รักษาสิวฉบับเร่งด่วนของคนขี้แพ้

46 16

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันรอบนี้ขอเอาใจคนเป็นสิวกันหน่อย ซึ่งบอกก่อนเลยว่าไม่ได้เป็นสิวมานานมากแล้วตั้งแต่สมัย 15 16 จนตอนนี้ปาเข้าไปจะ 30 เพิ่งมีสิวอีกครั้ง แม่เจ้า!!! ไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเสียใจดี

สิวรอบนี้ที่ได้มา ก็เพราะว่าไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วลืมแป้งพับประจำกายไป กะว่าขอใช้ของเพื่อนสะหน่อย ผ่านไป 8 ชั่วโมงเท่านั้น หน้าก็คัน ยิบยับ สุดท้ายได้ผลงานน่าประทับใจเป็นน้องสิวน่ารัก จุ๋มจิ๋ม แดงบ้าง อักเสบบ้าง กลุ้มใจอยู่หลายวันได้ตัวเด็ดมาใช้ เพื่อนแนะนำมาบอกว่าถ้าอยากให้สิวแห้ง ยุบไว ใช้ตัวนี้
สบู่พิมพ์เพกา เจ้าค่ะคุณพี่ ก็ยัง งงๆ ว่าสบู่อะไรไม่เคยเห็นเพื่อนบอกว่าตัวนี้แหละเด็ด สิวแห้งไวสุด แต่ราคาแอบแรงนะ 250 บาทเลยแหละ แต่เพื่อการรักษาสิวสินะ ก็ซื้อสิจ๊ะ 250 บาทเอง ได้หมด เรื่องความอยากหายกี่บาทเจ๊ก็ยอมแลก ลืมบอกไปว่าแบรนด์นี้นางมี 2 สูตร เด้อ !!! สบู่ที่เราใช้คือดั้งเดิม ราคา 250 บาท ใช้กับหน้าปกติ ถึงผิวหน้ามัน และอีกสูตรเป็นอโรเวล่า เหมาะกับหน้าบาง แห้ง หน้าแพ้หนักๆงี้ แต่รักษาสิวเหมือนกันนะ ก่อนใช้ก็ไปส่องเพจเค้ามาสักหน่อย รีวิวไม่เวอร์ดี ดูแบบงืมไม่ขายฝันเอาว่ะ ลอง
เนื้อสบู่จะเป็นแบบใสๆ ซึ่งแบบนี้เรียกว่าสบู่แบบกลีเซอร์ลีน ที่ใช้แล้วหน้าจะไม่แห้งตึง และยังมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ จากวันแรกที่ได้ใช้ สิ่งที่ชอบเลยคือ หน้าไม่แห้งตึง ก็แอบตกใจอยู่เหมือนกัน เพราะปกติไม่กล้าใช้สบู่เพราะกลัวหน้าจะแห้งเนี่ยล่ะ และหลังจากนั้นวันที่ 3 สิวก็ยุบไวจริง สมคำล่ำลือ และพอจะครบอาทิตย์สิวก็ค่อยๆแห้งจริงๆด้วย เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ แค็บจากวิดีโอที่ถ่ายเก็บไว้มาให้ดูแทน
จะเห็นถึงความแตกต่างจากวันแรกจนถึงวันที่ 6 เลยว่าสิวค่อยๆพุบ และไม่มีเม็ดใหม่ขึ้นเพิ่ม และที่เด็ดคือไม่ทิ้งรอยสิวดำๆ ไว้ให้คอยแก้เหมือนเดิมล่ะจ้า ทำให้มีกำลังใจในการใช้ต่อ จนถึงตอนนี้ หน้าหายเป็นสิวแล้วก็ใช้ต่อเนื่องเลย กลายเป็นสบู่ลูกรัก ตัวเด็ดพิชิตสิว และสบู่ตัวนี้ยังช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยนะ เพราะ AHA จากมะเขือเทศ แต่ใช้แล้วกลับไม่แสบผิวเลย
นอกจากจะใช้สบู่พิมพ์เพกาสูตรดั้งเดิมน้องก้อนเหลืองแล้ว ช่วงนี้ก็ยังเอาสูตรอโลเวล่ามาใช้ด้วยเพราะแอบใช้ของเพื่อนแล้วหน้านุ่มมาก ใครที่อยากหายเป็นสิว ควรตำ หายจริงไม่จกตาครับป๋ม 


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE