Peripera จ๋าาา~มาลองทากันเต๊อะ💋

46 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคนวันนี้ฝนจะมารีวิว Peripera รุ่นใหม่และที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะมาก แถมใช้แล้วโคตรดีมากๆเลยค่ะดี

และนี่คือ Peripera รุ่นที่ออกมาใหม่ค่ะ ซึ่งมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 

Peripera Ink stick Serum และ Peripera Ink mood Drop Tint ค่ะ

ถ้าถามว่ามันดียังไง? ต่างกันยังไง? ลองมาดูตัวแรกกันก่อนนะคะ นั่นก็คือ Ink Stick serum หรือง่ายๆก็คือ ลิปสติกเซรั่ม อย่างแรกเลยคือ แพ็คเกจดูดีมาก แน่นอนค่ะนางพกพาง่ายแน่นอน และอีกอย่างเนื้อลิปนางบางเบาเกลี่ยง่าย แต่!!! เม็ดสีแน่นชัดเวอร์มากเห็นแบบนี้นางติดทนนะจ๊ะ แถมไม่ตกร่องด้วย วันสงกรานต์นี่คือถ้าเล่นน้ำได้ จะโบกตัวนี้ไว้เลยทุกคนเพราะนางกันน้ำด้วยนะ

เนื่องจากสีเยอะมากเกินฝนเลยลองสวอซที่แขนให้สาวๆดูก่อน และฝนขออนุญาตเลือกสีที่ชอบมา 1 สีนะคะ (มันเยอะมากก???) สีที่ฝนเลือกคือเบอร์ 04 ค่ะ เป็นโทนส้มสดใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งมากก ทาได้ทุกสีผิวค่ะแถมเนื้อสีดีมากๆ แนะนำเลยว่าต้องมี

ตัวต่อมากก็คือ Ink mood drop tint ขออนุญาตลำเอียงเลยล่ะกันนะคะ ฝนชอบรุ่นนี้ของ peripera ที่สุด คือขอลำเอียงเลยเพราะว่า ใช้โคตรดี!! กลิ่นหอมแถมนางเป็นทิ้นท์ที่แบบทาแล้วไม่ติดแมสอ่ะ เกลี่ยก็ง่าย ไม่ตกร่องริมฝีปากดูอวบอิ่ม เห็นแบบนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะสาวๆ ไม่หนืดปากตรงๆเลยชอบรุ่นนี้มาก

มันมีหลายสีมากกก แต่สีที่ฝนชอบที่สุดคือ 02 Supple Pink และ 05 Tanned Red สี 05 นี่คือแบบโคตรสวยสุดๆให้ความรู้สึกทาแล้วเหมือนเบลล่า สวอนในเรื่องทไวท์ไลท์ (กร๊ากกก?????555 ขออนุญาตอินนิดนึงนะสาวๆ) ความรู้สึกมันใช่เลย กลิ่นหอมมากเหมือนผลไม้เลยค่ะ 

ถ้าสาวๆสนใจลองไปหาซื้อกันได้นะคะ Watson , eveandboy หรือ ห้างร้านค้าทั่วไปก็มีค่ะ หรือสาวๆจะสั่งในออนไลน์ก็ได้นะฝนเห็นนะไอจี Peripera Thailand ลองแวะเข้าไปดูได้นะคะสาวๆ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE