รีวิวผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้มผม RAVA Hair Shampoo & Serum สาวๆที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงต้องลอง !!

44 14

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ส่วนตัวแล้วเมย์เป็นคนที่มีหนังศีรษะค่อนข้างบอบบาง เพราะชอบทำสีผม ไดร์ผม หนีบผมทุกวัน ซึ่งทำให้ผมแห้งเสีย แตกปลาย และขาดหลุดร่วงเยอะมากค่ะ


เมย์เลยได้ลองหาผลิตภัณฑ์ที่ฟื้นฟู ซ่อมแซม และบำรุงเส้นผมให้คืนกลับมาสุขภาพดี ซึ่งเมย์ก็ได้ลองหาดู จนไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงค่า ตัวนี้บอกเลยว่าน่าสนใจมาก เพราะคนรีวิวเยอะมาก มีพี่กบทรงสิทธิ์เป็นพรีเซ็นแตอร์ เมย์เลยซื้อมาลองใช้ดู ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ดีงามมากค่า ผมเมย์ขาดหลุดร่วงน้อยลง แถมผมดูมีน้ำหนักขึ้นด้วย จะเป็นตัวไหนนั้น เอาเป็นว่าไปชมรีวิวกันเลย

RAVA Hair Shampoo & Serum


ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้จะมีสารสกัดจากธรรมชาติ


  • STEM CELL APPLE ช่วยยืดอายุของเซลล์รากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม 

  • สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม

  • ทาคานอล ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม และการงอกใหม่ของเส้นผม

  • สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ ช่วยลดอาการระคายเคือง ช่วยเร่งให้แผลหายเร็วและเร่งการเกิดเซลล์ผมใหม่

  • วิตามินบี 5 ช่วยทำให้หนังศรีษะชุ่มชื้น และ สร้างโปรตีน ให้เส้นผมแข็งแรง

เดี๋ยวไปดูแต่ละตัวกันเลย

RAVA Hair Shampoo 


ตัวแรกจะเป็นแชมพูสระผม เนื้อเจลใส กลิ่นหอมสดชื่นมาก ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ซึ่งตัวนี้เมย์จะใช้สระผมทุกวัน ตอนสระก็จะนวดศีรษะไปด้วย สบายมากๆ และหลังสระรู้สึกได้เลยว่าผมสะอาดมาก และปัญหาผมขาดหลุดร่วงก็ลดน้อยลงค่ะ

RAVA Hair Serum


ตัวนี้เป็นเซรั่มดูแลหนังศีรษะและเส้นผม วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเพียงกดปั๊มเซรั่มลงบนโคนผม จากนั้นก็นวดเบาๆ ซึ่งตอนใช้รู้สึกผ่อนคลายมากๆค่ะ เพราะกลิ่นหอมสดชื่นมากๆ และที่ชอบคือตัวนี้ไม่ทำให้หนังศีรษะมันจ้า เนื้อเซรั่มซึมไวมาก

ผลลัพธ์หลังใช้


เมย์ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยค่ะว่าผมร่วงน้อยลงมากเลย ซึ่งสังเกตได้จากตอนสระผม ตอนหวีผมหลังสระ ตอนไดร์ผม ผมเมย์ขาดหลุดร่วงน้อยลงมาก มีผมเกิดใหม่บริเวณผมที่ขาดหลุดร่วงไปแล้วเยอะเลยค่ะ และปกติเมย์จะมีปัญหาคันหนังศีรษะ แต่ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาอาการคันหนังศีรษะไม่มีเลยค่ะ  และที่สำคัญรู้สึกว่าผมแข็งแรงมากขึ้น นุ่มลื่นมากขึ้น ประทับใจมากๆเลยค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง อาการคันหนังศีรษะ เมย์แนะนำให้ลองใช้เซ็ตนี้ดูค่ะ เพื่อนๆสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ เพจ FB: https://web.facebook.com/ravathailand https://ravathailand.com/  สำหรับวันนี้เมย์ต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าเมย์จะมารีวิวอะไร

 รอติดตามกันด้วยน้า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE