รีวิวลดรอยดราก้อนบลัด ดีจริง เห็นผลไว เริ่ดแค่ไหนมาดูกัน

37 8

สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอมาแชร์ประสบการณ์เจลลดรอยสิวหรือแผลเป็นที่เห็นผลชัดมากกกกกก


ต้องบอกก่อนว่าปกติเราไม่ค่อยเป็นสิว แต่ถ้าเป็นสิวทีเนี่ยทั้งเม็ดใหญ่ และเป็นรอยดำกว่าจะหายนานมากกกกกก แต่ก่อนเราไม่ได้ใช้ตัวลดรอยอะไรเลย เพราะคิดเอาเองว่าเดี๋ยวมันก็จางลงไปเอง ไปๆ มาๆ คือเข้มขึ้นกว่าเดิมซะงั้น จนเพื่อนบอกว่าไปซื้อมาใช้สักทีเถอะ 555 เราเลยไปลองเสิชดูก็เจอ Puricas Dragon’s Blood ที่ใครๆ ก็บอกว่ามันดีมาก ช่วงเรื่องรอยสิวได้ดีสุดๆ


เราเลยตัดสินใจไปลองซื้อมาใช้ ตกใจมากกกกกก คือมันเห็นผลจริงทุกคน รอยดำจากสิวลดลงไปมาก แถมยังช่วยลดรอยแดงที่หน้าแก้มเราด้วย จากคนที่ไม่เคยคิดจะใช้ ตอนนี้กลายมาเป็นใช้ทุกวันค่ะ ใช้มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว 555

ยังไม่พอ! เรายังให้เพื่อนลองทาแผลเป็นที่เกิดจากน้ำมันร้อนกระเด็นโดนผิวหนัง ให้เพื่อนลองใช้ไปประมาณ อาทิตย์ เราให้เค้าทาเช้า และก่อนนอนทุกวันนะคะ แผลเป็นก็จางลงไปเหมือนกันค่ะ

ข้อแนะนำของเราคือขอแค่ทาอย่างสม่ำเสมอทุกวัน ห้ามลืม ห้ามขี้เกียจเด็ดขาด แค่นี้ก็ไม่มีรอยดำกวนใจอีกต่อไป


มาดูรูปเปรียบเทียบ Before-After ของเรากันได้เลยยยยย จากคนที่มีรอยแดงเต็มหน้า ตอนนี้ดีขึ้นมากจริงๆ ของมันดีจริงๆ นะเธ๊อออออออออ



ขอแอบกระซิบเคล็ดลับทุกคนอีกว่า อย่าไปแกะสิวนะ ห้ามเด็ดขาด ปล่อยมันไว้ให้มันหลุดเองจะดีที่สุด พอหัวสิวหลุดแล้ว เราค่อนทาเจลตัวนี้หลังอาบน้ำเช้า ก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน หรือหากเป็นแผลที่เกิดจากอุบติเหตุ เช่น น้ำร้อนลวก หรือใดๆ ก็แล้วแต่ เราต้องรอให้แผลแห้งก่อน แล้วค่อยทาเจลลงไปที่แผลได้ ทำตามเคล็ดลับนี้เราเชื่อว่าเราจะไม่มีรอยดำและแผลเป็นติดตัวแน่นอนค่า




Beerest Gump

Beerest Gump

FULL PROFILE