แชร์ไอเทมรักษาสิว ถูกและดี งบไม่เกิน 500 บาท

49 14

‘สิว’ ปัญหาผิวที่สร้างความหนักใจแบบไม่จบไม่สิ้น! เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ยิ่งช่วงที่ผ่านมาต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอด ยิ่งทำให้สิวขึ้นหนักไปอีก! ท้อใจมาก แต่ตอนนี้หน้าโอเคขึ้นแล้ว ก็เลยเอาสกินแคร์ที่เราใช้แล้วได้ผลกับหน้าเรามาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ที่เจอปัญหาเดียวกับเราค่า
และที่สำคัญ (เกือบ) ทุกตัว ราคาไม่เกิน 500 บาท!!


เจลล้างหน้า Peurri Clear All Acne Cleanser 100 ml. 229.-

เปิดตัวแรกด้วยตัวนี้เลยค่า ภูมิใจนำเสนอมาก เป็นเจลล้างหน้าของ Peurri ตัวนี้คนเป็นสิวใช้กันเยอะมาก อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายสุดๆ เนื้อเค้าจะเป็นเจลสีใส ใช้แล้วจะรู้สึกสบายผิว ใครที่ได้ลองตัวนี้เราแนะนำให้นวดเจลวนๆ บนผิวหน้าให้ครบ 1 นาที เพื่อกระตุ้นตัวยาที่ช่วยฆ่าเชื้อสิว ซึ่งจะช่วยทำให้หัวสิวแห้งและหลุดออกง่ายขึ้น เราชอบที่ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างเสร็จ และที่สำคัญเจลตัวนี้มีส่วนผสมของ Dragon blood ที่ช่วยเรื่องรอยสิวด้วย ชี้พิกัดหาซื้อได้ที่ Watsons หรือขายยาทั่วไปเลยจ้า


โทนเนอร์ Pixi Glow Tonic 100 ml. 590.-

ตัวนี้แอบเกินงบไปนิดนึง แต่อยากแนะนำจริงๆ ค่ะ หน้าเราดีขึ้นเพราะได้ตัวนี้ช่วยเอาไว้ แต่ถ้าผิวแพ้ง่ายมากๆ เราไม่แนะนำน้า เพราะตอนใช้มันจะมีอาการคันยุบยิบๆ ที่หน้านิดหน่อย เพราะเป็นกรด แต่ถ้าผิวแข็งแรงมาก ขอให้ลอง! ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวอุดตันน้อยลง หน้าดูกระจ่างใสขึ้น และดูโกลว์ ดูฉ่ำๆ แบบธรรมชาติ พวกรอยสิวก็จางลง เพราะเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวนั่นเอง

Benzac 15 g. ราคาไม่เกิน 200.- ราคาขึ้นอยู่กับแต่ละร้าน

ตัวในตำนานของจริง ถือเป็นยาสามัญประจำบ้านของคนเป็นสิว ยิ่งคนที่มีสิวอุดตันแบบเรายิ่งควรมี! เป็นตัวยา Benzoyld ที่ช่วยในการละลายสิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวเราได้ดีมาก เพียงแค่แต้มทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก 

แต่ตัวนี้เค้ามีให้เลือก 2 แบบ คือแบบ 2.5% และ 5% ถ้าไม่เคยใช้มาก่อนหรือผิวแพ้ง่ายจัดๆ แนะนำให้ซื้อแบบ 2.5% มาลองก่อนน้า หากใครผิวแข็งแรงอยากเริ่มที่ 5% เลยก็จัดไปเลยจ้าา

เจลแต้มสิว Peurri All Acne Clear Gel 8 g. 229.-

ตัวนี้คือคนเป็นสิวต้องมีติดบ้าน ไม่ว่าจะมีสิวกี่ชนิดบนหน้า แค่มีเจลแต้มสิว Peurri ตัวนี้ คือเอาอยู่เลยนะ ซื้อหลอดเดียวคือใช้ได้กับทุกสิว โดยเฉพาะพวกสิวอักเสบไรงี้ แต้มทิ้งไว้ สิวยุบจริงจ้า ไม่จกตาเด้อ นอกจากจะยุบไวแล้ว พอสิวหายมันไม่ทิ้งรอยไว้ด้วย หายทั้งสิวหายทั้งรอยเลย ปังปุริเย่สุดไปเลย ซื้อหลอดเดียวได้ประโยชน์ 2 ต่อไปอี๊กก

Ample N Hyaluron Shot 30 ml. ราคาพรีออเดอร์ ประมาณ 250-350.- 

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์อีกตัวที่ราคาถูกและดี แบรนด์นี้ส่วนใหญ่คนจะรู้จักตัว Peptide Shot แต่จะบอกว่าตัว Hyaluron Shot ก็ดีไม่แพ้กันเลยจ้า ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นจุกๆ เพราะมีส่วนผสมเป็น hyaluronic ซึ่งสารตัวนี้มีส่วนผสมช่วยกับเรื่องผิวชุ่มชื่น เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ทาแล้วซึมง่ายมากเว่อร์ คนหน้ามันใช้ได้สบายๆ เลย เราใช้ตัวนี้ทั้งตอนเช้าและตอนเย้นก็แต่งหน้าต่อได้ หน้าไม่เป็นคราบแต่อย่างใด แล้วก็หน้าชุ่มชื่นขึ้นจริง!

เจลว่านหางจระเข้ Burnova Gel 70 g. 180.-

ตัวนี้เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านอีกตัวของเรา หมดก็ซื้อซ้ำตลอด อย่างที่ชาวเรารู้กันว่าเจลว่านหางจระเข้เป็นเจลสารพัดประโยชน์ แถมยังอ่อนโยนมากๆ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะใช้แล้วแพ้เลย  เราชอบใช้หลังการกดสิว โบกเข้าไปหนาๆ เลยจ้า รอยช้ำรอยแดงใดๆ ก็คือหายเร็วกว่าเดิมมาก


แปะ Before-After ให้ดูกันค่า ยังเหลือรอยกับสิวอักเสบนิดหน่อย ต้องสู้กันต่อไปจ้า สำหรับใครที่มีปัญหาสิว แต่มีงบจำกัด ลองไปหาซื้อไอเทมเหล่านี้กันดู
บอกเลยว่าเตรียมตัวโบกมือลาสิวเจ้าปัญหากันได้เล้ยย