[ Review ] รีวิวเซรั่มผิวใส ลดสิวแมสก์ Smooto Super Whitening Booster Drop

46 13
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า พบกับเจนนี่อีกเช่นเคยนะคะ วันนี้ทางเราจะมารีวิวสกินแคร์ออกใหม่ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับช่วย new normal นี้มากกกก เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยลดการเกิดสิวจากการใส่แมสก์! Smooto Super Whitening Booster Drop เป็นของถูกและดีที่เห็นสรรพคุณแล้วต้องหยิบมาลองใช้เลย ใช้แล้วผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้างนะ? ไปดูรีวิวกันเลยค่า


Smooto Super Whitening Booster Drop

8 ml. / 49 THB

วงการครีมซองนับวันยิ่งปังอ่ะเนอะ อย่างเซรั่มตัวนี้เค้าก็มีความช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ บอกเลยว่าเป็นปัญหาของใครหลายๆ คนมากกก ที่ใส่แมสก์แล้วก็เป็นทั้งสิวผด สิวอุดตันอะไรแบบนี้ ซึ่งเซรั่มตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติ 7-in-1 เลยนะ!

✔ ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม

✔ จุดด่างดำแลดูจางลง

✔ ผิวแลดูกระจ่างใส

✔ ผิวนุ่มเด้ง

✔ ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

✔ ผิวแลดูละเอียด เรียบเนียน

✔ อ่อนโยนต่อผิว


ซึ่งเซรั่มตัวนี้เค้าก็มีส่วนผสมที่เป็นฮีโร่อยู่ 2 ตัวนี้ค่ะ


  • Fullerene (ฟูลเลอรีน) สารที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่า

  • BKC (Benzalkonium Chloride) ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่แล้ว


เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไวมากกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ถูกใจคนผิวมันอย่างเราเลย เซรั่มเค้าจะไม่มีกลิ่นนะ เพราะไม่ใส่น้ำหอม ใครที่แพ้น้ำหอมก็สามารถใช้ได้ค่า หลังทาเนื้อเซรั่มจะให้ความรู้สึกฉ่ำ ซึมเข้าผิวไปเลย สบายผิวแบบดีงามมม

เซรั่ม Smooto Super Whitening Booster Drop มีวิธีใช้ได้ถึง 3 แบบเลยค่ะ


  1. Pre-Serum : ใช้เป็นเซรั่มในขั้นตอนแรกของการบำรุง เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

  2. Booster Serum : ผสมเซรั่มกับครีมบำรุงที่ใช้ประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

  3. Concentrated Skincare : ใช้บำรุงผิวเฉพาะจุดที่เรากังวลเป็นพิเศษก็ได้นะ อย่างเราจะทาย้ำในช่วงคาง ที่จะชอบมีผดขึ้นจากการใส่แมสก์


รีวิวหลังใช้เซรั่ม Smooto Super Whitening Booster Drop เป็นเวลา 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่เหมาะกับคนผิวมันอย่างเราดีค่ะ เพราะว่าเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็วมากกก สบายผิว แล้วปกติเราจะไม่ค่อยทาบำรุงอะไรมากในตอนเช้า เพราะกลัวเหนอะหนะ เราะเสริมเซรั่มตัวนี้เพิ่มเข้าไปก็รู้สึกว่ายังสบายผิวดีนะ ได้บำรุงผิวเพิ่มด้วย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้โอเคเลยค่ะ ไม่แพ้ ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มแต่อย่างใด

ก็เป็นเซรั่มที่ดูจากคุณสมบัติแล้วให้การบำรุงผิวที่ครบทั้งผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น และเหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีน้ำหอม สามารถใช้เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มค่า ราคาอยู่ที่ซองละ 49 บาท สามารถหาซื้อได้ง๊ายง่ายที่เซเว่นเลยค่าาา



วันนี้เจนนี่ก็ขอจบรีวิวเซรั่มไว้เท่านี้ค่าา ครั้งหน้าเจนนี่จะมารีวิวสกินแคร์หรือเมคอัพอะไรเด็ดๆ ปังๆ อีก ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา เลิฟ <3


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE