VIVA Gentle Cleansing Foam pH5.5 โฟมล้างหน้าที่สาวผิวแพ้ง่ายต้องมี

49 16
         ฝุ่นควันเเละมลภาวะในช่วงนี้ไม่ยอมจากไปง่ายๆเลย คนเป็นสิวง่ายเเบบเฟิร์นเลยต้องยิ่งดูเเลผิวหน้าเป็นพิเศษ เริ่มต้นตั้งเเต่การล้างหน้าเลย เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าต่อให้เราใช้สกินแคร์แพงหรือดีแค่ไหน ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดยังไงก็เกิดสิวอุดตันอยู่ดี ซึ่งล่าสุดเฟิร์นได้เปลี่ยนมาลองใช้โฟมล้างหน้าตัวนึงเเล้วประทับใจเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนฟัง นั่นก็คือ “ VIVA Gentle Cleansing Foam pH5.5 ”  
          เจ้า VIVA Gentle Cleansing Foam pH5.5 เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจากแบรนด์ Medicaviva ซึ่งทำความสะอาดได้ถึง 2 in 1 ทั้งล้างทำความสะอาดผิวเเละเป็นคลีนซิ่งล้างหน้าในหลอดเดียว โดยจุดเด่นของเค้าคือ มี pH เดียวกันกับผิวเรา ทำให้อ่อนโยนกับผิวมาก ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง คนที่ผิวเเพ้ง่ายไว้ใจได้เลย
         นอกจากในเรื่องการทำความสะอาดผิวเเล้ว เค้ายังช่วยในเรื่องการปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยคุมความมันเเละลดการเกิดเเบคทีเรียสะสมที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวด้วยนะ โดยเค้ามีส่วนผสมของ
- Acnacidol BG : สารสกัดจากนมผึ้ง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า
- Niacinamide : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเเละอีลาสติน ช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส
- Potassium Cocoyl Glycinate : สกัดจากมะพร้าว ช่วยทำหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง
- Gossypium Herbarium Callus Extract : เป็นเทคโนโลยี Stem cells จากฝ้าย ช่วยเพิ่มคอลลาเจนเเละลดการเกิดริ้วรอย 
         ในส่วนของเนื้อโฟมจะเป็นเนื้อครีมค่อนข้างหนืด สีขาว กลิ่นเหมือนยานิดๆเพราะเค้าไม่มีส่วนประกอบจากน้ำหอม
         ในส่วนของฟองโฟมเนื้อค่อนข้างละเอียดนุ่ม ซึ่งหลังล้างหน้าเสร็จเเล้ว จะรู้สึกเลยว่าผิวสะอาด สดชื่น ผิวดูชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ไม่ลื่นหน้า 
         หลังจากที่เฟิร์นได้ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์รู้สึกได้ว่า หน้ามันระหว่างวันน้อยลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น เเละไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย หน้าผิวติดสาร หรือใครที่กำลังรักษาสิวอยู่โฟมตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ เรื่องความอ่อนโยนต่อผิวไว้ใจได้เพราะเค้าไม่มีพวกสารก่อระคายเคืองเลย โดยไม่มีสี, น้ำหอม, พาราเบน, SLS, SLES, Sulfate free เเละผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเเล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หากใครที่อยากได้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนล่ะก็เเนะนำตัวนี้เลย ไปตำกันได้ที่ FB : Medica VIVA ราคาเบาๆ 390 บาทเท่านั้น


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE