[Review] คู่หู..ดูโอ้ลดฝ้ากระ !

42 10

สวัสดีค่ะทุกคน

ดิสก์กลับมาแล้วหลังจากที่ห่างหายไปนานแสนนานวันนี้มากับซีรีย์คู่หูดูโอ้อีกแล้ว รอบนี้มาเอาใจสาวที่เป็นฝ้า/กระ กันบ้าง เหมือนเดิมค่ะ คอนเซปหาง่ายใน 7-11 และราคาถูกเพียงชื้นละ 39 บาทเท่านั้น !!! กรี๊ดดดดดดดดดดด มาดูกันเลย

มาเริ่มกันที่ตัวที่ดิสก์รักมากกกกกก

เพราะน้องทำให้หน้าดิสก์ดีขึ้นมากๆ นอกจากจะช่วยเรื่องสิว รอยสิวแล้ว เรื่องฝ้ากระน้องก็โดดเด่นสุดๆ ด้วยสารสกัดที่เข้มข้นของขมิ้นชัน เลม่อน และน้ำผึ้ง นั่นคือ "มาร์คขมิ้น" เพราะเขาผสมผสานสูตรที่ลงตัวเพื่อผิวเนียน Witch Hazel Extract ช่วยกระชับรูขุมขนและวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยด่างดำและฝ้ากระ แถมมีน้ำผึ้งเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านด้วย เรียกได้ว่าครบจบสูตรเลย ดิสชอบใช้ครีมขัดหน้ามะขามลงก่อน แล้วตามด้วยมาร์คหน้าไวท์เทนนิ่งขมิ้นตัวนี้ ชอบมากๆๆๆๆ กลิ่นหอมอ่อนๆของขมิ้นชันและน้ำผึ้ง มาร์คไว้ 15-20 นาที อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ทิ้งไว้จนแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด คือรู้เลยว่ารอยต่างๆจางลงจริงและผิวนุ่มเด้งดึ๋งมากเลยค่ะ ฝ้ากระค่อยๆจางแบบช้าๆ เป็นธรรมชาติ

หลังจากมาร์คหน้าด้วยมาร์คขมิ้นเสร็จแล้วก็ต้องเป็นการลงครีมบ้าง

ยอมรับว่าเป็นทาสการตลาดเพราะเห็นเขาเคลมว่าลดฝ้ากระได้ดี คิดว่าน่าจะช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ น้องเซรั่มทาฝ้าลำไย คือเป็นเจลใสๆ หน้ามันทาได้ดีมากใช้เช้า-เย็นกลิ่นหอมลำไย หอมอ่อนๆ เขาเคลมว่าน้องมีสารสกัดจากเมล็ดลำไยที่มี Prolongan 2 เป็น Anti-Oxidants ช่วยลดฝ้า กระ ความหมองค้ำ แถมมีสารสกัดจากใบชาเขียว น้ำผึ้งและยีสต์ด้วยทำให้ผิวแข็งแรง ใช้คู่กันแล้วรู้สึกรอยสิวฝ้าหาย และหน้าขาวขึ้นด้วย

อยากแนะนำไม่เพียงแต่คนที่เป็นฝ้า กระ รอยสิว

คนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอและหน้าหมองค้ำก็ควรลอง เรียกได้ว่าพกง่าย สะดวกมากๆเพราะทำให้เรารู้สึกว่าหน้าขาว สิวหาย ฝ้าจาง จริงๆ **อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะจ๊ะทุกคน** วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ


Parcodisk Suchanapa

Parcodisk Suchanapa

ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 24 ปีค่ะ สภาพผิวหน้า มัน-ผสม
สภาพผิวกายแห้งขาดน้ำค่ะ ชอบลองเครื่องสำอางและน้ำหอมค่ะ สกินแคร์จะเลือกใช้มากๆเพราะผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

FULL PROFILE