⌞Review⌝ เคล็ด(..ไม่..)ลับ หน้าใส ในงบนักเรียน/นักศึกษา ✿

40 12

ฮัลโหลค่า ทุกคนนนน วันนี้ขอบอกว่าเราจะมาแนะนำสกินแคร์ในงบราคาหลักร้อย นักเรียน/นักศึกษาก็สามารถหาซื้อตามได้ ตัวนี้จะบอกว่าเราไปเจอมาจากตอนไปเดินที่eveandboy เพื่อหาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใช้ เพราะช่วงนั้นหน้าเราเป็นสิวหนักมาก เพราะเราแพ้แมส ทีนี้พอใส่ทุกวัน สิวก็ขึ้นเต็มเลย เราเลยลองไปหาดู แล้วพี่พนักงานเค้าก็แนะนำตัวนี้มาให้โดยบอกว่าตัวนี้เป็นแบรนด์ใหม่จากทางเกาหลี ชื่อว่า FarmStay มี2สูตร คือสูตรCICA และCollagen เค้าก็แนะนำแบบCICAมาให้เราลองใช้ เพราะเป็นสูตรที่เกี่ยวกับสิวโดยเฉพาะ โดยตัวที่เค้าแนะนำมาเป็นตัว Cica Farm Revitalizing Cream Ampoule เค้าบอกว่าเป็นเนื้อครีมแอมพูลช่วยในเรื่องของงคนที่มีผิวอักเสบและแพ้ง่าย แถมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย และยังมีส่วนประกอบของ Centella Asiatica Extract หรือสารสกัดจากใบบัวบก อีกด้วย



หลังจากลองใช้มาเกือบเดือน รู้สึกว่าปัญหาสิวของเราดีขึ้นมาก ผิวที่เคยมีปัญหาก็ดีขึ้น ผิวหน้าก็นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ส่วนตัวเราเราชอบมาก มันช่วยทำให้ผิวหน้าเรากลับมาใสและเด้งเหมือนเดิม ที่สำคัญมันดีตรงที่เป็นเนื้อแอมพลู เพราะมันจะทำให้เนื้อครีมซึมซับได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขอบอกเลยว่าครีมราคาหลักร้อยแต่ได้ผลลัพธ์เท่านี้คือแนะนำมากทุกคนอยากไปหาซื้อตำกัน


ใครที่กำลังมีปัญหาสิวก็ไปหาซื้อตามกันได้ที่eveandboyแบบเราเลยนะ หรือใครไม่สะดวกก็หาซื้อออนไลน์ก็ได้ เค้ามีบริการจัดส่งเหมือนกัน ไม่ว่าจะ Shopee Lazada หรือในเพจFacebookของเค้า ชื่อว่า FarmStay TH ทักไปได้เลยนะทุกคน เค้ากำลังจัดโปรอยู่ด้วยนะตอนนี้ รีบไปซื้อหละ ของดีแบบนี้พลาดไม่ได้