รวมไอเท็มปราบสิวใน WATSONS และ 7-11 ที่คนเป็นสิวควรมี

58 19

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban ที่น่ารักทุกคน ^__^ วันนี้เราจะมารวบรวมไอเท็มปราบสิวตัวร้าย ที่หาซื้อได้ง่ายๆ ทั้งในร้านสะดวกซื้อทั่วไปอย่าง 7-11 หรือ ดรักส์สโตร์อย่าง วัดสันหรือบูสต์ก็มีขาย และแถมราคาเบาๆ สบายกระเป๋า แต่ผลลัพธ์นั้นรับรองว่าไม่เบาเลย จัดการสิวได้อย่างสิ้นซากแน่นอน! ฟันธงงง เพราะทุกตัวในนี้เราลองใช้เองทั้งหมดจริงๆ มีช่วงนึงที่เราหน้าเห่ออมากกก สิวเห่อเต็มหน้า เพราะใช้เครื่องสำอางหมดอายุ T_T อย่าหาทำเด้อทุกคนนนนน คือม่วนกับการรักษาสิวกันอยู่นานเลย และด้วยความเป็นเพียงเด็กมหาลัยวัยกระเตาะ งบจะเข้าคลินิกต่างๆ ก็ไม่มี 55555 เลยต้องแบบตระเวนหาครีม เจลแต้มสิวเอยอะไรเอย หรือ ตัวช่วยต่างๆที่ พอจะมาบรรเทาอาการไปได้ก่อน ด้วยงบอันน้อยนิด ฮือๆ เลยทำให้ได้ไอเท็มต่างๆ พวกนี้มาครอบครอง และขอบอกว่าสิวหาย ไม่แพ้การเข้าคลินิกแน่นอนทุกคน ไปดูกันเลยจ้าว่าแต่ละตัวมีอะไรบ้างงงง  

