ไม่เป็นขุย ถือว่าเป็นรองพื้นที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวแบบเราโดยเฉพาะเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้นะคะ
อย่างแรกเลยคือรู้สึกบางเบาสบายผิวค่ะ ตัวรองพื้นเกลี่ยง่ายและเซ็ตตัวไว รู้สึกว่าหน้าแมทจริงแต่ยังดูเป็นงานผิวอยู่นะคะ 
เรื่องปกปิด เราให้ปกปิดน้อยถึงปานกลางค่ะ เพราะจากที่เราใช้ยังคงเห็นรอยดำรอยแดงจางๆอยู่นะคะ
ในเรื่องกันน้ำกันเหงื่อเราไม่ได้ทดสอบค่ะ แต่ว่าติดทนจริงๆค่ะ ที่สำคัญคือติดแมสมาน้อยมากค่ะ ​​​​​
สรุปนะคะ สำหรับ BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ เราถือว่าให้ผ่านค่ะ ถึงแม้จะไม่ได้ปกปิดตามคำเคลมมากเท่าไร แต่เรื่องบางเบา ไม่ทำให้อุดตันผิวรวมถึงมีสารบำรุงในตัว ก็ถือว่าเป็นรองพื้นที่ดีตัวหนึ่งเลยค่ะ หลังจากนี้คนเป็นสิวอย่างเราๆก็สามารถแต่งหน้าโดยไม่ต้องกังวลว่าสิวจะเห่อมากขึ้นแล้วค่ะ
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆชาวจีบันหลายๆคนนะคะ สำหรับวันนี้เราไปก่อนแล้วค่า
อันยองงง


PPandora

PPandora

P-PANDA
1997’s
Oily and sensitive skin type

for work , contact me…
line : @434vpemt

FULL PROFILE