ใครสายหวานมาทางนี้ คัดมาให้แล้ว 3 ตัว หอมหวานจนน้ำตาลขึ้นสูง

67 24

ฮัลโหลๆๆค่ะทุกคน มาเปิดกรุน้ำหอมแบบเบาๆเซิร์ฟๆกันหน่อยดีกว่า

วันนี้จ๋าขอเลือกแนว กลิ่นหอมหวาน ก่อนเลยแล้วกันนะคะ เพราะเชื่อว่าสาวๆหลายคนน่าจะเป็นทาสกลิ่นแบบนี้เน้อ (รึเปล่า55555555) เดี๋ยวเราไปดูกันเลยค่าว่ามีตัวไหนบ้าง

มาเริ่มกันที่ตัวแรกนะคะ ..

LANVIN ECLAT D'ARPEGE EDP 50 ML

ตัวนี้เรียกง่ายๆว่า "ลองแวงม่วง" ก็ได้นะคะ ซึ่งตอนนี้น้องเค้าฮิตติดเทรนด์มากๆเลยน้า เพราะว่าอะไร เพราะว่านางหอมจริงจ้า หอมมาก หอมแบบหวานๆ หอมหรูหรา เฟรชๆหน่อย อาจจะไม่ได้หวานมากขนาดนั้นแต่ก็ยังมีติ่งอยู่นะคะ สำหรับจ๋านะ ฉีดแล้วรู้สึกว่ากลายเป็นผู้หญิงที่สวยขึ้นมาทันที มีสเหน่ห์ แล้วก็ซ่อนความขี้เล่นไว้ด้วย หยิบมาใช้บ่อยมากเลยค่ะ

ความติดทน 8/10

LANCOME MAIRACLE SPRAY EDP NS 50

ตัวต่อมาก็คืออันนี้เลยค่ะ สายหวานม๊ากกกกกก ต้องมีเลยจริงๆ สำหรับจ๋า จ๋าคิดว่าตั้งแต่ซื้อน้ำหอมมา อันนี้เป็นน้ำหอมที่กลิ่นหวานแบบหวานหรูหราที่สุดแล้ว ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นไฮโซท่านหนึ่งที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง แลดูน่าค้นหา เดินผ่านแล้วคนจะต้องหันหลังมามองอีกที ถามว่าหอมมั้ย หอมนะ แต่สำหรับจ๋าอาจจะหวานเลี่ยนไปหน่อย 

ความติดทน 10/10

BURBERRY Her Blossom Eau de Toilette 50 Ml.

ต่อมาที่ตัวสุดท้ายนะคะ บอกได้เลยว่าเป็นลูกรัก หยิบมาฉีดบ่อยที่สุดแล้ว ดูจากขวดได้เลย ก็ยุบไปเยอะอยู่น้า น้องเค้ากลิ่นหอมหวานดอกไม้ค่ะ เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วรู้สึกว่าตัวเองน่ารักอะ5555555 แบบดูนุบนิบ น่าเอ็นดู ดูเป็นผู้หญิงสดใสแต่ก็ซ่อนความขี้งอน ขี้อ้อนไว้ข้างใน 

ความติดทน 9/10

ก็จบไปแล้วนะคะกับกรุน้ำหอมกลิ่นหอมหวานที่จ๋าได้หยิบออกมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกัน แต่จริงๆแล้วน้ำหอมกลิ่นแนวนี้จ๋ามีอีกหลายตัวเลยน้า แต่ขอหยิบเอาที่รู้สึกว่าชอบ อยากแนะนำให้หลายๆคนที่อาจจะชอบแนวนี้เหมือนกันได้อ่าน หรือบางคนอาจจะยังมีความลังเลแบบ ซื้อดีมั้ยนะอะไรทำนองนี้ เพื่อช่วยในการตัดสินใจอีกแรงเนอะ หวังว่าหลายๆคนจะชอบนะคะ :)


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE