Pearls of Luminaire Brightening Serum เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส Ultima ll

50 12
      เคยเห็นแบรนด์ Ultima II มาสักพักแล้ว วอแวผลิตภัณฑ์ของเค้าอยู่หลายตัวมาก
สุดท้ายตัดสินใจสั่งเซรั่มรุ่น Pearls of Luminaire มาลอง เพราะช่วงนี้ผิวคล้ำเกิ้นนน มีพวกรอยสิวอีก ก็เลยอยากลองเซรั่มตัวนี้เป็นพิเศษ

Pearls of Luminaire Brightening Serum เป็นตัวทีดึงดูดใจเรามาก คือเค้ามีเม็ด cmo ไข่มุกเล็กๆ ดูแล้วอยากลองมากกกก เดี๋ยวจะใส่สวนผสมคร่าวๆไว้ให้ด้วยละกันน้าาาาา
  • Caviar Extract สารสกัดจากคาเวียร์ เน้นช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวดูกระชับ เรียบเนียน
  • Sodium Hyaluronic ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ ในขณะเดียวกันยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย
  • Anti - Pollutant Matrix เมทริกซ์ที่ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ เพื่อให้ผิวที่ถูกสร้างขึ้นใหม่เปล่งประกายเรียบเนียน กระจ่างใส 


      มาดูเนื้อเซรั่มกันจ้าาา จะเป็นเซรั่มใสๆที่ชุ่มชื้นมากๆ มีเม็ดแคปซูลไข่มุกผสมอยู่จำนวนมาก แนะนำให้วอร์มเนื้อเซรั่มก่อน ให้ไข่มุกแตกตัวเป็นเนื้อเดียวกับเซรั่มนะ 
      มาสรุปผลการใช้นะ จากที่ทดลองใช้มา 14 วันเต็มๆ อย่างแรกเลยคือรู้สึกผิวอิ่มน้ำมากๆ โดยปกติเราจะใช้ตอนกลางคืนเป็นหลัก ตื่นมาผิวอิ่มฟูมากกก ดูสดใสไม่โทรม (บางทีใช้ทั้งเช้า-เย็นถ้ามีเวลาเกลี่ยนานๆ)
ในส่วนของเรื่องความกระจ่างใส เราว่าเห็นผลอยู่นะ อาจจะไม่ได้ขาวชัดเจน แต่เรื่องความใสคือเริ่ดนะ ผิวดูสดใสขึ้นจริงๆ แต่รอยสิวต่างๆน่าจะต้องรอใช้ไปนานๆถึงจะเห็นผล เดี๋ยวมาอัพเดตอีกที
     ส่วนเรื่องริ้วรอยต่างๆ เป็นอีกอย่างที่ชูโรงมากของแบรนด์นี้ ส่วนตัวเราไม่ใช่วัยที่มีริ้วรอยชัดๆ ก็เลยยังไม่อยากคอนเฟิร์มเรื่องนี้ว่าเห็นผลแค่ไหน ต้องรอดูไปยาวๆ แต่ถ้าเป็นความกระชับ ผิวเนียนเด้งเราให้เต็ม10 10 จ้าาาา

โดยรวมแล้วเราโอเคมากๆกับเซรั่มตัวนี้นะะ น้องคือคุ้มกับเงินที่เสียไปอ่ะ55555 แค่แพคเกจจิ้งก็งามชนะเลิศแล้วมั้ง ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ละผิวที่ได้คือดูแพงมากกกก

ฟิลลิ่งตอนใช้ก็คือดี อยากใช้ต่อไปเรื่อยๆ เดี๋ยวถ้าเห็นผลยังไงเพิ่มเติมอีกสักสองเดือนจะมาอัพเดตให้ฟังกันอีกทีจ้าาา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


SongPowderRoom

SongPowderRoom

FULL PROFILE