ตัวแรกเลย ประเดิมด้วยตัวนี้ Smooth E Acne Prophylaxis เจลแต้มสิวของสมูทอีสีเขียวสดใสตัวนี้ อันนี้หาซื้อได้ตามดรักส์สโตร์ทั่วไป หรือห้างสรรพสินค้าก็คือมีแน่นอน หาไม่ยาก ซึ่งจากการใช้ตัวนี้ก็คือประทับใจอยู่ แต้มไปคืนเดียว ก็คือเห็นผลปังเลยนะ สิวแห้ง สิวอักเสบก็คือยุบลง เนื้อของนางจะเป็นสีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นแบบแปลกๆ บอกไม่ถูก ตามสไตล์เจลแต้มสิวอะ 555 คือเราเอาไปทาพวกสิวอักเสบ รอยแดง สิวผด เพราะคือฉันเป็นทุกสิวเลยจ้าแม่ 555 ดูเหมือนนางจะใช้ได้ดีกับสิวอักเสบนะ เพราะตื่นมาสิวอักเสบยุบ และหัวสิวแห้งดี แต่กับรอยแดงและสิวผดเรายังไม่เห็นผลเท่าไร เลยให้คะแนนกลางๆ 7/10 แล้วกันจ้า
ตัวต่อไปแบบรวดเร็ว เพราะมีอีกหลายอย่างรอต่อแถวอยู่ 5555 คือตัวนี้เลย Tomei Anti-acne Cream Plus หลอดจิ๋วน่ารักตัวนี้เองง ซึ่งเป็นเจลแต้มสิวเหมือนกัน ลักษณะเนื้อเจลจะเป็นครีมขาวขุ่นๆ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ค่อนข้างซึมไวพอประมาณ ทาแล้วไม่แสบผิว แต่เราใช้ตัวนี้แล้วคือสิวไม่ยุบจ้า แง ก็คือหัวสิวมันแห้งดีนะ แต่มันยังไม่ยุบ ให้เวลานางใช้ไป แต้มรัวๆ 3 วันก็แล้วก็ยังไม่ยอมยุบ มันก็ดีขึ้นแหละ แต่ไม่ยุบแบบสนิทใจอะ เกทมะทุกคน ฉันเลยเทจ้ะ ไปใช้ตัวอื่นแทนซะเลย ไม่ทันใจเจ๊จริงๆ แต่ชอบเนื้อสัมผัสกับกลิ่นของน้องที่ไม่แรง จริงๆ คือไม่มีกลิ่นนั่นแหละ แต่ผลลัพธ์คือเอาจริง...เราไม่เห็นผลอะ หรืออาจจะต้องให้เวลานางมากกว่านี้รึเปล่า แต่วัยรุ่นใจร้อนเด้อ ความสวยรอไม่ได้จริงๆ555 เลยเอาคะแนนไป 4 เต็ม 10 พอ
ตัวต่อไปกันรัวๆ จ้า น้องงง Peurri Acne Gel อันนี้ก็เป็นเจลแต้มสิวเหมือนกัน ตัวนี้เราซื้อมาจากวัตสันตอนที่มีโปรโมชั่นแหละ ราคาน่ารักเชียว ประมาณสองร้อยเท่านั้น  ตัวนี้เป็นเจลใสๆ กลิ่นออกแนวสมุนไพรหน่อยๆ แต่เราไม่ค่อยชอบ อยากให้มันไม่มีกลิ่นเลยแบบนั้นมากกว่า เนื้อเจลนางบางเบา แต่แอบซึมยากกว่าตัวอื่นที่เราเคยใช้มาหน่อยนึง ต้องนวดนานๆ หน่อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งที่เราชอบมากๆ ของตัวนี้คือ นางสามารถรักษาสิวได้ทุกประเภทจริงๆ ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวผด รอยแดงจากสิวจากผด นางเอาอยู่มากๆ และยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วย ก็คือใช้หลอดนี้หลอดเดียวก็คือครบจบแล้วนะ และหลังจากใช้นางกับทุกสิว อย่างสิวอักเสบ อันนี้เราลองแล้วแค่ไม่เกิน 2 วัน สิวยุบ และไม่ค่อยทิ้งรอยด้วย ส่วนพวกรอยแดง หรือสิวผด อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่ก็จางลง สิวผดบางจุดก็ลดลง คือเริ่ดอยู่ ไปตำกันค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน เอาคะแนนไป 8/10
ตัวต่อไปจ้า ตัวนี้รับรองว่าทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตานางแน่นอน Mizumi Peptine Acne Gel หลอดสีฟ้าอันนี้มีขายทุกเซเว่น5555 ทั้งแบบหลอดและแบบซอง แต่เราไปถอยแบบหลอดมาเลย เพราะเคยใช้ของเพื่อนแบบซองแล้วมันก็โอเคดีนะ เป็นเจลแต้มสิวแบบใส เหมาะกับสิวอักเสบต่างๆ ที่แบบเป็นหัวๆ ขึ้นมา เราแต้มแล้วตื่นมาสิวก็ยุบ และหายเจ็บเลยนะ แต่ติดตรงที่พอทาแล้ว ผิวแห้งมากกกถึงมากที่สุดดดด ผิวรอบๆ สิวนี่เป็นขุยๆ เลยอะ เราเลยใช้แต้มเฉพาะจุดจริงๆ และใช้เฉพาะเวลาเป็นสิวเม็ดที่หนักๆ จริงเท่านั้น เอาไว้ใช้ยามวิกฤติ เพราะมันค่อนข้างแรงเลย 5555 เอาไปที่ 7.5/10 คะแนนค้าบบบ  
  เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้ว ทุกคนอาจจะเบื่อเจลแต้มสิวกันแล้ว 555 เปลี่ยนบ้าง งั้นเป็นตัวนี้เลย BK Acne Balancing Mask ตัวนี้เป็นมาส์กพอกหน้า หรือจะใช้พอกสิวก็ย่อมได้ย่อมโดนจ้า ตัวนี้ไปอ่านรีวิวมา เลยไปซื้อตามจากวัตสัน ราคาประมาณ 300 กว่าๆ เนื้อสัมผัสสีขาว (ออกเขียวๆ 555) เป็นเนื้อมาส์กนั่นแหละ ใช้พอกทั้งหน้าหรือตรงที่เป็นสิวก็ได้  เราใช้พอกประมาณ 10-20 นาที และล้างออกก่อนจะลงสกินแคร์อื่นๆ ตาม ตัวนี้เราชอบมากเลยนะ เราจะใช้ก่อนลงเจลแต้มสิว ซึ่งมันได้ผลดีกว่าใช้เจลเพียวๆ เหมือนช่วยทำให้สิวหายเจ็บระบมก่อน แล้วใช้เจลต่ออีกสเต็ป คือสูตรนี้ปังมาก สิวหาย สิวยุบภายใน 1 คืนแน่นอน แต่เราคงไม่ได้มาส์กทุกวัน เพราะพื้นฐานเป็นคนขี้เกียจ 55555 ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดดี สิวหายเจ็บ หายอักเสบ แต่อาจจะต้องใช้เจลแต้มสิวต่อถึงจะยุบ ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวช่วยที่ดีเลยน้าทุกคน ให้คะแนน 8/10 ไปเลยยย  
จบลงแล้วสำหรับการรีวิวไอเท็มปราบสิว ที่หาซื้อได้ง่ายๆตาม 7-11 หรือวัตสัน ที่คนมีสิวไม่ควรพลาด และเราเชื่อว่าคนที่มีสิวน่าจะต้องเคยได้ใช้ 1 ในตัวที่เรารีวิวไปบ้างแล้วแหละ 5555 สนใจตัวไหนก็ไปซื้อตามกันได้นะทุกคน ถูกและดีมีอยู่จริง หรือเคยใช้ตัวไหนที่อยู่ในเรทราคานี้ หาซื้อง่ายๆที่นอกเหนือจากที่เรารีวิวไปก็มาแนะนำกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ไว้เท่านี้ก่อนน้า บ้ายยบายยย~  


jaaeysy

jaaeysy

ชื่อ จ๊ะเอ๋ย ค่า :)
แต่งหน้าไม่เก่ง แต่ชอบแต่งหน้ามากก
ชอบซื้อด้วย55555555 เลยอยากมาแชร์กันค่ะ
มือใหม่สุดๆเลย >< ฝากตัวด้วยนะค้า
FB : Jaaeys Jaaey
IG : Jaaeys

FULL PROFILE