ขนตาสูงเสียดฟ้า ปัดด้วย MAYBELLINE Sky High

57 25

สวัสดีค่ะทุกคน


ต้องยอมรับว่าดวงตาคือหน้าต่างของดวงใจ การจะมีดวงตาอันตราตรึงหวานซึ้งได้ส่วนสำคัญที่สุดก็เห็นจะเป็นขนตา ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าแต่งหน้าจัดเต็มปิ่นจะติดขนตาปลอมและในบางทีขอสารภาพกงๆ ตรงนี้เลยว่า "ขี้เกียจ" ค่ะ 555 และไม่ใช่ทุกคนที่จะติดได้แม่นทุกครั้ง ถือว่างานติดขนตาปลอมเป็นทักษะที่ต้องฝึกฝนจนแม่นยำจริงๆ 555 ดังนั้นการปัดมาสคาร่าจึงเป็นวิธีที่สะดวกที่สุด และก็มีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ เพื่อช่วยให้ขนตาของเราดูยาวงอนและฟู ได้เหมือนขนตาปลอม 


และในวันนี้ปิ่นได้มาสคาร่าที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลมาไว้ในครอบครอง และจะมาลองให้ทุกคนดูกันค่ะ




MAYBELLINE 

Lash Sensational 

Sky High Waterproof Mascara

Maybelline ถือได้ว่าขึ้นชื่อเรื่องงานขนตามาก ตามที่ทุกคนได้รู้กัน ตั้งแต่ตำนานอย่าง Volum' Express The Hypercurl แล้วก็ยังไม่มีสูตรไหนปังเท่าและขายยาวๆ เท่ารุ่นนี้อีกแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสฮือฮาเกี่ยวมาสคาร่ารุ่นใหม่ที่เพิ่งออกอย่าง MAYBELLINE Lash Sensational Sky High Waterproof Mascara มากว่าปัดแล้วขนตาค่อยๆยาวขึ้นจนได้ชื่อว่า Sky High 

ตัวหัวแปรงจะแตกต่างออกไป เป็นลักษณะของก้านหนามทำจากซิลิโคน มีความอ่อนนุ่มแล้วเกี่ยวขนตาออกมาปัดได้ทุกเส้นจริงๆ

อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบคือตัวน้ำมาสคาร่าไม่มีเส้นใยหรือไฟเบอร์ที่ช่วยทำให้ขนตาหนามาผสม มีเพียงน้ำหมึกมาสคาร่าเหลวๆ ซึ่งก็เพียงพอที่จะใช้แปรงตุ่มหนามสั้น ๆ ในการปัดแล้วค่ะ และปิ่นคิดว่ามันดีกว่าแปรงสปูลี่ที่เมื่อใช้ไปได้สักระยะขนไฟเบอร์จะไปจับตัวรวมกันเป็นก้อนที่ขนแปรงและขอบปากขวดมาสคาร่า จึงทำให้บางครั้งเวลาปัดขนตาจะเป็นก้อนไม่เรียงตัวและระยะเวลาในการใช้งานค่อนข้างสั้นค่ะ

ผลจากการปัด 2 รอบ ต้องหยุดเพียงเท่านั้นเพราะขนตาล่างยาวจนจิ้มกับผิวใต้ตาแล้ว ส่วนขนตาบนต้องดัดขนตาก่อนปัดด้วยถึงจะงอนเด้ง ส่วนของความยาวปิ่นพอใจกับความยาวระดับนี้ค่ะ เมื่อเทียบกับข้างที่ไม่ได้ปัด ก็คือ...ขนตายาวขึ้นมาก!


แต่ในเรื่องของความหนาปิ่นค่อนข้างเฉยๆ เพราะไม่ได้ทำให้ขนตาฟูขึ้นขนาดนั้น หากปัดมากกว่า 3 รอบจะทำให้เส้นขนตาหนาเกินไปจนกลายเป็นขาแมงกวางได้ค่ะ


ส่วนเรื่องกันน้ำ ตรงนี้ปิ่นแค่ทดลองใช้ในชีวิตประจำวันปกติไม่ได้ทดสอบชนิดไปเล่นน้ำตกสาดสงกรานต์ ก็พบว่าน้องไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้าค่ะ แต่กลับเช็ดออกง่ายมาก! ไม่ติดทนจนต้องขยี้ตาให้เกิดริ้วรอย อันนี้ดี!



หลังปัดครบทั้ง 2 ข้าง ตาหวานซึ้งขึ้นมาเลย และทำให้ขนตาชัดขึ้นมามากกกกก ปกติถ้าขนตาจะยาวขนาดนี้คือต้องติดขนตาปลอมช่วยค่ะ แต่ถ้าจะให้งอนด้วยก็แน่นอนว่าจะต้องดัดขนตาก่อนปัดเหมือนมาสคาร่าทั่วไปค่ะ ซึ่งพอเวลาผ่านไปขนตาจะค่อย ๆ ตกลงเพราะมันหนัก? ถ้าอยากให้ขนตางอนตลอดทั้งวันก็ต้องหาตัวช่วยอย่างเจลหรือมาสคาร่าใสที่ช่วยล็อคขนตาให้งอนปัดก่อนค่ะ


ปิ่นมองว่า MAYBELLINE Sky High Waterproof Mascara เหมาะกับคนที่ต้องการให้ขนตาดูยาวขึ้นมากกว่า หากใครที่ต้องการให้ขนตาฟูน้องคนนี้ไม่ใช่คำตอบค่ะ 


สำหรับปิ่น ปิ่นชอบน้องคนนี้มากค่ะ 

รอของเข้าไทยกันนะคะทุกคน

ส่วนใครรอไม่ได้ก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

เจอกันใหม่ครั้งหน้า


บายค่ะ


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE